[VHGT] Thư ngỏ gửi các bác CSGT tại chốt Pháp Vân lên vành đai 3!

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,502
Động cơ
357,318 Mã lực
Tin vui với các bác là em kêu gào đã đến tai bác Khuất Việt Hùng - ban an toàn giao thông , bộ GTVT. Ngày hôm nay đã cho sở gtvt kiểm tra và xóa mấy cái mũi tên kia đi rồi ạ. Mai bác nào qua đó chụp cái hình cho anh em chiêm ngưỡng ạ. :)
Oài, ủy ban ATGTQG là của Cp, hổng phải của Bộ cụ Libor ợ.

Ở chỗ này có hai làn cần nhập vào cao tốc. Xóa mũi tên không đúng lại mất an toàn hơn trước.
 

chuacoxehoi

Xe tải
Biển số
OF-82770
Ngày cấp bằng
14/1/11
Số km
368
Động cơ
416,638 Mã lực
Tin vui với các bác là em kêu gào đã đến tai bác Khuất Việt Hùng - ban an toàn giao thông , bộ GTVT. Ngày hôm nay đã cho sở gtvt kiểm tra và xóa mấy cái mũi tên kia đi rồi ạ. Mai bác nào qua đó chụp cái hình cho anh em chiêm ngưỡng ạ. :)
Xác nhận là chiều qua em đi về thì thấy có công nhân đang chổng xxx tẩy cái mũi tên ạ.
 

Matizcoi

Xe cút kít
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
19,497
Động cơ
-164,506 Mã lực
Lập chốt sai quy định và bắt láo, bửn bựa và đáng thương cho mấy xxx quá hic hic ...
 

aero_tourer

Xe tải
Biển số
OF-307638
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
460
Động cơ
304,846 Mã lực
Xác nhận là chiều qua em đi về thì thấy có công nhân đang chổng xxx tẩy cái mũi tên ạ.
Quả thật thế thì ngành của cậu # chuyển biến rõ rệt, còn ngành xxx thì chuyển biến quá chậm, quá bảo thủ và trì trệ các bá nhỉ?!:-|
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,513
Động cơ
434,730 Mã lực
Oài, ủy ban ATGTQG là của Cp, hổng phải của Bộ cụ Libor ợ.

Ở chỗ này có hai làn cần nhập vào cao tốc. Xóa mũi tên không đúng lại mất an toàn hơn trước.
Dù có mấy làn đi nữa thì xóa mấy cái mũi tên đo chỉ có an toàn hơn.
 

Quynhkun

Xe tăng
Biển số
OF-202438
Ngày cấp bằng
17/7/13
Số km
1,505
Động cơ
335,391 Mã lực
Tin vui với các bác là em kêu gào đã đến tai bác Khuất Việt Hùng - ban an toàn giao thông , bộ GTVT. Ngày hôm nay đã cho sở gtvt kiểm tra và xóa mấy cái mũi tên kia đi rồi ạ. Mai bác nào qua đó chụp cái hình cho anh em chiêm ngưỡng ạ. :)
Cảm ơn cụ. Đây đúng là tin rất vui cho anh em OF và người tham gia giao thông ạ :D
 

Poisoner

Xe tăng
Biển số
OF-118147
Ngày cấp bằng
25/10/11
Số km
1,532
Động cơ
397,520 Mã lực
Nơi ở
Lang thang Phố
Tin vui với các bác là em kêu gào đã đến tai bác Khuất Việt Hùng - ban an toàn giao thông , bộ GTVT. Ngày hôm nay đã cho sở gtvt kiểm tra và xóa mấy cái mũi tên kia đi rồi ạ. Mai bác nào qua đó chụp cái hình cho anh em chiêm ngưỡng ạ. :)
Like cụ chủ và cụ KVH, luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu.
 

techcombak

Xe buýt
Biển số
OF-86131
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
681
Động cơ
415,413 Mã lực
Cụ cảnh cáo cái chốt hàng ngày bên cạnh hầm chui Kim Liên hộ em với, cac cụ biết luật cho em hỏi lập chốt ở vị trí này bắt xe là có đúng luật không. Ngày nào em đi qua đây cũng có 4 chú xxx dàn quân ra bắt cái lỗi chèn vạch vớ vẩn. Oto với xe máy không quen đường là bị tóm hết. Em ức chế chỗ này gần năm nay rồi đấy ah !
 

podr everet

Xe buýt
Biển số
OF-331981
Ngày cấp bằng
20/8/14
Số km
854
Động cơ
290,104 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hôm nay đi qua thấy xóa hết mũi tên rồi các cụ nhé, không biết hồi sau thế nào.
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,513
Động cơ
434,730 Mã lực
Lý do an toàn hơn là gì hở cụ?

