Em thích cái này
(à, em ko đồng tình tăng đối với loại 2.0, vì loại này rất phổ thông vì nó ở mức trung bình)
Vậy có thể mua xe 1.5 ngon nghẽ rồi, các loại 2.5 và đặc biệt máy to như 3.0 cho đại gia đi, mà đã là đại gia rồi thì thêm tý thuế để xây đường sá thì cũng hợp lý, miễn là tiền thu về chi đúng mục đích chứ đừng có thất thoát lãng phí là được.Tuy nhiên, với các dòng xe ưu tiên phát triển có dung tích xi lanh thấp hơn, mức thuế tiêu thụ đặc biệt được điều chỉnh giảm từ 20 - 25% so với mức hiện hành đang áp dụng là 45%
(à, em ko đồng tình tăng đối với loại 2.0, vì loại này rất phổ thông vì nó ở mức trung bình)