- Biển số
- OF-13444
- Ngày cấp bằng
- 24/2/08
- Số km
- 1,223
- Động cơ
- 529,320 Mã lực
Chuẩn :21: Các cụ LD nhà ta lại giống mấy thằng nghiện nhể :'(Nói chung là thiếu tiền nên làm liều, không phân tích kỹ.
Chuẩn :21: Các cụ LD nhà ta lại giống mấy thằng nghiện nhể :'(Nói chung là thiếu tiền nên làm liều, không phân tích kỹ.
Ý kiến của em cũng giống bác ,đã vod cho sáng kiến hayĐể giảm tỷ lệ chênh lệch giới tính, để hoàn thành kế hoạch thu ngân sách, em đề nghị các bác CP chuyển sang đánh thuế sinh con trai: 10 triệu/thằng ku. Ối bác lo
Nhìn cái Avata của bác em biết ngay bác đồng ý.Ý kiến của em cũng giống bác ,đã vod cho sáng kiến hay
Bác nói chuẩn. Nói thêm là người ta sẽ nghĩ 1001 cách để lách luật nữa. Vote bác rồi ạĐúng thật là nghĩ quẩn, người ta đã có xế chạy thì người ta cũng có tiền nộp phí sợ đếc gì, chỉ sợ bị nộp chỗ này thì người ta lại tìm cách móc ở chỗ khác để bù đắp thôi. Có việc phải đi thì thu phí người ta cũng đi làm sao mà giảm ùn tắc được, việc đi ra đường nhiều lúc là cực chẳng đã chứ thích thú gì, có chăng là làm thêm vài con đường nữa ở trên không cho xe đi hoặc là di dời bớt các công sở, bệnh viện, trường học ra ngoại thành.
chẳng hiểu mấy ông đầu hói đi làm bằng xe chùa xăng chùa đến công sở ngồi chơi hết giờ đi cave chẳng nghĩ ra gì hơn ngoài việc thu phí này nọ đường xá thì làm ẩu ăn bớt đủ kiểu làm thì chậm như rùa bò giờ lại nghĩ ra trò thu phí , rất tiếc ngưởi dân VN quá hiền.........Bộ Tài chính được giao nghiên cứu việc tăng phí trước bạ, thu phí lưu thông phương tiện cá nhân ở Hà Nội và TP HCM, báo cáo Chính phủ xem xét, quyết định...
Đó là kết luận của Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải tại cuộc họp ngày 28/7, bàn về giải pháp khắc phục ùn tắc giao thông tại các thành phố lớn.
Theo đó, Phó thủ tướng nhất trí với các nhiệm vụ, giải pháp về từng bước chống ùn tắc của TP HCM và Hà Nội. Đồng thời, nhấn mạnh phải nghiên cứu, xây dựng và áp dụng các biện pháp kinh tế để điều tiết lưu lượng phương tiện cá nhân như xe máy, ôtô tại các thành phố lớn.... xem thêm http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2009/07/3BA11D2F/
Hành trình kiến nghị thu phí lưu hành xe của TP HCM:
Tháng 10/2008, UBND kiến nghị với Bộ Tài chính cho thu phí lưu hành hằng năm với mỗi xe gắn máy 500.000 đồng và 10 triệu đồng với ôtô. Một tháng sau đó, Bộ Tài chính bác vì cho rằng chưa phù hợp. Tháng 7/2009, trước áp lực ùn tắc gia tăng, UBND TP HCM một lần nữa kiến nghị được thu phí giao thông.
Ngày 28/7, Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải thông báo kết luận cho phép Bộ Tài Chính nghiên cứu vấn đề thu phí xe cá nhân ở hai thành phố lớn là TP HCM và Hà Nội, sau đó báo cáo Chính phủ xem xét quyết định