- Biển số
- OF-174919
- Ngày cấp bằng
- 3/1/13
- Số km
- 258
- Động cơ
- 343,400 Mã lực
Xe của em họ bảo bị " dơ " rô tuyn một bên (bên lái, không phải chẩy dầu), và khi họ báo giá thì trong đó ghi thay THƯỚC LÁI chứ ko phải thay rô tuyn !? Chiều qua bộ phận chăm sóc khách hàng có gọi điện cho em, em có trao đổi và phản ánh thắc mắc đó. Đến sáng nay cậu tư vấn kỹ thuật ( nhận xe của em khi vào hãng làm ) gọi điện cho em nói hãng mới gửi thông báo cho phép thay rô tuyn trong ( ko phải thay cả thước lái ) và báo giá vật tư+ công thay đâu gần 2 củ gì đó. Không biết do bộ phận chăm sóc khách hàng tác động hay thế nào nữa không biết, nhưng em đã đến cụ Montero chỉnh lại chuẩn rồi.
( hiện tượng bị chảy dầu (tháo ra sửa thoai cụ nhé ) - (kon ra hãng nó báo 16 chai cho 2 bên là đúng đấy )
Xe của em họ bảo bị " dơ " rô tuyn một bên (bên lái, không phải chẩy dầu), và khi họ báo giá thì trong đó ghi thay THƯỚC LÁI chứ ko phải thay rô tuyn !? Chiều qua bộ phận chăm sóc khách hàng có gọi điện cho em, em có trao đổi và phản ánh thắc mắc đó. Đến sáng nay cậu tư vấn kỹ thuật ( nhận xe của em khi vào hãng làm ) gọi điện cho em nói hãng mới gửi thông báo cho phép thay rô tuyn trong ( ko phải thay cả thước lái ) và báo giá vật tư+ công thay đâu gần 2 củ gì đó. Không biết do bộ phận chăm sóc khách hàng tác động hay thế nào nữa không biết, nhưng em đã đến cụ Montero chỉnh lại chuẩn rồi.
Vâng, cám ơn bác đã tư vấn. Thế mà lúc đầu hãng họ làm em choáng quá, làm hơn 16 củ thì chít em à !Thước lái có rô tuyn lái trong và rô tuyn lái ngoài, dơ cái nào thay cái đó thui. Nếu dơ ít vưỡn chạy vô tư, hơi ăn lốp tí thui.
Hàng mới zin, bóc tem, phá...thía là vưỡn mềm đới cụ...Vâng, cám ơn bác đã tư vấn. Thế mà lúc đầu hãng họ làm em choáng quá, làm hơn 16 củ thì chít em à !
Bác suy diễn vừa thôi! Hãng nào báo thế. Em làm hẵng và kiểm tra có thay rời nhé. Em thấy các cụ hay bảo là " Biết thì thưa thớt, không biết thì dựa cột mà nghe"mấy ông hãng chém cụ đấy, xe em cung thây dơ vao cung bao thay. e tham khao rôi đi cân chỉnh độ chum là hết. xe cụ có hay đi duơng xấu ko? ra cho cụ monteo nhé nguyen khánh toàn
Sao lại bảo là toyota lành, phụ tùng rẻ nhỉ......Các bác cho em hỏi với: sáng nay em trốn việc đưa vợ 2 ra hãng kiểm tra gầm bệ. Sau khi nâng gầm kiểm tra, soi, lắc...kỹ thuật viên báo rô tuyn TRƯỚC BÊN LÁI bị dơ. Sau đó bên tư vấn gọi em và thông báo vì xe em là Alltis AT 1.8 đời 2011, trợ lực điện nên không thay riêng được mà phải thay cả thước lái !? Và báo giá cả công và VAT là hơn 16 củ. Em chả hiểu thế nào vì thước lái của em vẫn ngon...mà báo giá chỉ ghi thay thước lái thôi. Đã có bác nào bị bệnh như em không và nếu bị như vậy thì có thể thay riêng Rô tuyn hay bắt buộc phải thay cả thước lái? Cảm ơn các bác đã đọc bài và trả lời giúp em ! Votka em rót sẵn ạ.
Tôi không biết mà bảo bác chủ mang ra cân chỉnh là hết có cần phải thay đâu? mà sao hãng bắt thay? cậu làm ở hãng giải thích?Bác suy diễn vừa thôi! Hãng nào báo thế. Em làm hẵng và kiểm tra có thay rời nhé. Em thấy các cụ hay bảo là " Biết thì thưa thớt, không biết thì dựa cột mà nghe"
bác có nhu cầu mua thước lái các dòng xe nhật nhu toyota, nisan, ... alo em 098 7777 39hai Mr Hiệp. Liên hệ trực tiếp để có giá tốt và chế độ bảo hành. Rất hân hạnh phục vụ các bác.Các bác cho em hỏi với: sáng nay em trốn việc đưa vợ 2 ra hãng kiểm tra gầm bệ. Sau khi nâng gầm kiểm tra, soi, lắc...kỹ thuật viên báo rô tuyn TRƯỚC BÊN LÁI bị dơ. Sau đó bên tư vấn gọi em và thông báo vì xe em là Alltis AT 1.8 đời 2011, trợ lực điện nên không thay riêng được mà phải thay cả thước lái !? Và báo giá cả công và VAT là hơn 16 củ. Em chả hiểu thế nào vì thước lái của em vẫn ngon...mà báo giá chỉ ghi thay thước lái thôi. Đã có bác nào bị bệnh như em không và nếu bị như vậy thì có thể thay riêng Rô tuyn hay bắt buộc phải thay cả thước lái? Cảm ơn các bác đã đọc bài và trả lời giúp em ! Votka em rót sẵn ạ.
