- Biển số
- OF-325526
- Ngày cấp bằng
- 1/7/14
- Số km
- 706
- Động cơ
- 293,170 Mã lực
chắc cũng gần khánh thành rồi đấy cụ
Cụ ơi!!!, Con kiến thì mãi mãi là con kiến còn củ khoai thì mãi mãi là củ khoai thôi. Chỉ còn 1 cách là Con kiến cố gặm Củ khoai nhiều nhiều để bù lại thôi. (Các đồng chí vẫn làm như thế mà.). Cụ cố gắng theo gương các đồng chí cho đỡ bức xúc.Mở đường hoàn toàn mới thì em đồng ý thu: HP-HN, HN-LC...nhưng làm vớ vẩn thế mà đã tận thu thì éo chịu dc. Em đã gửi tâm thư lên VN express rồi các cụ ah , các cụ chung tay góp sức mỗi người làm 1 bức để đừng như con kiến kiện củ khoai
Hehe, cụ khôn thì làm như bọn nó đê. Không phải đậu vừa rang đâulâu rồi em không đi tuyến này, nhưng các cụ nói cổng to thì chắc thu cũng to đây, mới làm được cái mặt đường là xông ra thu ngay, khôn như bọn nó thì ai chẳng làm được.
Từ Vinh về, em tính ra có 4 trạm thôi mừ: Hoàng Mai, Bỉm Sơn (Tam điệp), Ninh Bình -Cầu Giẽ và Cầu Giẽ- Pháp vân, trong đó đoạn PV-CG vẫn chưa thu.Thêm trạm này cùng khôi phục trạm Hoàng mai đầu năm là từ đây đến Vinh các cụ dính 5 trạm nhé. Trung bình 50-60km/trạm xx 500đ/km cho 1 xe con, đấy coi là đường cũ gần hết mở ngang mấy mét thảm lại 1 lượt. Cao tốc xây mới nó tính riêng hơn nghìn 1 km.
Các cụ tính xem có trời đất nào riêng giao thông chúng nó kiếm tiền như thế mà ăn tiêu thế nào. Sắp tới chủ trương chúng nó còn cắt nhỏ đường ra BOT tất tuốt xít. Mk
Em về ngoại ở Thái bình (45+30+20+30)x2= cụ nhẩm hộ em cáiÔi rồi cũng sắp đến ngày định mệnh rùi@@ Mỗi lần về quê Ninh Bình nghĩ đến chuyện này chả muốn về nữa, 2 chiều 230k, gần bằng tiền xăng 2 chiều về quê, nghĩ mà điên
Nếu chỉ tới Vinh thì ko có BT cụ nhé.Cụ ko tính cái Bến thuỷ thì thôi tính Hà nội Cẩm xuyên thành 360km có 6 trạm (thêm Bến thuỷ, Cẩm xuyên) cũng vậy thôi cụ. Nó tính cả rồi.
Thì cụ viết thế này :Cụ ơi làm ơn đọc kỹ bài em, mục đích em ước lượng từ Hn đến Nghệ an, Hà tĩnh tb 50,60km có 1 trạm thu phí. Cụ thấy em sai gì ko?
Em tháng ít tháng nhiều 2000 đến 5000km nhất là đg 1, em ko định tranh khôn với cụ trạm Bến thuỷ nó thuộc Na hay Ht làm gì cụ à.
nên em cứ tưởng cụ chỉ đi tới Vinh. Qua cầu BT là địa phận Hà tĩnh roài.Thêm trạm này cùng khôi phục trạm Hoàng mai đầu năm là từ đây đến Vinh các cụ dính 5 trạm nhé.
Em về ngoại ở Thái bình (45+30+20+30)x2= cụ nhẩm hộ em cái
em chủ nhật này cũng có việc phải về Nam định, hóng các cụ xem trạm thu phí PV-CG đã thu chưa. Tốn kém quáEm có việc CN phải đi ko biết thu vé chưa, nhưng ql1 cũ vẫn đi rất tốt nhé không bị tắc đường nhưng rất đông xe máy và hay bị hạn chế tốc độ.
nếu đi cao tốc về tb mất 45k vé đến cầu giẽ 30k vé đến liêm tuyền 20k vé đến Nam định 30k vé cầu Tân đệ. tổng là 250k 2 lượt tiền vé về tb...
Xong cụ nên thông báo luôn tình hình đường xá nhé..em chủ nhật này cũng có việc phải về Nam định, hóng các cụ xem trạm thu phí PV-CG đã thu chưa. Tốn kém quá