- Biển số
- OF-15351
- Ngày cấp bằng
- 27/4/08
- Số km
- 1,675
- Động cơ
- 528,800 Mã lực
Các bác sở hữu Vitara chú ý:
Như đã nói lần trước, Vịt nhà cháu bị chết thụt sau, khi thấy chảy dầu, bụi bám vào vỏ ống thụt. Chết trong thời khoảng 3 tháng, vì trước đó nhà cháu đã KT 1 lần cùng với moay ơ sau không thấy gì.
Hôm nọ lại thấy Virpe2007 báo vị chết 1 cái bên lái, (không xác định được bị từ bao giờ). Hôm nay, có 1 ông khách từ nhà máy cân HP lên cty làm việc, thấy đỗ Vịt trong sân Cty, nhà cháu nói về cái vụ thụt sau, cả 2 xuống nhìn thì thấy 2 thụt bác này sạch sẽ lắm, nhưng bác ấy làm việc xong nhờ cháu đưa đến gara ngay hồ Hai Bà kiểm tra thì phát hiện ra 1 thụt bên tài chết từ lúc nào không hay???
Tất nhiên là bác ấy sẽ đến T&S để thay ngay.
Qua đây xin nhắc các cụ, xe đã chạy được 5 vạn km thì nên KT thụt sau. Nó hỏng từ từ nên cái cảm giác quen dần của chúng ta dễ làm chúng ta khó phát hiện.
Chia sẻ!
Như đã nói lần trước, Vịt nhà cháu bị chết thụt sau, khi thấy chảy dầu, bụi bám vào vỏ ống thụt. Chết trong thời khoảng 3 tháng, vì trước đó nhà cháu đã KT 1 lần cùng với moay ơ sau không thấy gì.
Hôm nọ lại thấy Virpe2007 báo vị chết 1 cái bên lái, (không xác định được bị từ bao giờ). Hôm nay, có 1 ông khách từ nhà máy cân HP lên cty làm việc, thấy đỗ Vịt trong sân Cty, nhà cháu nói về cái vụ thụt sau, cả 2 xuống nhìn thì thấy 2 thụt bác này sạch sẽ lắm, nhưng bác ấy làm việc xong nhờ cháu đưa đến gara ngay hồ Hai Bà kiểm tra thì phát hiện ra 1 thụt bên tài chết từ lúc nào không hay???
Tất nhiên là bác ấy sẽ đến T&S để thay ngay.
Qua đây xin nhắc các cụ, xe đã chạy được 5 vạn km thì nên KT thụt sau. Nó hỏng từ từ nên cái cảm giác quen dần của chúng ta dễ làm chúng ta khó phát hiện.
Chia sẻ!
Chỉnh sửa cuối: