Hai chú cháu cụ có chuyến du hí hay quá...
Ảnh cụ rất đẹp, nhưng ko hiểu sao em vẫn thấy cái góc nó hơi hẹp thì phải, chưa lột tả hết đc cài hoành tráng của phong cảnh ở đây ợ !
Cảnh chụp của kụ như tranh vẽ, đẹp thật.
Cả đời E chưa hề lừa đảo ,hãm hại ai nên tuy gặp Hạn La Hầu nhưng Ô Trời còn thuơng xót mà " Hạ thủ lưu tình " .Lần trước đi Tây Trường Sơn nổ lốp mà quên ko mang Cle ,có Kích mà ko có tay quay thì nổ lốp ngay trước CH bán đồ Ô Tô thị trấn Đông Hà .Lần này nổ ống nước ngay thị trấn Ka Lăng ,nơi này điểm dân cư cách nhau gần cũng 30km lại gặp chủ nhà đổ xăng rất nhiệt tình thế là một ống chưng cất rượu cũ được mang ra kỉ niệm cho 2 quý khách người Hà Nội . Cái ống nấu rượu ấy đây
Cái ống này được tháo ra khi đã về HN ,mang xe vào hãng thay ống hịn mất 120k cộng 50k tiền công bây giờ được E cất trong xe làm Bùa Hộ Mạng ,xin nói thêm đây là loại ống nhựa có đan lưới bên trong ,HN bán đầy .qua quá trình chạy xe rất mềm còn bi giờ tháo ra nó cứng như sắt ,gõ xuống gạch kêu coong coong.Ân Nhân của 2 chú cháu đây
Nhờ hỏng xe mà được trải nghiệm " Homestay ".Ăn một bữa ,ngủ một đêm sáng dậy lại mời 2 tô mì úp thế mà bảo cho gửi tiền thì nhất định chỉ Xin Chú..100k ,nói thế nào cũng chỉ xin đúng 100 .sau E phải đưa 100 và cho cháu bé 100k thì mới cầm ,nhiều hơn nhất định ko lấy .Sau vụ này tự thấy thẹn với lòng mình quá,dân TP trước nay hay dửng dưng trước nỗi khổ của người khác ...tự hứa với lòng mình từ nay sẽ Giác Ngộ ...Giác Ngộ
Hay đấy ! Tớ thik nhất đoạn dùng Kích thay Tay Công .Sẽ ghi vào ...vạt áo ,Thanks CụEm xin bổ xung tí king nghiệm đi đường dài đôi khi đã chuẩn bị rất kỹ càng nhưng vẫn có sự cố trên đường
Nếu thấy cây xăng là dừng lại đổ xăng và kiểm tra xe hỏi thăm mua bán những thứ cần thiết,nếu thấy lốp dính đinh chỉ rút đinh ra khi nhìn thấy chỗ làm lốp, còn ko thì cứ để thế đi.
Nếu ko có tay công vẫn tháo được lốp kể cả lốp xe tải,dùng kích kích vào đầu cà lê hay đầu chòng nới đều dần khi nào vặn được bằng tay thì chuyển kích vào gầm để kích xe lên lấy lốp ra.
Nếu xe chết máy ngang dốc lại ko đề được nhờ 2 người đứng 2 bên cầm sẵn cục chèn, cắm số lùi thả trôi xe trong khoảng 1,5 m xe phải nổ được nếu vẫn chưa nổ thì phải phanh ngay hay chèn lại ko thì lại thăng thiên.
Em thấy cái này hơi ghê răng, tại em cảm giác tiến thì dễ chứ lùi nó ngược ngược khó thao tác, xe đã chết máy mất trợ lực phanh rồi lại thả ngược em sợ phi luôn xuống hố . (chưa kể em cảm giác phanh lùi không ăn bằng phanh tiến thì phải )Nếu xe chết máy ngang dốc lại ko đề được nhờ 2 người đứng 2 bên cầm sẵn cục chèn, cắm số lùi thả trôi xe trong khoảng 1,5 m xe phải nổ được nếu vẫn chưa nổ thì phải phanh ngay hay chèn lại ko thì lại thăng thiên.
Thread này cũ rích rùi,vừa xong có Cụ xới Nó lên đấy .Sắp đến mùa Phượt rùi ,hẹn các Cụ sang Quý 4 E lại lượn xong về viết bài hầu các cụ thưởng lãm nhé ..Tks sự ưu ái của các CụCứ thấy thead của cụ là cháu vào ngay lập tức
Hơ, em xới nó lên thì phải. Cũ người mới ta...Thread này cũ rích rùi,vừa xong có Cụ xới Nó lên đấy .
Em thấy cái này hơi ghê răng, tại em cảm giác tiến thì dễ chứ lùi nó ngược ngược khó thao tác, xe đã chết máy mất trợ lực phanh rồi lại thả ngược em sợ phi luôn xuống hố . (chưa kể em cảm giác phanh lùi không ăn bằng phanh tiến thì phải )