Thuận lợi và hạn chế của ôtô điện

Nghiatien

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-501015
Ngày cấp bằng
28/3/17
Số km
93
Động cơ
187,450 Mã lực
Tuổi
45
Xin các cụ đã sử dụng hay chia sẻ kinh nghiệm của mình về
Thuận lợi và hạn chế của ôtô điện
để ae biết còn tính toán sử dụng
 

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
29,052
Động cơ
519,859 Mã lực
thuận lợi là ko phải mua xăng
hạn chế là nhỡ nằm đường vì "hết bình" ko vác can đi đong điện về cứu đc, nên đi xa xa chắc thấp thỏm ko yên =))
 

VIKO L

Xe điện
Biển số
OF-346330
Ngày cấp bằng
11/12/14
Số km
4,748
Động cơ
341,025 Mã lực
Em chưa dùng nên không biết có lợi gì không.
Chưa thấy con xe nào đủ hấp dẫn cả. Giá ko rẻ, sạc bất tiện, chi phí ngang xe xăng nên chưa có gì hấp dẫn.
 

Nghiatien

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-501015
Ngày cấp bằng
28/3/17
Số km
93
Động cơ
187,450 Mã lực
Tuổi
45
thuận lợi là ko phải mua xăng
hạn chế là nhỡ nằm đường vì "hết bình" ko vác can đi đong điện về cứu đc, nên đi xa xa chắc thấp thỏm ko yên =))
cụ lói quá đúng
dạo này cụ ko cõng chữ ký thêm lọc nước nữa hả
 

DaDieuchienxu

Xe container
Biển số
OF-436459
Ngày cấp bằng
12/7/16
Số km
7,373
Động cơ
344,844 Mã lực
Pin của xe điện ko biết tuổi thọ đc bao nhiêu giờ nhỉ? Liệu sau khi hết date nhà SX có thể tận dụng đc bao nhiêu % thành phần còn lại của pin , chứ bỏ đi hết thì tội nghiệp cho môi trường quá!
 

The Tank

Xe điện
Biển số
OF-349857
Ngày cấp bằng
8/1/15
Số km
4,281
Động cơ
501,861 Mã lực
Xin các cụ đã sử dụng hay chia sẻ kinh nghiệm của mình về
Thuận lợi và hạn chế của ôtô điện
để ae biết còn tính toán sử dụng
Thuận lợi là các thành phố sẽ bớt ô nhiễm hơn (nơi khác thì ko biết).
Hạn chế là vài năm sợ ko có phụ tùng thay. :))
 
Biển số
OF-451006
Ngày cấp bằng
6/9/16
Số km
554
Động cơ
212,868 Mã lực
Thuận là đếch sợ Thuỷ Tinh nữa, pin sau ngon thì bá vcđ luôn, hơn mọi mặt động cơ đốt trong :)
 

PICK UP

Xe tải
Biển số
OF-124507
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
333
Động cơ
382,308 Mã lực
- Thuận lợi: đỡ tiếng ồn trong phố, đỡ khói xe, thuận theo xu hướng.
- Hạn chế: méo đi phượt được, lệ thuộc nguồn sạc và pin nên cái xe như kiểu không hoàn toàn thuộc về mình.
Nó mà toàn ưu điểm thì Toy Prius chạy đầy đường roài.
 

Số Hưởng

Xe tải
Biển số
OF-745673
Ngày cấp bằng
8/10/20
Số km
329
Động cơ
61,026 Mã lực
Bình mới thì còn chạy được xa chút xíu, bình mà cũ theo thời gian thì chắc chỉ dám ra đến chợ rồi về.Phải chờ đến khi các trạm sạc nhiều như cây xăng thì mới thực sự yên tâm.
 

vdtours

Xe container
Biển số
OF-167407
Ngày cấp bằng
19/11/12
Số km
9,461
Động cơ
468,321 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.youtube.com
Pin của xe điện ko biết tuổi thọ đc bao nhiêu giờ nhỉ? Liệu sau khi hết date nhà SX có thể tận dụng đc bao nhiêu % thành phần còn lại của pin , chứ bỏ đi hết thì tội nghiệp cho môi trường quá!
Hiện tại Tận dụng = niềm tin.
Chục năm nữa thì chưa biết ;))
 

DaDieuchienxu

Xe container
Biển số
OF-436459
Ngày cấp bằng
12/7/16
Số km
7,373
Động cơ
344,844 Mã lực
Hiện tại Tận dụng = niềm tin.
Chục năm nữa thì chưa biết ;))
Thôi thì đc cái lọ phải chịu mất cái chai, mong rằng khi quyết định chọn loại pin nào cho xe thì nhà SX sẽ cân nhắc, tham khảo chọn loại pin nào tối ưu để góp phần bảo vệ môi trường.
 

butchikim

Xe ba gác
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
24,766
Động cơ
26,317 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa
Bình mới thì còn chạy được xa chút xíu, bình mà cũ theo thời gian thì chắc chỉ dám ra đến chợ rồi về.Phải chờ đến khi các trạm sạc nhiều như cây xăng thì mới thực sự yên tâm.
Chờ xạc chung được với điện thoại, có cục pin dự phòng độ 3-5kg nữa thì mới yên tâm :D
 

