Em cứ thấy nhiều cụ chê xe Hàn, với cả Morning. E mới tậu MN 7/2019 thì chỉ thấy hối hận là sao k tậu sớm hơn.
Ơ vui nhỉ, ai đó mang I10 offroad thì sẽ bị chửi là ngu. Nói như ccc, tôi thật.Cụ chạy nhẹ nhàng, thanh cảnh, đường đồng bằng, thành phố thôi. Thử Offroad xem xe Hàn chịu được bao lâu?
Cứ tính lợi nhuận sau thuế khoảng 3000đ/km thì tiền bỏ ống bơ tầm 1,3 tỏi cụ nhỉ.Chạy tầm này km thì để ra đc bao nhiêu tiền hả cụ( trừ các chi phí đi rồi)
Cụ đã đi cái xe Hàn nào từ mới đến khi đc 10 vạn chưa mà chém như thánh vậy.10vạn đã phải thay hết rotyun, giảm sóc, cao su....
Em chạy Sò anh Hải 4 năm chuyên công trường mà máy xăng 1 cầu, chạy khéo kỹ năng lên đèo xuống dốc luột tí cũng ok cụ ạ. Cụ hay chạy đường khó thì lấy 2 cầu cho nhàn. Cụ yên tâm đi a Dương lắp nhưng chạy cũng ra gì và này nọ lắm ạ. Ko như đồn thổi đâu. Ghét mỗi cái option cắt nhiều. Nhất là bộ audio thì rất lởmCụ cho e hỏi xe cụ là xe nhập hay trong nc? Đi vào địa hình xấu khung của nó có ổn k? Độ ồn ntn? Hệ giảm sóc có bị xuống nhanh k? E nghe nói thân vỏ khá mỏng. E định quất con So 2019 nhưng hay phải đi vào địa hình gồ ghề nên nhờ cụ cho e xin vài ý kiến nhé!
Thế nên nó không hỏng những thứ nó không cóEm chạy Sò anh Hải 4 năm chuyên công trường mà máy xăng 1 cầu, chạy khéo kỹ năng lên đèo xuống dốc luột tí cũng ok cụ ạ. Cụ hay chạy đường khó thì lấy 2 cầu cho nhàn. Cụ yên tâm đi a Dương lắp nhưng chạy cũng ra gì và này nọ lắm ạ. Ko như đồn thổi đâu. Ghét mỗi cái option cắt nhiều. Nhất là bộ audio thì rất lởm
Cụ không nhìn kỹ rồi. Mới nhìn em cũng tưởng 4,3 vạn.nhìn cái ODO 4.3v thớt chém 43v. hãi vcc, con Lead của em nó cũng chạy gần gấp đôi như này.
Em nghĩ í cụ kia là Hàn Cuốc chưa sản xuất ra con xe nào xứng đáng để offroad, trong khi Nhật họ làm được cực tốt việc đó rồi.Ơ vui nhỉ, ai đó mang I10 offroad thì sẽ bị chửi là ngu. Nói như ccc, tôi thật.
Theo em thì những thứ đó với Hàn ko còn là gì xa lạ nữa, luyện thép thì Hàn nó cũng quá mạnh.Em nghĩ í cụ kia là Hàn Cuốc chưa sản xuất ra con xe nào xứng đáng để offroad, trong khi Nhật họ làm được cực tốt việc đó rồi.
Nói gì thì nói, trình luyện thép Nhật vẫn cao bong hơn Hàn, công nghiệp xe hơi cũng lâu đời hơn nên đương nhiên vượt trội hơn cho tới thời điểm này và nhiều năm sau nữa, lâu hơn nữa thì tới kỉ nguyên xe Tàu
đa số nó hỏng các opsion cao cấp i10 với kia moning thì làm gì có cái ji để hỏng mà làm sao chẳng bền.Phải công nhận độ bền của xe Hàn Quốc quá khủng các cụ ạ.
Xe Huyndai i10 chạy 5 năm 43 vạn vẫn bon bom trên đường không lỗi lầm gì, khung gầm chắc nịch luôn.
Xe của các cụ chạy gia đình thì có khi chạy cả đời mới bằng taxi chạy 5 năm. Vậy nên các cụ cứ yên tâm mà chạy cho đã nhé, xe gia đình vừa chạy vừa phá cũng không khắc nghiệt bằng taxi đâu
Ghi chú dành cho cụ nào chưa biết:
Xe KIA nhà mình và Huydai là một các cụ nhé, cùng một công ty mẹ nên dùng chung động cơ khung gầm và linh kiện (cùng một tập đoàn Huydai Kia Motor Group)
Nó ko có gì mà Vios phải mất 10 năm mới dám có cái gì như nó đấy cụ ạ.đa số nó hỏng các opsion cao cấp i10 với kia moning thì làm gì có cái ji để hỏng mà làm sao chẳng bền.
Vuốt cái vô lăng như cái đầu ông sư thế kia, chắc kiếm được ra thêm vài con rồi nhỉ.Phải công nhận độ bền của xe Hàn Quốc quá khủng các cụ ạ.
Xe Huyndai i10 chạy 5 năm 43 vạn vẫn bon bom trên đường không lỗi lầm gì, khung gầm chắc nịch luôn.
Xe của các cụ chạy gia đình thì có khi chạy cả đời mới bằng taxi chạy 5 năm. Vậy nên các cụ cứ yên tâm mà chạy cho đã nhé, xe gia đình vừa chạy vừa phá cũng không khắc nghiệt bằng taxi đâu
Ghi chú dành cho cụ nào chưa biết:
Xe KIA nhà mình và Huydai là một các cụ nhé, cùng một công ty mẹ nên dùng chung động cơ khung gầm và linh kiện (cùng một tập đoàn Huydai Kia Motor Group)
Là sao cụ chưa hỏng gì lại còn trừ abcxyzKia morning 15 v chưa hỏng gì trừ dây cua roa, ắc quy, bu gì.