Cụ phải đi làm đường Đình Vũ thì khổ nhất rồi.Chuyện thường ngày ở HP mà, có gì lạ đâu. E làm dự án dưới Đình Vũ hơn 1 năm, ngày nào cũng tắc đường vì xe cont.
Thành phố cảng thì chịu thôi, conainer là chủ đạo trong vận tải hàng hóa mà.
Em còn cái clip đường Lê Thánh Tông:
Toàn "chưn" dài
chưa bằng tỉnh lộ 391 nhà em. quá tải 600 lần thiết kế, được lên cả VTV1 cơ. lắm hôm 1 ngày 3 mạng cách nhau 10km. toàn công né trạm đường 5Hix tắng phí BOT ở QL5 làm cho cánh lái xe công chuyển hết sang QL38 để né BOT. Bây giờ nhà em lúc nào cũng ùn ùn container. Đau hết đầu các cụ ạ.
Em công nhận, OF giờ cũng nhiều Công tai nơ thật. Em phấn đấu mãi mà chưa đổi được xeHP thế có gì lạ đâu ! trên OF này xe container cũng lượn như cá cảnh mà
Tiền phí cầu đường tính ra giờ còn cao hơn tiền xăng mợ nhỉThu nhập thấp nên cứ phải vắt óc nghĩ cách tiết kiệm các cụ à, chứ xông xênh thì ai chả đi cao tốc cho nó sướng
Vâng, nhà em toàn phải né BOT, xa hơn tẹo nhưng vui vì mình tiết kiệm để đổ thêm được ít xăng xe ạTiền phí cầu đường tính ra giờ còn cao hơn tiền xăng mợ nhỉ
Hôm trước em thấy có quan chức còn phát biểu cứ tăng, dân không đi thì lại giảm sau.Vâng, nhà em toàn phải né BOT, xa hơn tẹo nhưng vui vì mình tiết kiệm để đổ thêm được ít xăng xe ạ