TER-2008

Xe buýt
Biển số
OF-23886
Ngày cấp bằng
9/11/08
Số km
589
Động cơ
498,326 Mã lực
Ưu điểm: trải nghiệm sản phẩm mới k ồn, k khí xả nóng ( k đồng nghĩa với bảo vệ mt đâu), chi phí bd định kỳ ít và thời gian bd nhanh, phù hợp với ng chạy ổn định 1 cung đường không quá xa, nhà có chỗ cắm xạc. Nhược điểm: sản phẩm chưa có sự trải nghiệm đánh giá thực tế tất cả qua quảng cáo và lý thuyết, chi phí/ km chưa chắc rẻ hơn xăng, thời gian nạp điện lâu, quãng đường chạy khi đầy bình ngắn ( chỉ nên đi trong đô thị ) theo thực tế sd xe điện chuyên dụng của cty tôi thì dùng còn 70% thì bỏ bình ( như kiểu chai pin nạp đầy đi 100 km là hết) . Trời nóng thì hiệu suất pin kém và chạy điều hoà nữa thì quãng đường rút ngắn ( theo dự đoán cá nhân xe chạy dc 2/3 quãng đường tuyên bố của Hãng) , bảo dưỡng thì phải vào hãng k ra ngoài dc, k độ chạc thêm cho xe dc, điện gia đình nà lắp xạc thì nên làm dây nguồn vào riêng có đủ tiếp địa và công suất mới dc, khoảng 4 năm thay pin. Vv…vv , cụ nào chạy thực tế thì thêm. YÊU em VF8 🚘😎

Được gửi từ iPhone - Otofun
 

thaomoc

Xe tăng
Biển số
OF-700795
Ngày cấp bằng
19/9/19
Số km
1,137
Động cơ
101,332 Mã lực
Ưu điểm: trải nghiệm sản phẩm mới k ồn, k khí xả nóng ( k đồng nghĩa với bảo vệ mt đâu), chi phí bd định kỳ ít và thời gian bd nhanh, phù hợp với ng chạy ổn định 1 cung đường không quá xa, nhà có chỗ cắm xạc. Nhược điểm: sản phẩm chưa có sự trải nghiệm đánh giá thực tế tất cả qua quảng cáo và lý thuyết, chi phí/ km chưa chắc rẻ hơn xăng, thời gian nạp điện lâu, quãng đường chạy khi đầy bình ngắn ( chỉ nên đi trong đô thị ) theo thực tế sd xe điện chuyên dụng của cty tôi thì dùng còn 70% thì bỏ bình ( như kiểu chai pin nạp đầy đi 100 km là hết) . Trời nóng thì hiệu suất pin kém và chạy điều hoà nữa thì quãng đường rút ngắn ( theo dự đoán cá nhân xe chạy dc 2/3 quãng đường tuyên bố của Hãng) , bảo dưỡng thì phải vào hãng k ra ngoài dc, k độ chạc thêm cho xe dc, điện gia đình nà lắp xạc thì nên làm dây nguồn vào riêng có đủ tiếp địa và công suất mới dc, khoảng 4 năm thay pin. Vv…vv , cụ nào chạy thực tế thì thêm. YÊU em VF8 🚘😎

Được gửi từ iPhone - Otofun
E thấy đúng !
 
Biển số
OF-793941
Ngày cấp bằng
17/10/21
Số km
578
Động cơ
28,643 Mã lực
Tuổi
34
Bình mới thì còn chạy được xa chút xíu, bình mà cũ theo thời gian thì chắc chỉ dám ra đến chợ rồi về.Phải chờ đến khi các trạm sạc nhiều như cây xăng thì mới thực sự yên tâm.
Trạm nhiều như cây xăng cũng chưa được cụ ạ. Phải sạc nhanh 5p nữa. Chứ mỗi cụ vào nằm 1h thì đợi hết ngày mới tới lượt.
 
Biển số
OF-793941
Ngày cấp bằng
17/10/21
Số km
578
Động cơ
28,643 Mã lực
Tuổi
34
Ưu điểm: trải nghiệm sản phẩm mới k ồn, k khí xả nóng ( k đồng nghĩa với bảo vệ mt đâu), chi phí bd định kỳ ít và thời gian bd nhanh, phù hợp với ng chạy ổn định 1 cung đường không quá xa, nhà có chỗ cắm xạc. Nhược điểm: sản phẩm chưa có sự trải nghiệm đánh giá thực tế tất cả qua quảng cáo và lý thuyết, chi phí/ km chưa chắc rẻ hơn xăng, thời gian nạp điện lâu, quãng đường chạy khi đầy bình ngắn ( chỉ nên đi trong đô thị ) theo thực tế sd xe điện chuyên dụng của cty tôi thì dùng còn 70% thì bỏ bình ( như kiểu chai pin nạp đầy đi 100 km là hết) . Trời nóng thì hiệu suất pin kém và chạy điều hoà nữa thì quãng đường rút ngắn ( theo dự đoán cá nhân xe chạy dc 2/3 quãng đường tuyên bố của Hãng) , bảo dưỡng thì phải vào hãng k ra ngoài dc, k độ chạc thêm cho xe dc, điện gia đình nà lắp xạc thì nên làm dây nguồn vào riêng có đủ tiếp địa và công suất mới dc, khoảng 4 năm thay pin. Vv…vv , cụ nào chạy thực tế thì thêm. YÊU em VF8 🚘😎

Được gửi từ iPhone - Otofun
Có vụ còn 10-20% sập nguồn như điện thoại không cụ :)) Nếu bonus thêm vụ đó nữa thì vừa đi vừa thấp thỏm.
 

TER-2008

Xe buýt
Biển số
OF-23886
Ngày cấp bằng
9/11/08
Số km
589
Động cơ
498,326 Mã lực
Có vụ còn 10-20% sập nguồn như điện thoại không cụ :)) Nếu bonus thêm vụ đó nữa thì vừa đi vừa thấp thỏm.
tôi tin là giống điện thoại 🥲. Cty tôi dang dùng 40 xe xúc nâng điện của nhật😷 nên cũng tương tự thôi.

Được gửi từ iPhone - Otofun
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top