[Funland] Thương các cụ mợ Ngã Tư Khổ!!!

Grandis 2005

Xe điện
Biển số
OF-80914
Ngày cấp bằng
22/12/10
Số km
3,423
Động cơ
438,814 Mã lực
Nhìn dài thế thôi chứ các cụ cho em hỏi qua Ngã Tư Sở thì mất trung bình bao nhiêu phút nhỉ? Nếu 10-15 phút thoát qua thì em nghĩ cũng ổn thôi, ngồi trong xe ngẫm nghĩ và lên kế hoạch cho cả ngày cũng tốt.

Em ko phải chịu cảnh đó nên nghĩ vậy thôi, hehe.
Em vừa đi qua lúc 8:15 (từ hướng Láng - Đường trên cao) và set giờ xem thế nào thì mất 16 phút với hơn chục lượt đèn đỏ mới thoát. Không rõ nếu ở khung giờ từ 7:00-8:00am thì có tốt hơn không? Hướng ngược lại như ảnh trên tút em thấy lúc 8:16am kéo dài hàng vài trăm mét rồi. Cực cho các cụ mợ nếu hằng ngày đi lại qua đây.
 
Chỉnh sửa cuối:

Hainguyen.98

Xe tải
Biển số
OF-744585
Ngày cấp bằng
29/9/20
Số km
319
Động cơ
61,792 Mã lực
Tuổi
33
Em ngày nào cũng 2 quệt cao điểm qua đây. Chỉ qua mỗi cái ngã tư mà mất 15 phút
 

bút hêt mực

Xe tăng
Biển số
OF-639158
Ngày cấp bằng
22/4/19
Số km
1,972
Động cơ
131,432 Mã lực
Em nhớ hồi mới lên HN, trọ bên thanh xuân học bên kinh tế, hôm nào đi sớm tí thì không sao, đi muộn tầm 5-10 phút thì cứ xác định bê xe lên vỉa hè mà dắt thôi, thấm thoắt gần đôi chục niên mà giờ nó vẫn thế.
 

huntermedia511

Xe máy
Biển số
OF-738945
Ngày cấp bằng
10/8/20
Số km
83
Động cơ
64,220 Mã lực
Tuổi
39
Nghe bà hàng nước chè bảo từ mai trẻ em được đến trường trở lại sau đợt dịch CoVid vừa qua ở Hà Nội. Nhiều cụ mợ chắc tối nay sẽ ngã bàn đèn ăn mừng!?
Mới ngày đầu tuần em cảm nhận từ 8h sáng ở Ngã Tư Sở cứ như chúng ta đã trở lại “bình thường” như chưa có đợt dịch CoVid vừa thổi qua!
Mừng nhưng lại thương các cụ mợ thường xuyên đi qua nút giao này!

P/s: Mặt trái của dịch bệnh mang lại sự thông thoáng và thoải mái. Song chúng ta không thể “đóng cửa/hạn chế” mãi được. Lại quay về “Bình thường” thôi nhỉ CCCM?!
B3C28791-8FDC-4E30-9BF1-61F5F24DEEB8.jpeg
Đấy là còn chưa tính đội sinh viên lên HN đi học full đấy
 

NguyenAnhPhan

Xe container
Biển số
OF-726232
Ngày cấp bằng
19/4/20
Số km
9,910
Động cơ
246,776 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Hạ Long
Có bài hát "Từ một ngã 4 đường phố" nghe hay thế cơ mà :))
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,264
Động cơ
897,064 Mã lực
Họ chỉ cần thay đổi một chút đọc Trường chinh cũng sẽ đỡ hơn rất nhiều.
Hầu như trừ ngã tư với TTT (và 1 ngã rẽ ngay sau đó độ 500m), còn lại người 2 ven đường và tất cả các khu lân cận muốn sang bên kia đường đều phải đi qua ngã tư để vòng lại. Chẳng hiểu họ định ngăn tai nạn hay cố ý gây thêm tắc đường!
 
Chỉnh sửa cuối:

VCHDHN

Xe container
Biển số
OF-146690
Ngày cấp bằng
22/6/12
Số km
9,338
Động cơ
465,734 Mã lực
Em vẫn bảo lưu ý này: giờ cao điểm nếu CSGT làm việc cật lực, không phó mặc cho đèn tín hiệu...sẽ đỡ hơn nhiều. Chỉ vài giây mà cố vượt hoặc xuất phát sớm sẽ xung đột ngay và ùn tắc là đương nhiên:)
 

dmqh

Xe đạp
Biển số
OF-744201
Ngày cấp bằng
25/9/20
Số km
47
Động cơ
59,180 Mã lực
Tuổi
34
Cái ngã tư này em nghĩ một phần do lối xuống từ đường trên cao họ làm gần với ngã tư đèn đỏ quá. Xe vừa xuống cái gặp ngay đèn đỏ không kịp thoát thế là ùn ứ. Nếu làm lối xuống xa hơn chút cho có khoảng đường xe thoát trước đèn thì có lẽ đỡ hơn.
 

Halinh07

Xe tăng
Biển số
OF-421212
Ngày cấp bằng
8/5/16
Số km
1,747
Động cơ
249,204 Mã lực
Từ thời trước đi lại đã là cực hình với khu này. Thời những năm 90 của thế kỷ trước thì lúc nào cũng bụi bẩn,giờ thì lại tắc đường nên chưa bao giờ em nghĩ sẽ ở mạn này.
 

