Đúng ra thì trong mấy cái vụ vá lỗi này Toy cũng chẳng hơn gì cả. Tất cả 2 vụ này thì xe chẳng phải thay cái gì cả mà họ bảo 1 tiếng hay 2 tiếng thì cứ mang xe đến, nhân viên họ làm mất bao nhiêu lâu đố ai đo được.
Trừ một số người không hiểu biết nhiều lắm về xe cộ, còn lại ít người để bôi một ít mỡ vào cái công tắc mà mang xe đến TT bảo hành của Toy, họ sẽ chờ đến kỳ bảo dưỡng, hay làm việc khác... làm luôn, mà như vậy thời gian triệu hồi miễn phí đã qua. Ở Mỹ (hay nhiều nước CN PT khác), chi phí sửa chữa xe sẽ được trừ vào tiền thuế thu nhập phải nộp và với chi phí không cao lắm, nhiều người sẽ tặc lưỡi đồng ý ký ngay vào hóa đơn... Toy nhấn mạnh "lỗi công tắc cửa có thể gây cháy xe!" nhưng xe lại không vội cháy ngay. Ngay cả cái lỗi bơm nước và lỗi vô lăng đợt này cũng vậy "có thể dẫn đến mất lái", nhưng lại chỉ ở một vài trường hợp đi với tốc độ chậm...!
Tính số xe mang đến ngay miễn phí - công thì miễn phí nhưng nhân viên tranh thủ kiểm tra "miễn phí" tiếp để phát hiện các bộ phận đã hao mòn "cần thay khẩn cấp, không sẽ gây nguy hiểm cho người đi" mà sẽ "mất phí" + số xe thay khi hết thời hạn triệu hồi... toàn trên triệu chiếc cũng được tương đương rất nhiều xe bán ra!
Vừa được tiếng luôn quan tâm đến khách hàng sau khi xe đã được bán ra, lại thu được khá tiền... phong trào triệu hồi, vá lỗi của các hãng xe đang nóng lên!