E đi grab mà đóng cửa thấy phành phành ghét thếLàm chiếc vios mà đi cho thanh cảnh mợ ạ
E đi grab mà đóng cửa thấy phành phành ghét thếLàm chiếc vios mà đi cho thanh cảnh mợ ạ
làm cái cửa đóng nghe cái cộp 1 cái thì cũng ko khó nhưng cái xe cần nhiều thứ hơn là mỗi cái cửa cụ nhỉE đi grab mà đóng cửa thấy phành phành ghét thế
380 triệu thì như thế là quá ngon rồi cụ.Sau khi đọc hết 10 trang, cháu tóm tắt lại góp ý của OF là TOY lắp thêm cái tựa đầu rời điều chỉnh cao thấp được cho hàng ghế trước, lồng thêm cái ống nhựa Bình Minh vào cần số cho nó mập lên tý nữa là Wigo có thể chễm chệ ngồi cùng mâm với Fadil; Morning, i10... và tự tin tuyên bố chúng ta đều là xe hạng A.
cũng vui mà cụ )))Con này hãng nó thiết kế ra để dân ta có tha hồ ý tưởng nâng cấp.
Thì cháu cũng thấy nó ngon mà. Nhưng mà đội xe hạng A này thì chiếc nào cũng loanh quanh cỡ giá đó, mà thương hiệu với tầm xe này thì cũng chẳng quan trọng gì, ai thích form, option chiếc nào mua chiếc đấy thôi.380 triệu thì như thế là quá ngon rồi cụ.
cũng vui mà cụ )))
so với i10 thì wigo có vẻ mỏng manh hơn thật, em đồng ý bác
Của đáng tội cần số con i10 nó thế này thì chế cháo sao được nữa?cần số wigo chỉ cần lấy máy cắt tay cắt đi,xong hàn thêm quả thanh sắt 12 vào rồi cụ nào khéo tay uốn con rồng thì đẹp vô đối
càng ngày càng tiên tiến hơn chứ cụ!!! Rẻ và nâng cấp hơn. Nhiều bác chê nhưng e thấy thế này tạm ổn rồi, xe Nhật em vẫn tin.Thì cháu cũng thấy nó ngon mà. Nhưng mà đội xe hạng A này thì chiếc nào cũng loanh quanh cỡ giá đó, mà thương hiệu với tầm xe này thì cũng chẳng quan trọng gì, ai thích form, option chiếc nào mua chiếc đấy thôi.
Xe bây giờ ở VN tuy đắt, nhưng cũng đã rẻ hơn trước nhiều. Năm 2007-2008 con Getz MT giá 18.000 USD tương đương bây giờ hơn 400 nó còn chẳng có op iếc gì mấy!
bác nói phải, đang lái em này mà có đứa thông, chắc cổ đau nhức hơi lâuThay thêm cả cái tựa đầu nữa cụ ạ nhìn chỏng trơ thế kia
em chạy bình thường, thấy ổn, bác đo lại xem...Con i10 của em cũng 1.2 mà sao em tính là toàn hết 1K/km , giá xăng như hiện tại ạ. Hay do e lái kém nên tốn xăng?
Chân hơi to đấy cụCon i10 của em cũng 1.2 mà sao em tính là toàn hết 1K/km , giá xăng như hiện tại ạ. Hay do e lái kém nên tốn xăng?
E đổ xăng và để ý nhiều lần rồi cụ, cứ phải 1K/km. Đợt xăng đắt thì lên tới 1400đ/km. Xe e số td. Nhưng e thấy thế vẫn nhiều vì đứa e em nó chạy Cx5 mà cũng tốn same same. Chắc do trình lái của e kémem chạy bình thường, thấy ổn, bác đo lại xem...
Cái cần con wigo nhìn hơi cổ tý nhưng thực ra nó cũng có tác dụng lớn cho thao tác đấy cụ, với cần số cao như thế thì khi thao tác sẽ nhanh hơn vì nó gần với vô lăng.
Của đáng tội cần số con i10 nó thế này thì chế cháo sao được nữa?cần số wigo chỉ cần lấy máy cắt tay cắt đi,xong hàn thêm quả thanh sắt 12 vào rồi cụ nào khéo tay uốn con rồng thì đẹp vô đối
Động cơ Wigo này cũng ổn lắm cụ, em cũng đang chạy con wigo 2019 đây thích xe Toyota vì độ bền bỉ nhưng mà hãng ra bản mới thêm nhiều trang bị thấy mê quá. Phụ tùng con Toy cũng dễ tìm để thay thế, cứ rẻ mà bền cho chắcTiêu hao vậy ko gọi là tiết kiệm, máy bé tý, xe nhẹ, option nghèo nàn, hệ số an toàn ko cao.
Cái xe 1,4 tấn, máy 2.0, option miên man, hệ số an toàn cao, nếu chạy đều cao tốc cũng chỉ 5.5/100km.
Cụ chọn cái nào trên quan điểm xe gia đình ko kinh doanh?
Wigo em cũng cảm nhận là độ ổn định của nó rất tốt cụ ạ, phần nhún hơi cứng nhưng đi đường đèo sướng không cảm giác bị vặn vẹo vào cua rất tự tin. Đợt rồi bọn em đi Tây Bắc qua mấy con đèo gập gềnh cua liên tục mà chẳng cảm nhận sự chòng chành. Chứng tỏ khung gầm và hê treo của con này quá tốt.Chê vỏ mỏng nhưng thực chất wigo là chiếc xe có độ cách âm tốt nhất trong phần khúc, ngồi mn hay i10 thì loanh quanh trong phố chưa thấy gì chứ ra cao tốc kéo lên 80 thì mới cảm nhận được tiếng ồn của nó kinh dị như nào.