Chúc mừng cụ chủ trở lại, lợi hại hơn xưa. Xe cụ chạy tuyến nào cho biết để có dịp em còn thuê.
Cụ chủ bao giờ xuất bến thế.Thành thật xin lỗi vì em đã không lên tiếng từ 20/09/2019.
Lý do đơn giản vì em đang cố gắng trình bày với các cụ một câu chuyện người thật việc thật, công khai và minh bạch
Nhưng có một số cụ kinh nghiệm đầy mình về nghề và đời cứ cố gắng chứng minh là em chỉ chém gió với một số lời lẽ không được nhã cho lắm.
Đối với em, đây là chuyện làm ăn nghiêm túc nên cccm sẽ thấy là em lễ độ tối đa, trả lời lại có đúng vẫn sẽ thành hỗn Chắc chắn khách hàng hiện tại và khách hàng tương lai của em cũng đều sẽ đọc bài này. Nên em chọn cách im lặng.
Xe đã đặt theo lịch vẫn chưa nhận được, nhưng hôm qua em thấy báo đăng cái này
Xe lướt Vinfast Lux A2.0 vừa lăn bánh 669 km đã bị bán lại
Sau khi tìm được thông tin thì em đã đến trực tiếp showroom:
Nếu 1 triệu km trong 3 năm của em giống như một ngày dài thì 669km chỉ như một cái chớp mắt nên em chốt ngay là lấy xe này với giá 1.050.0000đ (có ra lộc một chút).
Thành quả ít nhất là em đã mua được chiếc xe LUX A2.0 secon-hand đầu tiên trên thế giới (xe này nổi tiếng ra phết, còn được mấy bài báo nói đến)
Vinfast Lux A2.0 lên sàn xe cũ Hà Nội, bán hơn 1 tỷ đồng
Bây giờ em đang cho thợ lắp định vị
Khi kích hoạt xong cccm có thể xem tại: http://gps.hoanggiatelecom.vn với user là 1000kmperday và pass là 0847247247
Và đợi ngày đẹp là chương trình mỗi ngày 1.000km sẽ được bắt đầu
Chân thành cảm ơn cccm đã quan tâm
Check google map thì hình như xe vẫn ở Auto 132 NVC, check GPS thì xe vẫn nguyên tại chỗ, chưa chạy m nàoCụ chủ bao giờ xuất bến thế.
Em đưa xe đi dán decal ở Trần Kim XuyếnVừa xem thì thấy xe đang rẽ từ đường ven hồ vào Văn Cao ! Mà cụ chủ cũng đã nói rõ là chương trình chưa bắt đầu rồi ! Người ta cũng đã công khai mọi thứ như thế thì các cụ ofer cũng nên kiên nhẫn và có chút lòng tin đi
Con Ford em đi phơi nắng sân bê tông sân bay 8 năm - táp lô trả xi nhê gì. Năm thứ 8 thì rụng đủ 4 cái tai chỉnh điều hoà500km/ngày thì e thấy hợp lý hơn
chứ 1000km/ngày nghe nó giống như chém phím
với lại cái nữa cần ktra độ bền của vật liệu xe nữa, kiểu như vứt con Vios ra giữa nắng 3 năm ko mái che nó cunhx chả sao, chứ vứ con Ford hay Kia ra giữa nắng 1 năm thì tan xác pháo cái táp lô ngay ạ
Đẹp cụ à.Em đưa xe đi dán decal ở Trần Kim Xuyến
Cccm xem hộ giúp em nhìn có được không?
Thử thách này quả là khắc nghiệt, tuy nhiên cũng chỉ đánh giá được 1 phần thôi. 100.000km trong 3 tháng nó khác xa với 100.000km trong 5 năm ạ. (Thời tiết, khí hậu, môi trường + thời gian ảnh hưởng lớn tới độ bền xe).Đẹp cụ à.
Hóng show của cụ
Xe phơi nắng thì xe tăng còn hỏng. xe em cũng hay đỗ trời nắng mới rụng 2 núm hốc gió điều hoa thôiCon Ford em đi phơi nắng sân bê tông sân bay 8 năm - táp lô trả xi nhê gì. Năm thứ 8 thì rụng đủ 4 cái tai chỉnh điều hoà
Có thể xe KIA nó không tốt bằng nhiều hãng khác, nhưng bác nói vậy e hơi quá nhời500km/ngày thì e thấy hợp lý hơn
chứ 1000km/ngày nghe nó giống như chém phím
với lại cái nữa cần ktra độ bền của vật liệu xe nữa, kiểu như vứt con Vios ra giữa nắng 3 năm ko mái che nó cunhx chả sao, chứ vứ con Ford hay Kia ra giữa nắng 1 năm thì tan xác pháo cái táp lô ngay ạ
Cụ chưa có phương án xử lý kết quả. Nếu xe vẫn chạy ngon sau thử nghiệm thì thế nào? Nếu xe đang chạy mà hư hỏng, lỗi thì quy trình phát hiện, xử lý, thông báo cho cộng đồng thế nào?Em đưa xe đi dán decal ở Trần Kim Xuyến
Cccm xem hộ giúp em nhìn có được không?