- Biển số
- OF-132483
- Ngày cấp bằng
- 27/2/12
- Số km
- 367
- Động cơ
- 375,235 Mã lực
giá hãng thì cái gì cũng ko hề rẻgần 30 củ, chát quá
giá hãng thì cái gì cũng ko hề rẻgần 30 củ, chát quá
Thước lái có cần bảo dưỡng thường xuyên ko các cụ?Của bền tại người hoặc đôi khi cũng có lỗi. Xe em đi trước cụ rất nhiều năm nhưng chưa phải sờ đến. Em cũng thấy nói Cam hay hỏng thước lái cụ ạ.
em đi xe của Toyota rồi, nếu phụ tùng các cụ thay hàng chính hãng thì đắt lắm chứ không như đồn đoán đâu, các hãng khác cũng vậy, ưu thế của Toyota là phụ tùng dồi dào hơn, không phải chờ lâu, chứ em thấy camry báo giá bộ còi điện 7 triệu đấy đâu có rẻChào các bác. Xe e camry 2.0 sx cuối 2017, chạy hơn 7v km. Hôm trước vào bảo dưỡng hãng thì thợ bảo thước lái vào nước và phải thay. E nghe dân đồn Toy bền lắm cơ mà.
Em cũng đi 2.5 Q đời cuối 2016 và vẫn chưa phải "sờ" tới thước lái ạ! Giờ đã 125.000 km rồi.Của bền tại người hoặc đôi khi cũng có lỗi. Xe em đi trước cụ rất nhiều năm nhưng chưa phải sờ đến. Em cũng thấy nói Cam hay hỏng thước lái cụ ạ.
Em hơn 13v rồi cụ ạ. Nhưng đi vẫn tít phết. Nhiều khi tính đổi xe mà nghĩ đi nghĩ lại chả có con nào lành, ít hỏng vặt, đồ thay thế rẻ như con này nên lại thôi.Em cũng đi 2.5 Q đời cuối 2016 và vẫn chưa phải "sờ" tới thước lái ạ! Giờ đã 125.000 km rồi.
Đi Camry thì ít ai muốn đổi lắm. Trừ khi lên Mẹc, B. Chứ ngồi Cam rồi, kể cả ngồi crossover hạng C thì thấy bí bách phết!Em hơn 13v rồi cụ ạ. Nhưng đi vẫn tít phết. Nhiều khi tính đổi xe mà nghĩ đi nghĩ lại chả có con nào lành, ít hỏng vặt, đồ thay thế rẻ như con này nên lại thôi.
Vâng nhất là những tiện ích nho nhỏ nhưng hữu ích của CamQ cụ nhỉ. Con Q của em còn sâu hơn của cụ nhưng vẫn miệt mài phục vụ em mỗi ngày.Đi Camry thì ít ai muốn đổi lắm. Trừ khi lên Mẹc, B. Chứ ngồi Cam rồi, kể cả ngồi crossover hạng C thì thấy bí bách phết!
Điều hoà 3 vùng, ghế sau êm + option như Lexus LS460L thu nhỏ. Lái thì bình thường. Đồ đắt nhưng bền.Vâng nhất là những tiện ích nho nhỏ nhưng hữu ích của CamQ cụ nhỉ. Con Q của em còn sâu hơn của cụ nhưng vẫn miệt mài phục vụ em mỗi ngày.
vào of đọc bài thấy cụ nhắc tới các thói quen này + chi phí ~30 chai cũng chột dạ vì mình chả chừa cái nào biết mà quên +điều kiện bất khả kháng cụ nào làm ở tôn thất thuyết chắc biết, 2 cái mẩu đường nối sang Duy Tân mấy năm chưa xong, nắng hay mưa đều ngập gầm xe, chưa kể đi khéo đến mấy cũng bị cạ gầm (trừ SUV), mà bãi xe của đơn vị ở đó mua vé năm rồi. Chắc sau khi xong đường khả năng tèo thước lái.Riêng thước lái rất dễ hỏng nếu chủ xe có thói quen đánh lái chết, mỗi ngày 1 tý, hoặc đánh lái nhiều trên đường xấu, rồi xe ngập nước, đi bị sập gầm nhiều ... những nguyên nhân này đều dễ dẫn đến hỏng thước lái cụ ạ.
Cái chỗ đó là ngay chỗ TC Đường bộ trước đó cụ nhỉ, vậy mà tụi nó cứ i.ả ra đấy mãi ko xongvào of đọc bài thấy cụ nhắc tới các thói quen này + chi phí ~30 chai cũng chột dạ vì mình chả chừa cái nào biết mà quên +điều kiện bất khả kháng cụ nào làm ở tôn thất thuyết chắc biết, 2 cái mẩu đường nối sang Duy Tân mấy năm chưa xong, nắng hay mưa đều ngập gầm xe, chưa kể đi khéo đến mấy cũng bị cạ gầm (trừ SUV), mà bãi xe của đơn vị ở đó mua vé năm rồi. Chắc sau khi xong đường khả năng tèo thước lái.