Cái làn thứ 2 (ngoài cùng bên phải) vẫn cần có mũi tên cụ ơi.
Lý do cần mũi tên để làm gì? cụ nói rõ. Chẳng nhẽ lái xe cần có cái mũi tên mới biết là phải chuyển làn.
Đề chuyển làn hay nhập làn cao tốc an toàn không phải là nhập ở chỗ nào trong đoạn được chuyển hoặc nhập mà là nhập khi nào trong đoạn được nhập. Mặt khác trong Luật GTDB nói về chuyển làn, nhập nhập làn cao tốc không hề nhắc đến cái mũi tên nào cả.

Các mũi tên rẽ trái nếu được vẽ trước đoạn được chuyển làn hay nhập làn thì còn có tác dụng. Còn trong đoạn được chuyển được nhập hãy để lái xe tự quyết định khi nhân thấy đủ an toàn. Đối với những lái xe ẩu, không chịu quan sát kỹ trước khi nhâp thì có thêm cái mũi tên ấy cũng cũng chằng an toàn vì không phải cứ đến mũi tên rẽ trái là chuyển, là nhập thì an toàn
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,502
Động cơ
357,318 Mã lực
Lý do cần mũi tên để làm gì? cụ nói rõ. Chẳng nhẽ lái xe cần có cái mũi tên mới biết là phải chuyển làn.
Đề chuyển làn hay nhập làn cao tốc an toàn không phải là nhập ở chỗ nào trong đoạn được chuyển hoặc nhập mà là nhập khi nào trong đoạn được nhập. Mặt khác trong Luật GTDB nói về chuyển làn, nhập nhập làn cao tốc không hề nhắc đến cái mũi tên nào cả.

Các mũi tên rẽ trái nếu được vẽ trước đoạn được chuyển làn hay nhập làn thì còn có tác dụng. Còn trong đoạn được chuyển được nhập hãy để lái xe tự quyết định khi nhân thấy đủ an toàn. Đối với những lái xe ẩu, không chịu quan sát kỹ trước khi nhâp thì có thêm cái mũi tên ấy cũng cũng chằng an toàn vì không phải cứ đến mũi tên rẽ trái là chuyển, là nhập thì an toàn
Hỏi cụ mà cụ không trả lời, "dõ trán" :D.

Đây, mời cụ đọc tại đây ợ.

http://www.otofun.net/threads/786419-hieu-luc-cua-mui-ten-ke-duong-bat-dau-va-ket-thuc-o-dau?p=21096680#post21096680
 

honghn

Xe máy
Biển số
OF-194448
Ngày cấp bằng
17/5/13
Số km
88
Động cơ
328,480 Mã lực
Bẩm cụ Lý bò
Bọn này làm sai quy định:\ Nơi này chúng không được lập chốt.
chốt CSGT đã vi phạm Khoản a, Mục 3, Điều 10 Chương II Thông tư 66 /2012/TT-BCA ngày 30/10/2012 của Bộ Công an Quy định về Quy trình tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm hành chính của Cảnh sát giao thông đường bộ
Cụ thể:
Chương II: TRÌNH TỰ TUẦN TRA, KIỂM SOÁT
Điều 10. Tuần tra, kiểm soát trên đường cao tốc
1. Phải tuân thủ theo các quy định về tổ chức hoạt động tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm hành chính về trật tự, an toàn giao thông đường bộ và Thông tư này.
2. Chủ yếu áp dụng hình thức tuần tra, kiểm soát công khai, cơ động; sử dụng các phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ để giám sát, phát hiện, ghi nhận các hành vi vi phạm về trật tự, an toàn giao thông, thông báo cho lực lượng có liên quan trên tuyến thực hiện việc kiểm soát, xử lý vi phạm theo quy định của pháp luật.
3. Khi tổ chức kiểm soát tại một điểm:
a) Chỉ được tổ chức kiểm soát tại các điểm ra của đường cao tốc, các trạm dừng chân hoặc các vị trí quy định được dừng xe, đỗ xe.

b) Trường hợp kiểm soát về ban đêm phải đảm bảo có đủ ánh sáng; cán bộ, chiến sĩ tuần tra, kiểm soát phải mặc áo phản quang.
c) Phải đặt rào chắn di động:
- Rào chắn di động là các cột hình chóp nón cao 0,60m, bằng nhựa hoặc cao su;
- Đặt các cột hình chóp nón vào vị trí vạch tín hiệu giao thông trên mặt đường phân chia hai làn xe cùng chiều (làn xe có tốc độ 80km/h và làn xe có tốc độ 100km/h);
- Đặt về phía trước và cách vị trí Tổ kiểm soát tối thiểu 30m theo hướng xe cần kiểm soát đi tới;
- Chiều dài đoạn đường phải đặt rào chắn di động tối thiểu 50m (gồm 10 cột có hình chóp nón, khoảng cách giữa các cột là 05m);
- Tại vị trí đặt cột hình chóp nón đầu tiên về phía xe cần kiểm soát đi tới, phải đặt biển báo số 245 “đi chậm” và bố trí một Cảnh sát hướng dẫn cho xe cần kiểm soát giảm tốc độ, đi vào làn dừng xe khẩn cấp hoặc phần lề đường để thực hiện việc dừng xe, kiểm soát, xử lý vi phạm theo quy định tại Thông tư này.
cụ chuẩn quá mời cụ chén nhé cụ nhớ uống rồi thì không lái xe nữa đấy
 

