- Biển số
- OF-54180
- Ngày cấp bằng
- 3/1/10
- Số km
- 1,128
- Động cơ
- 459,974 Mã lực
Sắp tới sẽ áp dụng thuế môi trường+ phí lưu hành trên mỗi lít xăng, dự kiến mỗi lít xăng cõng thêm ít nhất là 2,000 (1k phí+ 1-5k thuế môi trường). Chuyện chẳng có gì đáng nói khi người dân thu được những lợi ích từ những gì họ bỏ ra, moi người tính mà xem, người mua xe chỉ sử dụng phương tiện =1/3 giá trị thực của phương tiện đó, còn 2/3 tiền còn lại là phải nộp thuế rồi, như vậy không thể nói là thấp được, nhưng ngược lại giao thông ngày càng tắc, ra đường không có chỗ đỗ xe. Vậy nếu có thu thêm tiền thuế này thì có cải thiện được tình hình hay không? Hay chỉ là một lời hứa là sẽ giải quyết nạn ùn tắc vào năm 2030?
Tôi có cảm giác vì nợ quốc gia tăng cao quá, cộng thêm các dự án vay dài hạn của CP đã đến kỳ trả nợ nên đây cũng là một cách để giải quyết nợ quốc gia. Nói túm lại là CP nợ nhiều, rất nhiều dự án sử dụng không hiệu quả, chỉ sinh lợi cho một số nhóm có quyền lợi liên quan, đến thời kỳ trả nợ thì tất cả nhân dân phải chịu.
Nguồn nợ quốc gia: http://vneconomy.vn/20100508095058735P0C9920/no-quoc-gia-da-tang-sat-muc-tran-cho-phep.htm
Nguồn thu thêm thuế: http://www.vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/2010/05/3BA1BB41/
Không biết các cụ khác nghĩ thế nào?
Tôi có cảm giác vì nợ quốc gia tăng cao quá, cộng thêm các dự án vay dài hạn của CP đã đến kỳ trả nợ nên đây cũng là một cách để giải quyết nợ quốc gia. Nói túm lại là CP nợ nhiều, rất nhiều dự án sử dụng không hiệu quả, chỉ sinh lợi cho một số nhóm có quyền lợi liên quan, đến thời kỳ trả nợ thì tất cả nhân dân phải chịu.
Nguồn nợ quốc gia: http://vneconomy.vn/20100508095058735P0C9920/no-quoc-gia-da-tang-sat-muc-tran-cho-phep.htm
Nguồn thu thêm thuế: http://www.vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/2010/05/3BA1BB41/
Không biết các cụ khác nghĩ thế nào?