Phải có ánh mỳ mới thu được ! Nghe gì các anh nghệ sỹ xây tượng đài !Thì như này là chuẩn bài rồi cụ, mục đích là loại bỏ phương tiện cũ nát mà! Vấn đề là ko thể gặm đc bánh mì của đội này
Phải có ánh mỳ mới thu được ! Nghe gì các anh nghệ sỹ xây tượng đài !Thì như này là chuẩn bài rồi cụ, mục đích là loại bỏ phương tiện cũ nát mà! Vấn đề là ko thể gặm đc bánh mì của đội này
Cách đây mươi mấy năm, em thấy xác xích lô ngập cả 1 góc đồn CAP Hoàng liệt dưới Linh đàm.Vâng ạ.
Chưa nói tới đận thanh lý đồ thu về (là bước gần như cuối)
Mà là bước đầu tiên : Cơ sở gì để thu ?
Hay đơn giản hơn là : CĂN CỨ NÀO BẨU XE NÀY CŨ NÁT ?
Đời đến là lắm ông có kiểu việc của mình thì phải đúng quy định/luật lệ; việc của người thì phán nhõn câu sao không làm thế này, làm thế kia luôn đi, tui
ủng hộ.
Vì nó là tài sản có đăng ký đàng hoàng chứ nó là vật dụng thì đơn giản.Em ko hiểu tại sao xe thu giữ do vi phạm, sau thời gian nhất định thì hóa giá hoặc bán sắt vụn chứ cứ để lưu kho làm gì ?
He he suống đường như anh dì trong Nam lại phải vạ, người bị thu họ ghét, bạn mất bánh mỳ bạn thù, còn dưn nó nại chửi nà dưn tí Theo em cứ kệ cho nó nát bét đi rồi họ sẽ tự chia lại bàiChuẩn cụ, Toàn hô khẩu hiệu chưa thấy ông lãnh đạo nào trực tiếp xuống giám sát dưới phố chỉ đạo thấy xe nào là thu cả toàn hồ hào với họp báo chí, trong khi lực lượng ở dưới thì kêu địa bàn rộng lực lượng mỏng nhiều việc chuyên môn khác
Chuẩn rồi đấy hihi.Em thấy cụ nói cũng đúng, thông cảm cho họ nhưng giờ chỉ cần đưa ra chỉ tiêu, mỗi chốt ngày phải thu được 10-20 xe xem. Em tin là trong một tuần là gọn gàng ngay ạ.
Đôi khi cũng phải dân túy kiểu anh Nhạc sĩ # với Bác Hải trong Nam để làm quyết liệt việc này cụ ạHe he suống đường như anh dì trong Nam lại phải vạ, người bị thu họ ghét, bạn mất bánh mỳ bạn thù, còn dưn nó nại chửi nà dưn tí Theo em cứ kệ cho nó nát bét đi rồi họ sẽ tự chia lại bài
Lưu kho có thời hạn để hoàn thành các thủ tục thôi chứ kho đâu mà lưu vĩnh viễn hả cụ?Em ko hiểu tại sao xe thu giữ do vi phạm, sau thời gian nhất định thì hóa giá hoặc bán sắt vụn chứ cứ để lưu kho làm gì ?
Gớm nói như cụ thì đã ko có cái thớt này. Xe taxi mỗi ngày chạy 4-500km hạn 6 tháng kiểm định 1 lần, xe nhà chạy 500-1000km/tháng thì hạn cũng kiểm định cũng như taxi . TT chỉ đạo thu phí ko dừng, dưới cứ thích thu phí có dừng, làm gì đc nhau . Chả có cái luật gì nghiêm túc, ngoài luật bánh mì.Theo e chả cần phải thu hồi. Xe cộ cho lưu thông hết. Nhưng tiêu chuẩn, kỹ thuật cứ đúng mà giã thì thằng nào cũ nát tự vứt xe đi hoặc sửa cho hết nát mà lưu hành. Mình chắc giàu quá nên xe có niên hạn, chứ e thấy nhiều nc nó xe cũ chạy hà rầm.
Thủ tục, quy định cũng là do con người làm ra. Quan trọng là đúng và thuyết phục.Để bán được sắt vụn, cụ nghĩ thủ tục đơn giản lắm sao ???
Luật mình vẫn không đi sâu vào thực tiễn bác ạ. Cái cuối cùng con người ta không bao giờ có thể chối bỏ được đó là tự do. Nếu những kẻ "..không còn gì để mất ..." về vật chất là cái cớ để coi thường pháp luật hoặc gây nguy cơ cao cho cộng đồng sẽ bị bắt giam xem có dám thể hiện hành vi nguy hiểm không?. Nếu không có đủ kinh phí nuôi những kẻ này thì sẽ tổ chuwcs lao động cưỡng bức để lấy của cải mà tự nuôi....Như vậy xem có dám nghênh ngang không nào?.Bọn này nó chạy với tâm lý "chẳng có gì để mất" nên cực kỳ nguy hiểm. Em ủng hộ dẹp. Đơn giản nhất là bọn này thường không còn biển số (đương nhiên giấy tờ mang theo khi lưu thông lại càng không), từng đó đã đủ để giam xe lại rồi.
Thời hạn gì mà thi thoảng em thấy TV đưa lên kho tập kết các xe đó đầy. Xe phủ bụi trắng cả.Lưu kho có thời hạn để hoàn thành các thủ tục thôi chứ kho đâu mà lưu vĩnh viễn hả cụ?
Đăng ký nhưng anh vi phạm mà ko đến lấy,nộp tiền phạt thì coi như là ko cần. Theo em hoàn toàn có thể ra quy định khi đó hủy được. Luật là do mình làm ra màVì nó là tài sản có đăng ký đàng hoàng chứ nó là vật dụng thì đơn giản.