[Thảo luận] Thử xe mà chạy trên đường giao thông với tốc độ này có thể xử phạt được không?

CIVIC 30M

Xe buýt
Biển số
OF-28016
Ngày cấp bằng
30/1/09
Số km
526
Động cơ
489,510 Mã lực
Hì cám ơn bác đã chia xẻ, e chỉ bổ sung chút là lúc đi bọn e mất 20 tiếng vì có ghé vào suối cá thân chơi bời tẹo, ngoài nghỉ thông thường (ăn tối, uống nước chè, tranh thủ ngó tí bóng đá) bọn e còn thường xuyên dừng lại chụp ảnh khi thấy cảnh đẹp và dò đường (vì bọn e chỉ biết đường đến Nghệ an còn từ Nghệ an đến đà nẵng theo đường HCM thì bọn e vừa đi vừa hỏi và dự đoán vì nhiều đoạn không có sóng điện thoại và cũng là lúc nửa đêm). à xin hỏi bác đi đường 1 hay đường HCM vì đường HCM dài hơn đường 1 150km, lúc bọn e đi rùi mới biết, có lúc còn tưởng bị lạc đường vì sao đi mãi mà không tới~X(.

Lúc về biết đường, không tạt ngang ngửa nhưng có dính chút sự cố, vừa đi vừa xử lý. Bài viết của em có thể hơi PR một chút nhưng em khen con xe là khen thật, có thể em viết kém nên bị ném đá là thường, em rất ghi nhận và rút kinh nghiệm. Em chỉ bức xúc trước 1 số ý kiến cho là bọn e nhận tiền, không test thực tế và viết bậy chứ còn các bác bớt thời gian đọc bài em và ném đá là em mừng lắm rồi.

Về chuyến đi, đó thực sự là kỷ niệm rất vui, một hành trình mang tính khám phá của những kẻ ham chơi (trong đó có em một thành phần cực kỳ ham chơi). Em hi vọng có thể thực hiện một chuyến xuyên việt thực sự với anh em đội ham chơi, những người máu là đi, đi không phải nghĩ, đi vì yêu thích chứ chả phải vì thằng nào (vụ viết bài là cảm ơn Nissan cho mượn xe không có lái đi kèm cũng không care là bọn em đi đâu). Từ lúc bọn em lên kế hoạch đến khi chốt lên đường chỉ có 3 ngày, a e ham chơi nên hô là đi, bỏ tiền ra đi không phải nghĩ (cũng chia xẻ thêm là mỗi anh em đóng 1,8 củ đã đủ để xăng xe, 1 đêm nghỉ ở KS Đà Nẵng, nhậu và massage bét nhè tại Đà Nẵng).

Em hi vọng tiếp tục được anh em ném đá cho các bài viết của mình, rất mong nhận được những ý kiến khách quan, chê đúng. Xin chân thành cám ơn các bác.
Em toàn đi đường 1A thôi ạ. Từ cây xăng Công Đoàn đến đúng cầu sông Hàn (chạy theo QL1A và đi qua 2 hầm) hết 892 km. Em đi mãi rồi nên nhớ từng cái ở gà trên từng đoạn của QL1A ạ. Em đi công tác Bắc - Nam bằng xe nhà suốt ngày nên biết. Em chỉ quan tâm là nếu chạy 170 km/h ở đường mòn HCM thì lên đến 170 là xuống ngay hay là giữ ổn định trong bao nhiêu thời gian ạ. Em không nói xe Nissan trong bài viết này không đạt được tốc độ 170. Với quãng đường như vậy và thời gian như vậy là hoàn toàn không hợp lý. Em làm phép tính nhé.
Giả sử có các dữ liệu sau.
1/. Thời gian 3 ngày = 72h
2/. Thời gian đi + thời gian về = 37h (theo bác nói) như vậy còn thời gian lưu tại Đà Nẵng là 72 - 37 - 35h. Thời gian nghỉ đêm em tính 8h. Như vậy còn 35 - 8 = 27h.
Trong thời gian 27h thì còn có 2 đêm nữa. Mỗi đêm em tính 8h nữa. Như vật còn 9h để bác ăn chơi trong thời gian tỉnh táo tại Đà Nẵng. Có vô lý không khi mà ăn chơi bét nhè + massage?. Em nói thật là em thuộc Đà Nẵng hơn thuộc Hà nội.
Nếu thực sự bác có máu xuyên Việt thì chúng ta có thể kết bạn, tôi cũng đi xuyên Việt thường xuyên (cung đường chủ yếu là Hà Nội - Tiền Giang), mỗi tháng 1 lần. Thời gian không giới hạn. Tôi viết bài này để chia sẻ kinh nghiệm chứ không có mục đích gì khác. Nếu bác có máu xuyên Việt thì 12 - 7 này bác có đi nữa không? Bác đi thì cứ pm cho em cầm tay của bác, em sẽ đón bác đi cùng. Em toàn đi 1 mình, thêm bạn đi cùng quãng đường sẽ ngắn hơn.
Quả thật em cũng định mua cho Gấu nhà em con xe này nhưng ngay lần đầu gặp nó tại Nissan Hà Đông là em đã thất vọng về ngoại hình của nó rồi
 
