Cụ chủ có chuyến đi tuyệt vời...đầy bổ ích cho F1. Không gì bằng trải nghiệm.
30.4 vừa rồi ít thời gian em chạy từ Hải Phòng đến Đà Lạt (9 ngày) . Rất tiếc k chạy đến Mũi Né. Khâm phục cụ dám đi Con xe 22 mùa xuân. Quê em ở Vĩnh Lại, Lâm Thao.Cháu chào các cụ, mợ. Nhà cháu đã kết thúc 20 ngày hành trình nghỉ hè của F1 – về nhà lúc 18 giờ ngày 24/7, nhưng do một số công việc cần giải quyết nên hôm nay cháu mới có thời gian ngồi tổng kết chuyến đi:
1. Quãng đường đã chạy là 4200km (làm tròn số):
Lượt về hết 2280km, số tiền xăng đã đổ 2510K = 153,1l; tiêu thụ trung bình 1098đ/km – tương đương 6,7l/100km. (có lẽ đường ven biển và đường 1A mới cháu chạy đều chân ga hơn cung đường Tây Nguyên).
Chi phí nhiên liệu cho cả chuyến đi: 4800K = 292.5l; tiêu thụ trung bình 1134đ/l – tương đương 6,91l/100km.
2. Chi phí sử dụng dịch vụ BOT: 36 trạm có mức giá từ 15K đến 35K; CT Long Thành xuống VT, cầu Bến Thủy 40K; CT Ninh Bình-HN 115K, NB-Phù Ninh 80K. Tổng số BOT: 1465K. (trên ảnh cháu chụp thiếu do lượt đi đã cho 1 đ/c số vé từ PT đi Quảng Trị).
3. Chi phí ăn nghỉ, vé tham quan các điểm: tổng cộng 30800K. (trong đó có nhiều bữa được anh em, bạn bè mời đón; 06 đêm ngủ nhà cháu không trả tiền phòng).
4. Rơi tiền dọc đường do phạm luật GTĐB: dính duy nhất 1 lỗi ngay ngày đầu tiên = 500K ở Hà Tĩnh – do cháu rẽ từ đường HCM đi ngã 3 Đồng Lộc bị quá chân vượt đèn đỏ; thế là phải vi phạm nguyên tắc của OFer – vì quãng đường di chuyển còn dài. Từ đó, cháu đã rút kinh nghiệm sâu sắc, cử F1 bé nhắc đèn tín hiệu, tuyệt đối chấp hành.
5. Sự cố xe cộ, sức khỏe cả nhà: Không. (dính 1 chưởng bê con đá cong biển số sau khi ở làng nho Thái An – Ninh Thuận ra)
6. Sự cố giao thông của người và phương tiện khác gặp trên đường: chân đèo Lý Hòa – xe khách rụng bánh sau (cháu đã đăng ở hành trình rồi); đường từ thủy điện Yaly ra – 01 vụ TNGT xe máy với xe gì đó, nạn nhân tử vong ngay; đường Buôn Mê Thuột đi TX Gia Nghĩa – 01 bác Innova tự xiên chả vào hộ lan. Có thể đánh giá chung: ban ngày các xe chạy rất an toàn trên đường AH (ban đêm cháu không biết).
Nhà cháu chân thành cảm ơn các cụ, các mợ đã theo dõi, động viên nhà cháu trong suốt hành trình. Nếu cháu rót Vodka cảm ơn thiếu cụ nào thì xin được cụ ấy lượng thứ
* Vài ảnh minh họa:
Bê con ra khiêu khích bò già nhà cháu:
Tung chưởng rồi té chạy:
Từ Yaly ra: không rõ đối tác chạy đâu mất:
Bác Ỉn mát ga quá:
Chào cụ. Giờ cụ định cư ở Hải Phòng rồi ạ? Xã Vĩnh Lại em có mấy anh bạn, nhưng giờ ở Việt Trì với CH Séc30.4 vừa rồi ít thời gian em chạy từ Hải Phòng đến Đà Lạt (9 ngày) . Rất tiếc k chạy đến Mũi Né. Khâm phục cụ dám đi Con xe 22 mùa xuân. Quê em ở Vĩnh Lại, Lâm Thao.
Em xa quê từ hồi bé tí. Họ hàng nhà em chủ yếu vẫn ở đấy. Sang tháng em về Thanh Sơn ăn cưới.Chào cụ. Giờ cụ định cư ở Hải Phòng rồi ạ? Xã Vĩnh Lại em có mấy anh bạn, nhưng giờ ở Việt Trì với CH Séc
Gửi từ D6708 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Cháu đi đường HCM, đường 14; 13; về đường biển và QL1 cụ ạ.Cụ cho cháu hỏi cụ đi đường nào và về đường nào đấy ạ?
Em chúc cụ và gia đinh hanh phúc. Cụ có chuyến đi chơi thật ý nghĩa.Chào cụ. Giờ cụ định cư ở Hải Phòng rồi ạ? Xã Vĩnh Lại em có mấy anh bạn, nhưng giờ ở Việt Trì với CH Séc
Gửi từ D6708 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Đánh dấu thớt này...Cháu đi đường HCM, đường 14; 13; về đường biển và QL1 cụ ạ.
Em cũng rất ấn tượng với chuyến đi của cụ chủ thớt, rất muốn đi nhưng cũng như cụ, chưa thể bố trí được thời gian.Em muốn đi mà chả sắp xếp được thời gian. Có khi phải chờ lúc nào công ty phá sản, thất nghiệp thì đi vậy.
Ầy zà, vậy cụ là sinh bậy lăm, chừ con lớn ghê hè, Nhưng cũng hợp lý thôi, em có 2 đứa bạn, TN PTTH xong là cưới luôn, giờ con gần 3 chục, hãi thật.Bẩm cụ, cháu cũng hơi tảo hôn ạ. (cháu TN PTTH 1992, học xong ĐH 1997 thì về bản cuốc đất trồng cây, đến năm 2000 thì bị đúc rọ nên F1 sinh 2001 cụ ạ)