Các bạn bên Vietnam cứ theo tư tưởng Vietnam ham to mà đòi chương trình kỳ này phải hoành tráng.
Như mình đã giải thích ở trên: dòng nhạc của Nguyễn văn Đông gần gũi với dòng nhạc thính phòng, cần không gian nhỏ mà ấm cúng sang trọng. Đây là thể loại nhạc như thế nên Thúy Nga phải làm như thế, không phải cái gì cũng có sân khấu to rộng, nhạc trống ầm ĩ...làm như thế cũng được nhưng sẽ mất đi phần hồn của dòng nhạc này, không tôn trọng tác giả
Vấn đề bảo trợ, Thúy Nga không thể nhận và các nhà tài trợ Vietnam cũng không dám hay không muốn nhận tài trợ cho một chương trình vinh danh Đại tá VNCH. Hơn nữa khi có các nhà bảo trợ Vietnam, mở ra là thấy quảng cáo, quảng cáo rất nhiều trong khi yêu cầu của người cung cấp tài liệu là không dành thời gian cho quảng cáo, hài kịch...chương trình chỉ được tập trung vào chính tác giả Nguyễn văn Đông mà thôi. Không có các nhà tài trợ Vietnam thì vẫn có các nhà tài trợ tại Mỹ, tuy có 4-5 nhà tài trợ nhưng không có quảng cáo, chỉ có lời cảm ơn của Kỳ Duyên cùng một đoạn phỏng vấn rất ngắn chừng vài phút với một đơn vị tài trợ. Sân khấu bé hay lớn không phải vì có tài trợ hay không mà vì chủ đề của chương trình
Chương trình Paris by night 125 kỳ này không dành cho Vietnam mà dành cho những người yêu mến Đại tá nhạc sĩ Nguyễn văn Đông. Vinh danh ông không thể chỉ vinh danh tài hoa người nhạc sĩ mà còn ca ngợi người làm thương mại thành công, chủ nhân các hãng dĩa nhạc lớn, công nghệ lăng xê các giọng ca mới cũng như trân trọng đời binh nghiệp mà ông đã theo đuổi từ khi còn niên thiếu ( 15 tuổi )
Với lòng yêu mến kính trọng tài năng của nhạc sĩ Nguyễn văn Đông, xin đừng đòi hỏi Thúy Nga phải chạy theo thị hiếu của một tầng lớp khán giả tuy không nhỏ để làm một chương trình không đúng với tính cách dòng nhạc của ông hay bỏ qua những dấu ấn chính trong cuộc đời người nhạc sĩ mà binh nghiệp, chức vụ Đại tá Tham mưu trưởng quân lực VNCH là không thể thiếu được