Chỉnh sửa cuối:

huyenbee07

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-13121
Ngày cấp bằng
13/2/08
Số km
386
Động cơ
523,466 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân, Hà Nội
Em toàn đi đường 1A thôi ạ. Từ cây xăng Công Đoàn đến đúng cầu sông Hàn (chạy theo QL1A và đi qua 2 hầm) hết 892 km. Em đi mãi rồi nên nhớ từng cái ở gà trên từng đoạn của QL1A ạ. Em đi công tác Bắc - Nam bằng xe nhà suốt ngày nên biết. Em chỉ quan tâm là nếu chạy 170 km/h ở đường mòn HCM thì lên đến 170 là xuống ngay hay là giữ ổn định trong bao nhiêu thời gian ạ. Em không nói xe Nissan trong bài viết này không đạt được tốc độ 170. Với quãng đường như vậy và thời gian như vậy là hoàn toàn không hợp lý. Em làm phép tính nhé.
Giả sử có các dữ liệu sau.
1/. Thời gian 3 ngày = 72h
2/. Thời gian đi + thời gian về = 37h (theo bác nói) như vậy còn thời gian lưu tại Đà Nẵng là 72 - 37 - 35h. Thời gian nghỉ đêm em tính 8h. Như vậy còn 35 - 8 = 27h.
Trong thời gian 27h thì còn có 2 đêm nữa. Mỗi đêm em tính 8h nữa. Như vật còn 9h để bác ăn chơi trong thời gian tỉnh táo tại Đà Nẵng. Có vô lý không khi mà ăn chơi bét nhè + massage?. Em nói thật là em thuộc Đà Nẵng hơn thuộc Hà nội.
Nếu thực sự bác có máu xuyên Việt thì chúng ta có thể kết bạn, tôi cũng đi xuyên Việt thường xuyên (cung đường chủ yếu là Hà Nội - Tiền Giang), mỗi tháng 1 lần. Thời gian không giới hạn. Tôi viết bài này để chia sẻ kinh nghiệm chứ không có mục đích gì khác. Nếu bác có máu xuyên Việt thì 12 - 7 này bác có đi nữa không? Bác đi thì cứ pm cho em cầm tay của bác, em sẽ đón bác đi cùng. Em toàn đi 1 mình, thêm bạn đi cùng quãng đường sẽ ngắn hơn.
Quả thật em cũng định mua cho Gấu nhà em con xe này nhưng ngay lần đầu gặp nó tại Nissan Hà Đông là em đã thất vọng về ngoại hình của nó rồi
Em rất cám ơn bác, về chuyến đi em xin chia xẻ thế này ạ. bọn em khởi hành lúc 12h trưa ngày 14/6 từ đường Hoàng Quốc Việt, ăn trưa tại láng hòa lạc, rùi bọn em đi cả đêm (vì dọc đường mất điện, chả muốn tốn tiền cho bọn nhà nghỉ), bọn em chia nhóm ra lái, 1 lái một hầu chuyện, số còn lại ngủ (có 5 đồng chí). hơn 1 đêm bọn em dừng uống bia tại ngã ba khu di tích 8 cô (em cũng chả rõ đó có phải ngã ba đồng lộc không), rùi đi tiếp Đến gần hơn 3h sáng thì đến ngã ba lao bảo, đông hà, bọn e rẽ ra quốc lộ 1, vừa đi vừa chụp ảnh bình minh, đến hơn 8h thì có mặt ở đà nẵng. Cafe tụ tập luôn, ăn chơi hơn 1 ngày ở đó, ngủ 1 đêm 15/6 ở KS. Đến 9h30 tối ngày 16/6, bọn em lại lên đường về Hà Nội vì toàn những đồng chí trốn việc đi chơi, phải về sớm và không muốn tốn tiền khách sạn nữa he he. Bọn em lại lái thông đêm vẫn với quy định chia nhóm ra lái, đổi lái sau khoảng 400 km, mệt là nghỉ, có chút trục trặc lúc gần sáng nhưng vừa đi vừa xử lý được, đến khoảng 3h chiều thì có mặt ở Hà Nội, kết thúc chuyến đi.
Vụ 170 thì bọn e kéo lên đó rùi xuống luôn vì cũng ghê tay, thử nghiệm chút thôi, tốc độ trung bình du di từ 80-120km.
Bọn e chơi hơi phá sức một chút do toàn những người ít thời gian, nhưng tranh thủ ngủ trên xe cũng tạm nên cũng không mệt lắm. Về đi xuyên việt bọn em thấy đi đường HCM thích dù xa hơn, đường đẹp vắng, ít xxx (có vài điểm nhưng anh em đã nắm được), không mất tiền thu phí.
Về vụ xuyên Việt em rất thích nhưng không bít có thu xếp được thời gian đi không, em là phụ nữ nên nếu đi với bác thì phải kèm theo giai nhà em he he, máu không kém ạ. Em sẽ bóng bàn với giai rùi pm cho bác, hi vọng có thể thu xếp giao lưu với bác sớm.
Còn về con xe thì ngoại thất của nó không có gì nội bật, nội thất lúc mới nhìn thì hơi quê nhưng đi đường trường thì thấy thích, bác nên lái thử nếu quan tâm tới nó, lúc đầu bọn em cũng chê nó nhưng đi hành trình rùi mới thích, 1 nhóm khác cũng đi hành trình cũng có nhận xét tương tự về nó.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top