Em xem qua trên *** sì ca vơ ri "nó" nói cái này là tổ hợp của n mô đun muốn dài bao nhiêu thì dài, muốn to bao nhiêu thì to (hì hì, "cái" của mình mà lắp thêm được mô đun thế này thì ối em "nhấc người" lên đấy) . Tất cả các mô đun này hoạt động độc lập (tức là cái đầu chạy thẳng những cái giữa và sau vẫn có thể chạy ngang hoặc xéo xéo) cho nên nói về lùi chuồng thì chưa chắc xế của bác đã lại với nó đâu . Vì là tổ hợp của n mô đun nên sẽ có n chú tài xế đi theo (tài này đi bộ, bụng ôm cái cục điều khiển, tay cầm bộ đàm hơi bị cực khổ), chỉ trừ những trường hợp chạy trên cung đường tương đối thẳng (trong 1 đoạn hành trình) thì lắp thêm chú đầu kéo đàng trước lôi đi rồng rắn như tàu lửa (đến đoạn cong thì alê hấp, đội hình tài vào cuộc ôm cua).
Điều này tương tự như xe thang ở bên Mẽo (đâu như Cali thì phải) vì xe quá dài, mà đường thì nhỏ, nên xe có 2 tài xế, 1 tài ngồi đầu xe như bt, 1 tài ngồi ở mít xe. Khi vào cua hẹp thì 2 tài đều vặn vô lăng theo hướng ngược nhau, xem cái xe dài ngoằn chui qua ngã tư hẹp thích lắm ạ.
Trộm nghĩ sao đăng kiểm bên mình (hoặc các kỹ sư bên VN) không chế hoặc cho nhập cái loại xe sedan mà cũng có 2 người điều khiển này thì hay. Chứ đường VN bé tẹo, lái sedan 1 người lắm lúc mấy chưởng mới quay được đầu, làm kẹt xe, mất thời gian , không tiết kiệm diện tích gì hết. Khi 1 tài thì khóa cái vô lăng kia lại, lái như sedan bình thường thì chắc đắt khách lắm nhỉ.