Rotyn hỏng thì thay rotyn chứ ai lại thay cả thước lái vì chúng rời nhau màCác bác cho em hỏi với: sáng nay em trốn việc đưa vợ 2 ra hãng kiểm tra gầm bệ. Sau khi nâng gầm kiểm tra, soi, lắc...kỹ thuật viên báo rô tuyn TRƯỚC BÊN LÁI bị dơ. Sau đó bên tư vấn gọi em và thông báo vì xe em là Alltis AT 1.8 đời 2011, trợ lực điện nên không thay riêng được mà phải thay cả thước lái !? Và báo giá cả công và VAT là hơn 16 củ. Em chả hiểu thế nào vì thước lái của em vẫn ngon...mà báo giá chỉ ghi thay thước lái thôi. Đã có bác nào bị bệnh như em không và nếu bị như vậy thì có thể thay riêng Rô tuyn hay bắt buộc phải thay cả thước lái? Cảm ơn các bác đã đọc bài và trả lời giúp em ! Votka em rót sẵn ạ.
Cụ phản ánh thế này rất có lợi cho anh em dùng Toy. Em nghĩ cụ nên phản ánh tiếp với Toyota Vĩnh Phúc về đại lý nơi cụ gặp vấn đề về tư vấn thay thế phụ tùng, ở Toy nhà máy có bộ phận chăm sóc khách hàng đấy. Phản ánh lên đấy để họ làm trong sạch đại lý, tránh bị lừa thay những cái chưa thực sự hỏng.Vâng, cám ơn bác đã tư vấn. Thế mà lúc đầu hãng họ làm em choáng quá, làm hơn 16 củ thì chít em à !
Xin bác địa chỉ của cụ Monteo với ạ. Thank bác.Chiều nay em vừa chạy qua chỗ cụ Monteo rồi, cụ ấy bảo ko vấn đề gì nghiêm trọng, nhưng vì chủ nhật đông quá, cụ ấy hẹn sáng mai qua cụ ấy chỉnh tí là xong. Thế mà bọn hãng nó dọa em kinh quá !
Cụ gặp đúng thằng thợ bố láoEm cũng hơi ớn ớn bọn hãng Toy. Lúc tầm 70k, khi kiểm tra góc đặt bánh, các bạn ấy nói xe em bị rơ rotule trụ trên, mỗi cái giá 1 củ chưa có công thay. Em hãi quá xin khất lại, đem ra garage quen nhờ kiểm, ông chủ cũng chạy ỉn, 2 anh em chạy đủ kiểu thấy êm re, nên em lơ luôn. Đợt 80k vào hãng làm cái tổng quát, định bụng cũng sẵ sàng gồng ví lên để xử lý cho xong. Nào ngờ éo thấy các bạn ấy nói gì vụ rotule trụ trên nữa, em cũng đâm ra hoang mang. Giờ 82k chưa biết phải mần sao, thấy tay lái vẫn êm, không rung, không kêu.
Cụ cho e xin dfiaj chỉ của cụ montero với ah! Cám ơn cụ!Sáng nay em đã mang vợ hai ra chỗ cụ Montero căn chỉnh độ chụm, đảo bánh và chỉnh thêm tí tẹo nữa...cầm cái hóa đơn 600.000VNĐ nghĩ mà tức mấy thằng ở sâu Toyota...quá ! Vợ hai em bây giờ cực ngoan, bảo sao nghe vậy, nhẹ nhàng vô cùng. Qua đây cũng cám ơn cu em Hà( chủ xưởng ) rất nhiệt tình và chuyên nghiệp ! Cụ nhận được Vodka của em chưa đấy ?
Cụ vào hãng bảo dưỡng 80K được tư véo thế nào ạ. Em đang hồi hộp chờ nâng gầm nên. Xin các cụ ít kinh nghiệm để chuẩn bị xiền ạ.Em cũng hơi ớn ớn bọn hãng Toy. Lúc tầm 70k, khi kiểm tra góc đặt bánh, các bạn ấy nói xe em bị rơ rotule trụ trên, mỗi cái giá 1 củ chưa có công thay. Em hãi quá xin khất lại, đem ra garage quen nhờ kiểm, ông chủ cũng chạy ỉn, 2 anh em chạy đủ kiểu thấy êm re, nên em lơ luôn. Đợt 80k vào hãng làm cái tổng quát, định bụng cũng sẵ sàng gồng ví lên để xử lý cho xong. Nào ngờ éo thấy các bạn ấy nói gì vụ rotule trụ trên nữa, em cũng đâm ra hoang mang. Giờ 82k chưa biết phải mần sao, thấy tay lái vẫn êm, không rung, không kêu.
Nói chung em làm tất tần tật theo đúng danh sách của Toy, gồm vệ sinh họng ga, xúc béc, thay dầu lái, nhớt cầu, hộp số, chỉ trừ lọc gió điều hoà, dây curoa và bugi. Em ra ngoài mua vì bên ngoài chỗ em biết đúng hàng Toy Indo và Toy Thái mà chênh với hãng khá nhiều. Bugi em thay 4 cái bạch kim chánh hãng NGK made in Japan, giá bằng đồ nikel của hãng.Cụ vào hãng bảo dưỡng 80K được tư véo thế nào ạ. Em đang hồi hộp chờ nâng gầm nên. Xin các cụ ít kinh nghiệm để chuẩn bị xiền ạ.