- Biển số
- OF-156839
- Ngày cấp bằng
- 15/9/12
- Số km
- 3,649
- Động cơ
- 386,416 Mã lực
Theo em thì khi thiết kế bọn nó đã tính tối ưu hóa rùi nên can thiệp thêm vào chỉ làm nhanh hỏng động cơ thui!
Cụ đi về nhớ update tình trạng ăn uống của em nó lên cho mọi ng bít nhé..Mai quyết đi đến bác hoàng này chỉnh con nouvo cho thằng cu em. Vừa đi bảo dưỡng toàn bộ về xong nhung vẫn có hiện tượng ăn xăng. Mẹ cha cái bọn kỹ sư ya, xe ga gì mà uống xăng như ma, bực mình.
Cụ update thêm trong quá trình chạy xe đi ạ...Sáng nay đi rồi, làm trong vòng 1g vì xe mình còn ngon, mới đi bd về. Bác hoàng thái độ rất thân thiện, chỉ dẫn tương đối nhiệt tình. Làm xong bác ý dặn là nouvo ko dc phép đi quá 2l5/100km trong phố, nếu chưa đạt đem đến bác ý chỉnh tiếp vì có xe nó có nhiều bệnh kết hợp, phải vài lần mới chuẩn dc.
Cách thức làm mình sẽ nói sau nhưng chỉ gói gọn trong mấy hạng mục là bộ côn, bộ chế, lọc gió. Hầu như xe nào cũng vậy. Tuỳ tình trạng xe mà có thể thêm 1 vài hạng mục nữa. Hết
Cảm nhận ban đầu: sau khi làm xong, xe nổ êm hơn, ga nhẹ cái nhích luôn, lúc đề ko phải mớm ga nữa. Khi đi tốc độ thấp thì cảm giác xe hơi có vẻ hụt hụt nhưng ko giật. Khi tăng ga thì xe lên nhanh, giảm ga đột ngột xe êm ngay chứ ko gằn và gồng máy vì về số như mọi khi. Xe nouvo 115 nhưng lên 100 nhanh và vẫn chưa hết ga, điều này trước đây ko lên dc, kéo cả đoạn dài mới dc 90 rồi máy ỳ thần cụ. Mình đóng 2 vòng nguyễn tri phương đều như thế, trước đây cũng toàn thử xe ở dg này.
Xăng cộ chưa tính, đợi tét vài hôm rồi lên thông báo tiếp nhé, nhưng có vẻ ngon hơn rồi. Khà khà
Em đi chưa hết bình nhưng đi dc 45km mới tụt có 1 vạch thôi, xe máy êm, đi cả 1 và 2 người, tốc độ ko quá 40. Lúc trước, đi như thế tầm 50km là xuống đến gần vạch giữa rồi. Đánh giá ban đầu là đã trông thấy sự tiết kiệm rồi. HiCụ update thêm trong quá trình chạy xe đi ạ...
Nghe cụ nói e cũng muốn thửEm đi chưa hết bình nhưng đi dc 45km mới tụt có 1 vạch thôi, xe máy êm, đi cả 1 và 2 người, tốc độ ko quá 40. Lúc trước, đi như thế tầm 50km là xuống đến gần vạch giữa rồi. Đánh giá ban đầu là đã trông thấy sự tiết kiệm rồi. Hi
Ok, nghe cũng hợp.lý. nếu ko độ điêc gì thì co vẻ cũng đảm bảo đấy nhể...Các bác cứ đến mà làm, đảm baảo ko hỏng dc xe đâu mà lo. Nếu nắm dc kiến thức cơ bản thì ko ngại gì cái việc điều chỉnh tí chút này cả, nhiều người làm rồi mà, có sao đâu?! Hi
Không riêng gì cụ nghi ngờ đâu ợ... nên mới cần ofers chia sẻ, cảm nhận mừ...Đi đều ga, không thốc ga bất chợt, vệ sinh lọc gió, thay dầu máy định kỳ là ổn cụ ah.
Em chả tin mấy cái trò tiết kiệm ấy
Bay đi đâu, bay ở chổ nào thế cụ?chưa chữa đc ngốn xăng đã phải bỏ tiền núi vào sưa xe thôi bác à, giò chỉ co cách bác vệ sinh kỹ bộ chế và bộ côn cho tiết kiêm, đi đều ga xem sao, theo em đề xuất là ktra cả bộ quạt gió tản nhiêt cho xe xem, xe nóng cũng làm căng bay hơi nhanh và tốn hơn đó bác
em thấy bác này nói là hợp lý nhất!Nhà sản xuất ra nó đã ăn xăng rồi thì chẳng có cách nào làm giảm để nó ăn ít xăng hơn cả.chỉ có cách như bác trên nói thôi. Chứ nếu làm như mấy bác lắp thêm cái gì đó hay để xe cho ai đó chọc ngoáy vào thì em nghĩ là chỉ tổ hỏng xe thêm thôi.Khà Khà!!!Để tiết kiệm xăng cho xe ga em đang áp dụng như sau:
- Thay đổi thói quen đi xe: tránh tăng giảm đột ngột, thốc ga.
- Tối ưu hóa hệ thống dẫn động: Bao gồm thay đổi dầu nhớt, bảo dưỡng điều chỉnh côn xe, bi pully (e làm ở 55 Sơn Tây).