- Biển số
- OF-141414
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 4,515
- Động cơ
- 625,692 Mã lực
Nó nhất về độ đi láo,tạt đầu chèn ép các loại xe khác cơ mà anh trâu . Xe mà hỏng thì có bố nó sửa lo giềnó ko nhất thì đi hế léo lào được hở anh Bờlađô?
Nó nhất về độ đi láo,tạt đầu chèn ép các loại xe khác cơ mà anh trâu . Xe mà hỏng thì có bố nó sửa lo giềnó ko nhất thì đi hế léo lào được hở anh Bờlađô?
em dạy chúng nó phải đi ẩu hế đấyNó nhất về độ đi láo,tạt đầu chèn ép các loại xe khác cơ mà anh trâu . Xe mà hỏng thì có bố nó sửa lo giề
Mấy thằng ấy não cá vàng cụ ợ. Còn bọn em chơi với nhau gọi là éo biết đi xe. Ko phải ai đi ô tô, xe máy đều là người biết lái xe cụ nhé.Ko cấm thì nhìn cũng phải biết có quay đc ko? Có làm tắc đường ko chứ? Nhiều lúc em rất ức chế voeis mấy ông quay đầu xe ngay chỗ đường hẹp, mặc dù cách đó chỉ vài chục mét là 1 chỗ rộng có thể quay xe ko cần đỏ nào mà ko thèm đến đó quay xe
Cái này lão sai rồi !Nó nhất về độ đi láo,tạt đầu chèn ép các loại xe khác cơ mà anh trâu . Xe mà hỏng thì có bố nó sửa lo giề
Thầy giỏi nên trò cũng giỏiem dạy chúng nó phải đi ẩu hế đấy
Em tưởng nó có xưởng của nhà nó chứ nhỉCái này lão sai rồi !
Va, quệt nó trừ hết vào lương lái xe đấy !
Xưởng nó hạch toán dã man hơn cả gara ngoài luônEm tưởng nó có xưởng của nhà nó chứ nhỉ
tưởng quê đài loan náEm tưởng nó có xưởng của nhà nó chứ nhỉ
Nói gì thì nói em vẫn cứ ác cảm với cách đi đứng của các anh ýXưởng nó hạch toán dã man hơn cả gara ngoài luôn
tưởng quê đài loan ná
Nói gì thì nói em vẫn cứ ác cảm với cách đi đứng của các anh ý
Nói gì thì nói em vẫn cứ ác cảm với cách đi đứng của các anh ý
đường đông tắc đường cứ đi sau anh í ảnh mở đường cho đi thướng lám
Nó ép giờ, chậm bị trừ lương !Nói gì thì nói em vẫn cứ ác cảm với cách đi đứng của các anh ý
Cụ đúng, trc khi ngõ bé e toàn hỏi gia chủ: có chỗ quay đầu ko. Ko mời bác đi bộ, giả như đang lùi ra gặp bố công nông ngang nghạch là to chuyệnKỹ năng quay đầu rất quan trọng mà nhiều thằng thầy giáo éo dạy, để giờ đây rất nhiều con nhợn lái xe ra đường, chỉ cách có 50m là có cái ngã tư, ra đó mà quay, nó éo quay, nó quay luôn ở chỗ hẹp nhất, nhiều thằng chỉ tiến thêm 1 tí là quay đầu được nhưng nó éo làm, nó bạ đâu quay đấy mặc dù bên kia đường có 1 xe đỗ rồi, nó chỉ tiến thêm vài m là bên kia đường ko có xe đỗ. Đường hẹp ko có ngã 3, ngã 4 thì cố tìm 1 cái ngõ rộng, lùi mít vào, nếu ko có thì ghếch cái mít xe lên vỉa hè là đã ăn được 1 góc 45 độ rồi, đánh hết lái trái là cua xong, chỉ đơn giản như vậy thôi, mà nhiều ông éo làm được, chặn cả 2 chiều, tiến tiến lùi lùi, gặp 2 bánh nó chèn vào nữa là tắc thôi
Muốn biết 2 bánh hay 4 bánh làm tắc đg mời cụ thẩm giờ tan tầm ngã 3 Nguyễn Ngọc Nại + Trường Chinh. Xe máy thì xxx cho đi luôn vì nó bé, thoát luôn chứ ô tô chỉ đc tối đa là 3 hàng. 50 xe máy đi từ từ thì đc qua đoạn hẹp chứ ông xe buýt chui vào thì chết cmn luôn.Các cụ bình tĩnh. 10 năm nữa là 2030 các cụ 2 bánh phải lạy lục xe bus để được leo lên cưỡi trên lưng nó. Nên đừng "hỗn" với nó kẻo nó thù dai đấy. Xe bus không phải nguyên nhân tắc đường đâu. Do xe 2 bánh đấy. Thế nên mới cấm 2 bánh.
Thì em cũng thấy xe 3,4,6,8,... bánh làm tắc đường hơn 2 bánh. Cơ mà chủ cmn trương là cấm 2 bánh nên em nghĩ các chuyên gia đàu ngành đã tìm ra nguyên nhân sâu xa hơn emMuốn biết 2 bánh hay 4 bánh làm tắc đg mời cụ thẩm giờ tan tầm ngã 3 Nguyễn Ngọc Nại + Trường Chinh. Xe máy thì xxx cho đi luôn vì nó bé, thoát luôn chứ ô tô chỉ đc tối đa là 3 hàng. 50 xe máy đi từ từ thì đc qua đoạn hẹp chứ ông xe buýt chui vào thì chết cmn luôn.