Snowsnow

Xe máy
Biển số
OF-738216
Ngày cấp bằng
4/8/20
Số km
98
Động cơ
65,184 Mã lực
Tuổi
46
đợt Covid các cháu học sinh nghỉ, e đi làm chỉ mất 15 phút, giờ quay trở lại quỹ đạo bình thường mất 30 phút #:-s
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,295
Động cơ
621,656 Mã lực
Giờ thì đèn đỏ trục Trường Chinh - Láng đã dài ra rồi đấy, chứ như lúc chưa thông đường trên cao toàn để hơn 20s thì còn tắc nữa.
 

Ú Òa

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-761486
Ngày cấp bằng
1/3/21
Số km
570
Động cơ
50,949 Mã lực
Tuổi
33
Riêng gì ngã tư Khổ, chiều qua em đi qua cầu Vĩnh Tuy qua Minh Khai, trời ơi là tắc, mất gần tiếng từ chân cầu Vĩnh Tuy qua Time đến cầu Mai Động mới biết nhà thầu chặn lối rẽ trái sang Nguyễn Tam Trinh để thi công đường trên cao, các xe muốn rẽ về phía Nguyễn Tam Trinh phải đi qua cầu Mai Động rồi mới vòng lại.

Vừa đi đường vừa ngắm những đôi chân nõn nà của các mợ đi làm về vùng vẫy chen lấn trong khói bụi mưa gió bùn lầy mà xót xa hết cả cỗ lòng. #-o
 

cobra77

Xe buýt
Biển số
OF-44306
Ngày cấp bằng
24/8/09
Số km
620
Động cơ
470,060 Mã lực
Đoạn này Tầm cao điểm 8:00-8:45, bác nào rẽ phải từ TC-TS thì cẩn thận xi nhan cả 2b và 4b, và 2b không nên chui vào vỉa hè đoạn ngắn ngay cạnh hầm cầu vượt, lý do thì bác nào thường xuyên đi qua thừa hiểu :-$
 

Mợ toét 2710

Xe ngựa
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-163316
Ngày cấp bằng
25/10/12
Số km
29,736
Động cơ
554,764 Mã lực
Nơi ở
Alo e 24/7 nhé các cụ 0946.538.556
Website
www.gach3ddep.net

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
7,782
Động cơ
8,918 Mã lực
Em vẫn bảo lưu ý này: giờ cao điểm nếu CSGT làm việc cật lực, không phó mặc cho đèn tín hiệu...sẽ đỡ hơn nhiều. Chỉ vài giây mà cố vượt hoặc xuất phát sớm sẽ xung đột ngay và ùn tắc là đương nhiên:)
Lực lượng CSGT thừa mứa, mỗi đội trăm chú, rải ra vài ngã tư trong khu vực cũng đâu gì quá đáng cụ nhỉ? Chứ em thấy các chú an nhàn quá. Gì thì cũng nên đảm bảo giao thông tối thiểu chứ mặc kệ dân tự sắp xếp, thấy vô cảm quá.
 

TuanBanhBao

Xe tăng
Biển số
OF-567803
Ngày cấp bằng
7/5/18
Số km
1,314
Động cơ
158,885 Mã lực
Làm nốt đoạn NTS - CG là ổn áp ngay mà. Chắc chưa có tiền để đền bù cho đội bên Láng.
 

danleduc

Xe container
Biển số
OF-727286
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
5,117
Động cơ
253,047 Mã lực
Chỗ Ngã Tư Sở này nên rào chiều đi dưới mặt đất hướng đi thẳng Tây Sơn - Nguyễn Trãi và Nguyễn Trãi - Tây Sơn.....để cho tuyến đi thẳng Trường Chinh-Láng thông suốt.
Phương tiện nào muốn đi Nguyễn Trãi - Tây Sơn ( và ngược lại ) ...xin mời đi trên cầu vượt Ngã Tư Sở. Thế thì nút này mới thông suốt được.

Sau này cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 xong, đường vành đai trên cao-dưới thấp xong hết....lượng phương tiện đổ về nút Ngã Tư Sở sẽ khủng khiếp hơn bây giờ nhiều.
Sở GT công chính và các cấp nên nghĩ giải pháp phân luồng nút Ngã Tư Sở đi là vừa.
 

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
5,109
Động cơ
382,682 Mã lực
Chỗ Ngã Tư Sở này nên rào chiều đi dưới mặt đất hướng đi thẳng Tây Sơn - Nguyễn Trãi và Nguyễn Trãi - Tây Sơn.....để cho tuyến đi thẳng Trường Chinh-Láng thông suốt.
Phương tiện nào muốn đi Nguyễn Trãi - Tây Sơn ( và ngược lại ) ...xin mời đi trên cầu vượt Ngã Tư Sở. Thế thì nút này mới thông suốt được.

Sau này cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 xong, đường vành đai trên cao-dưới thấp xong hết....lượng phương tiện đổ về nút Ngã Tư Sở sẽ khủng khiếp hơn bây giờ nhiều.
Sở GT công chính và các cấp nên nghĩ giải pháp phân luồng nút Ngã Tư Sở đi là vừa.
Không đơn giản như phần bôi đỏ. Muốn thế thì cầu vượt phải rộng 4 làn xe mỗi hướng, mới không làm nghẽn trục huyết mạch hướng tâm.
Ngoài ra cư dân khu vực Khương Đình, Khương Trung cực kỳ đông, đều đổ ra NTS. Rất đông chờ rẽ trái sang Láng hoặc đi sang Tây Sơn nhưng ko thể quay ngược chiều lên cầu vượt.
Ngoài ra phải bố trí các điểm quay đầu và mở rộng ở Láng cũng như Trường Chinh.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top