podr everet

Xe buýt
Biển số
OF-331981
Ngày cấp bằng
20/8/14
Số km
854
Động cơ
290,104 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chốt này lâu lắm rồi không thấy xxx hoạt động lại$$$%
 

tungduong0610

Xe điện
Biển số
OF-19568
Ngày cấp bằng
5/8/08
Số km
3,914
Động cơ
541,000 Mã lực
Nơi ở
Ban ngày công sở, tối quán nhậu, đêm bên gấu....
Em bị vịn ở đây 1 lần, cụ tỷ
Em từ Pháp Vân lên đường trên cao, xi nhan đầy đủ, đúng vạch đứt ra nhập làn thế là xxx vẫy vào.
Em xuống xe mở cửa cười rất tươi đi đến xxx (tầm trên 40):
- Em chào anh, anh khoẻ không chị và các cháu dạo này thế nào Biểu tượng cảm xúc colonthree (em ếch quen đâu nhoé)
xxx chào em, tác phong rất chuẩn:
- Chào chú, đi đâu về mà vội thế sai lỗi rồi chú ạ.
Em vẫn tươi cười:
- Ô chết, em lỗi gì thế anh?
xxx: - Sao chú vội gì nhập làn sớm thế, sai làn em ạ.
Em hơi chột dạ nhưng vẫn vui vẻ:
- Ô chết em sai làn à anh, em soi gương thấy đằng sau vắng vẻ, lại không có vạch liền em nghĩ đủ điều kiện nên xi nhan rồi nhập làn ngoài mà anh, thế em sai chỗ nào.
xxx đặt tay lên vai em rất thân thiện:
- Đây ra đây anh chỉ cho (vừa đi đến chỗ có cái vạch mũi tên ra làn, xe em cũng đỗ đây và mít dán logo ngành fun). Đây chú phải nhập làn chỗ này, về nguyên tắc nhập làn cao tốc chú phải theo làn phụ để cho xe làn cao tốc đủ quan sát xe chú để chủ động, đồng thời chú đủ thời gian quan sát làn ngoài, đến mũi tên này khi đủ điều kiện mới được nhập làn cao tốc, vậy chú ra làn ở dưới kia là sai.

Thực sự nghe vậy cũng đúng, em vẫn vui vẻ:
- Ô vậy à anh, thực lòng với anh là hôm nay nghe anh nói thì em mới biết đấy ạ, trước em cứ nghĩ là đằng sau vắng, ko vạch liền là em ra làn thôi.
xxx (chắc liếc thấy logo ngành của em) cười và nói:
- Chú lại dân otofun à (em vâng ạ), sao chú lại vui vẻ thế không bật tanh tách như mấy ông khác, thôi anh nhắc nhở cho biết, đi đi chú.

Em cám ơn bắt tay chào hỏi rồi đi luôn (không cả bị kiểm tra giấy tờ). Lên xe thằng em ngồi bên cười hỏi anh quen xxx à
 

Havo

Xe điện
Biển số
OF-374748
Ngày cấp bằng
22/7/15
Số km
2,621
Động cơ
1,272,765 Mã lực
Theo em nhớ thì từ Pháp Vân chuyển sang vành đai 3 phải qua 2 vòng xoay, giữa 2 vòng xoay là 1 đoạn đường thẳng kha khá dài. Từ PV vào vòng xoay 1 có biển hạn chế tốc độ 40km/h, nhưng hết vòng xoay 1 thì ko có biển báo gì, và em thấy mọi người chạy đoạn đg thẳng tiếp theo rất nhanh, toàn trên 60, để vào vòng xoay 2. Theo luật thì e nghĩ đoạn đg thẳng đó vẫn phải đi dưới 40, nhưng hầu như ai cũng vượt tốc cả, mà chẳng bao giờ thấy xxx bắn hay phạt gì. Nếu lập chốt bắn đoạn đó thì ăn đủ, tại sao lại bỏ qua ạ???
 

0123567891975

Xe tải
Biển số
OF-181876
Ngày cấp bằng
24/2/13
Số km
217
Động cơ
338,008 Mã lực
Khổ thân cụ Catival quá!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top