- Biển số
- OF-41559
- Ngày cấp bằng
- 25/7/09
- Số km
- 13,482
- Động cơ
- 535,688 Mã lực
lôi cả lên rồi cụ ơi một xe 3 khách đang yên vị .em đọc dân trí thấy bảo đội này an mừng vì có 1vij vừa mua xe mới. chắc cúng bái xe mới không chu đáo đây mà,rõ khổ:ohmy:
Em lạy cụ cụ đừng làm em sợ em 7 tư đây :77::77::77:Ngày nào cũng có tai nạn thật buồn quá ước gì những chuyện thương tâm thế này không còn nữa.Xin chia buồn cùng gia đình nạn nhân và cầu mong cho linh hồn những người đã khuất được siêu thoát.3 cụ ra đi đều sinh năm 1974, đều có tên bắt đầu bằng chữ T và đều ở xã Thanh Thủy. Em cũng duy tâm lắm. Không biết cụ nào còn phát hiện thêm được gì không?
Bác này tả nghe khiếp vãiTrước ở quê em, hồi ngành đá xẻ mới lên ngôi, cũng mấy đại gia mới nổi mua xe, rủ nhau ra Hà Nội ăn chơi, uống kha khá rồi đêm mới đi về cho mát, đi cái đường QL 1 cũ ấy, hồi đó chưa có cao tốc Pháp Vân, có thằng xe tải nó đứng bên đường chở luồng, nứa ko tránh kịp, thế là luồng nứa nó xiên cho như xiên chả.
Tóm lại là không nên ăn chơi kiểu này ạ. :77::77::77:
Hồi trước nhà cháu cũng tham gia một khóa học an toàn và sống sót trên biển, rất nhiều bài học cách sống sót trong các tình huống nguy hiểm khác nhau trên biển, nhưng bài giả định tình huống trực thăng rơi xuống biển phải chui ra và ngoi lên mặt nước là bài khó nhất. Đúng là hoàn toàn tỉnh táo, được chuẩn bị tinh thần sẵn, ban ngày ban mặt nước bể bơi trong veo mà còn lục đục mãi không ra được.Vừa rồi kênh Discovery có chương trình Mythbusters thí nghiệm xe rơi xuống nước đó bác
"MythBusters: Underwater Car Escape"
tỉnh táo hoàn toàn, thí nghiệm trong bể bơi nước trong vắt chui ra còn khó ... :'(:'(:'(
http://www.youtube.com/watch?v=JFVCC-Hk_ZI
Xe Cap biển 33 - 6 người đi khao xe về, 11h57 phút đêm có người bò lên nhà dân gần Cầu kêu cứu rồi lăn ra ngất. 6 Đại gia của Làng Cơ khí Rùa ( em hóng hớt ) . Lên Cầu này ko tỉnh cũng dễ phi xuống vì ko có bảo vệ lối lên cầu !
Cụ OF nào đây sao nhỉ ? Đến chậm hơn em 2 tiếng ạ :
Em biết cụ đang cầm máy camera mini kia, cụ ấy là PV Sỹ Văn chuyên ATGT đài HN ạ, chiều nay cũng thấy tin của cụ ấy phát rùi!
76 rồng cao số lém... đó là bác tài3 cụ ra đi đều sinh năm 1974, đều có tên bắt đầu bằng chữ T và đều ở xã Thanh Thủy. Em cũng duy tâm lắm. Không biết cụ nào còn phát hiện thêm được gì không?
bác nói thế nào... những người ấy cũng có tội tòng phạm.. biết bác tài say mà lại để bác ý lái... đúng ra phải ngăn chặn ngay hợac bắt taxi về thì giờ này vẫn ở nhà uống bia tiếp :ohmy:Chết lại là những người ngồi sau bác ạ, tội thuộc về bác tài??? Bác đừng nói thế oan uổng cho người đã khuất! Cầu cho linh hồn họ được siêu thoát!!!
Nhà em cũng học qua khóa huet này rồi nhưng cái cửa của trực thăng đẩy cái là nó bật ra còn cái cửa của oto thì ôi thôi:77: đạp 10 chưa chắc nó vỡ đâu ợ.Hồi trước nhà cháu cũng tham gia một khóa học an toàn và sống sót trên biển, rất nhiều bài học cách sống sót trong các tình huống nguy hiểm khác nhau trên biển, nhưng bài giả định tình huống trực thăng rơi xuống biển phải chui ra và ngoi lên mặt nước là bài khó nhất. Đúng là hoàn toàn tỉnh táo, được chuẩn bị tinh thần sẵn, ban ngày ban mặt nước bể bơi trong veo mà còn lục đục mãi không ra được.
có lẽ phải mời bác tài lái CAP vừa thoát lên OF mở thớt " các thoát hiểm khi xe xuống sông "... ông này là kinh nghiệm nhấtNhà em cũng học qua khóa huet này rồi nhưng cái cửa của trực thăng đẩy cái là nó bật ra còn cái cửa của oto thì ôi thôi:77: đạp 10 chưa chắc nó vỡ đâu ợ.
Câu này của bác .. Mấy bác thoát nạn sẽ suy nghĩ nhiều lắm lắmChắc mấy chú ngồi hàng nghế thứ 3 kô có cửa thoát đấy.Có chú nào ngồi ở cửa mở cửa sớm quá nước tràn vào nhanh nên xe chìm ngày,chứ bình tĩnh thì phải đến 10 phút xe mới ngập nước vào trong được