- Biển số
- OF-405290
- Ngày cấp bằng
- 18/2/16
- Số km
- 113
- Động cơ
- 228,030 Mã lực
- Tuổi
- 37
- Nơi ở
- Xuân mai chương mỹ
Cụ
Cụ nói cứ như chuyện gia vodTheo em hiểu thì người ta chả rỗi hơi mà làm bộ khung và vỏ cho các thị trường khác nhau, cùng lắm là điều chỉnh hệ thống thiết bị, tiện nghi đi kèm, kiểu như hệ thống chống ồn, cách âm, phủ gầm xe (cái này 100% xe xuất châu âu phải có do bên đó họ phải rải muối chống đóng đá trên đường vào mùa đông), các thiết bị phụ trợ cho các vùng khí hậu đặc biệt... Nhưng em hơi lăn tăn ở Triton 2 điểm: Em bị một vết lõm trên cửa sau giống như viên sỏi bắn lên, làm em có cảm giác vỏ xe hơi mỏng. Ngoài ra, em mới đi phượt với ông anh lái con Ford Ranger thì thấy cái cánh cửa cốp khi mở ra rất nặng, trong khi xe em nhẹ hều và được bác ấy lý giải là do vỏ xe của Ranger dày và chắc hơn, điều này cũng lý giải được là tiếng ồn từ khoang động cơ vào xe Ford Ranger nhỏ hơn... Có thể giải thích độ an toàn cao là do công nghệ RISE giúp tăng khả năng chịu lực của thân xe và giảm trọng lượng của xe do phân bố độ cứng của khung xe phù hợp với yêu cầu của từng vị trí trên xe. Còn về độ ổn chung khi xe đi tốc độ cao, độ xóc em nghĩ là chấp nhận được nếu không nói là khá hài lòng.