- Biển số
- OF-40327
- Ngày cấp bằng
- 11/7/09
- Số km
- 4,351
- Động cơ
- 480,077 Mã lực
Pháp Vân Cầu Giẽ thu phí giai đoạn 1 mà các cụ.Giai đoạn 2 nâng cấp thêm 1 làn xe mỗi chiều.
Đi về TB cụ tính thế nào ra 250k? Pv-Cg 45x2 là 90, Cg - liêm tuyền 30x2 là 60, 21 mới 30x2 là 60, TB 30x2 là 60, tổng cộng 270k chứ.180k là xe container 40feet, xe con laf45k 1 lượt, 2 lượt 90k.
Đi thái bình xe con đi về tổng hợp phí 250k.
Đi bị mất thời gian nhiều tốn xăng, chưa kể đoạn 1A cũ bé tí kẻ vạch liền và bắn tốc độ, xxx căng mắt vợt hết cả xe máy lẫn oto đoạn Thường Tín và Phú Xuyên. Như ma trậnGiờ về Thái Bình quê em chắc phải đi ql1 cũ đến Ninh Bình rồi rẽ đường 10 lên cầu Tân Đệ(đóng góp cho quê nhà 30k/ lượt)....xa tý mà đỡ ức.
QL 21 có 20000/1 lần thôi Cụ nhé!Đi về TB cụ tính thế nào ra 250k? Pv-Cg 45x2 là 90, Cg - liêm tuyền 30x2 là 60, 21 mới 30x2 là 60, TB 30x2 là 60, tổng cộng 270k chứ.
Uhm thì chừng nào nó làm thêm 1 làn thì thu phí mới hợp lý chứ cụ, lại còn ql3 mới nữa chứ, nó làm thêm cái xxx gì nữa mà đòi thu phí.Pháp Vân Cầu Giẽ thu phí giai đoạn 1 mà các cụ.Giai đoạn 2 nâng cấp thêm 1 làn xe mỗi chiều.
liệu có sự kiện 100 năm không cụ?Mừng 70 năm ngày thành lập chế độ,thu phí cửa ngõ nhộn nhịp nhất thur do.Haz.
Tốn thì tất nhiên rồi Cụ. Em nói là đỡ ức thôiĐi bị mất thời gian nhiều tốn xăng, chưa kể đoạn 1A cũ bé tí kẻ vạch liền và bắn tốc độ, xxx căng mắt vợt hết cả xe máy lẫn oto đoạn Thường Tín và Phú Xuyên. Như ma trận
Em chưa tính đoạn Hà Nam - Nam Định nhá
Chắc em nhầm.QL 21 có 20000/1 lần thôi Cụ nhé!
Hôm trước em đi thấy ql1 cũ cũng bắt mấy đâu, hôm đấy CN nên đường khá vắng.Đi bị mất thời gian nhiều tốn xăng, chưa kể đoạn 1A cũ bé tí kẻ vạch liền và bắn tốc độ, xxx căng mắt vợt hết cả xe máy lẫn oto đoạn Thường Tín và Phú Xuyên. Như ma trận
Em chưa tính đoạn Hà Nam - Nam Định nhá
Em cũng ko chắc lắm nhưng hy vọng 70 là con số chẵn cuối cùng.liệu có sự kiện 100 năm không cụ?
Thế cái phí bảo trì đường bộ cao ngất trời để bảo trì cái gì hả thằng mả mẹ #?????????