- Biển số
- OF-157154
- Ngày cấp bằng
- 17/9/12
- Số km
- 130
- Động cơ
- 353,000 Mã lực
Airblade đời 2009 chưa có FI thì sao các cụ nhỉ. Em cũng đang phân vân có nên đem qua cho bác Hoàng chỉnh ko. Xin các cụ cho í kiến ạ.
Cụ đi xe sịn mấy đồng xăng nó chả bõ em dân lao động đi con atila cũng chỉ 3.5 lít mà thấy hãi lắm rồi.sh 150 chả chỉnh chọt chế cháo gì .. nguyên bản mới có khoảng 3,5l/100km cụ ạ CÓ LẼ NAÒOOO
cụ hiểu sai vấn đề rồi ... mình đang trao đổi với cụ chủ thớt về xe của cụ ý !!! chứ chả có xe sịn xe xiếc gì cả ... xe mình cũng đang ăn xăng đến mức 4,5l/100km đường đô thị nên hóng hớt thớt này thôiCụ đi xe sịn mấy đồng xăng nó chả bõ em dân lao động đi con atila cũng chỉ 3.5 lít mà thấy hãi lắm rồi.
cụ thử chuột bạch đi rồi lên đây chia sẻ với aeHôm nào em cũng phải vác em xe máy kêum như máy cày , uống xăng ác hơn em uống beer lên để thử phát .Gớm ,nghe các cụ bàn mà cũng đứng chả vững nữa .
Bố nói như biết ấy nhể.Nói một cách đơn giản là khi nào dân việt nam nộp đủ tiền mua xe máy hết khấu hao cái dây chuyền sản xuất xe ga hiện có của mấy bạn nhật thì tới lúc đó các bạn nhật sẽ thay dây chuyền mới sản xuất xe ga với mức tiêu thụ xăng như xe số (như trong công nghệ sản xuất ô tô)
Còn từ giờ tới lúc đó, chúng ta làm gì có quyền chọn lựa. Giới hạn về tiêu thụ xăng cho xe ga không phải là các bạn Nhật không vượt qua được mà vị trí độc tôn trong chiếm thị phần bán xe máy lớn ở Việt nam là rào cản của việc cải tiến và đổi mới công nghệ. Cộng thêm lượng tiêu thụ xăng lớn thì tiền thuế nộp càng nhiều càng tốt chứ sao. Đổi mới và cải tiến để cạnh tranh làm gì cho mệt
Em thấy nói chung cái chuyện tích kiệm xăng này nó cũng chẳng hơn là bao các cụ à.Quan trọng giá xăng trong nước nó giảm là thiết thực nhất.Như mấy chú Ả Rập đấy thì bét nhè luônBố nói như biết ấy nhể.