- Biển số
- OF-28096
- Ngày cấp bằng
- 1/2/09
- Số km
- 1,701
- Động cơ
- 500,756 Mã lực
Bẩm các cụ box NIS, hôm nay em được cảm nhận lái em NIS Patrol máy xăng 2001 chạy từ HN về Thanh Hóa và ngược lại trong ngày. Có đôi điều cảm nhận cho các bác muốn sở hữu em này như sau:
Trước khi đi, em đã chạy qua GARA quen canh chỉnh xăng, điện đóm cho ngon lành vì là xe đi mượn
Cung đường cả đi lẫn về 350km, xe chạy cao tốc, tốc độ gần 100km.h tới Ninh Bình.
Cảm giác xe như sau:
Xe đầm, chạy chắc chắn, nội thất rộng, đơn giản, gầm êm, cầu sau hú khi đi nhanh
Điều hòa 1 giàn nhưng mát hàng ghế sau rất sâu.
Cảm giác lái xe an toàn, không bị tròng trành và rung lắc.
Máy rất êm, lúc nổ máy mà đứng ở ngoài không nghe thấy tiếng máy
Nhưng...xăng của em nó thì đúng là làm em choáng váng
Lần đầu tiên trong đời em lái 1 con xe mà em phải nơm nớp vừa đi vùa tìm cây xăng. Em nó bú 100km đường cao tốc hết ...3x lít xăng...
Thực sự em shock, ko phải vì em thiếu thóc, mà em shock vì em Land của em cũng chỉ khoảng 16l cao tốc là cùng, mặc dù LAND 4.5 chứ không phải 4.2 như em này
Các bác NIS có kinh nghiệm gì khác khi đi em này không ạ?
Trước khi đi, em đã chạy qua GARA quen canh chỉnh xăng, điện đóm cho ngon lành vì là xe đi mượn
Cung đường cả đi lẫn về 350km, xe chạy cao tốc, tốc độ gần 100km.h tới Ninh Bình.
Cảm giác xe như sau:
Xe đầm, chạy chắc chắn, nội thất rộng, đơn giản, gầm êm, cầu sau hú khi đi nhanh
Điều hòa 1 giàn nhưng mát hàng ghế sau rất sâu.
Cảm giác lái xe an toàn, không bị tròng trành và rung lắc.
Máy rất êm, lúc nổ máy mà đứng ở ngoài không nghe thấy tiếng máy
Nhưng...xăng của em nó thì đúng là làm em choáng váng
Lần đầu tiên trong đời em lái 1 con xe mà em phải nơm nớp vừa đi vùa tìm cây xăng. Em nó bú 100km đường cao tốc hết ...3x lít xăng...
Thực sự em shock, ko phải vì em thiếu thóc, mà em shock vì em Land của em cũng chỉ khoảng 16l cao tốc là cùng, mặc dù LAND 4.5 chứ không phải 4.2 như em này
Các bác NIS có kinh nghiệm gì khác khi đi em này không ạ?