Đúng là giải pháp của "anamit", đẽo cày giữa đường. Tối kiến, tham bát bỏ mâm. Giống kiểu tăng giá xăng để chống mấy thằng buôn lậu mang can sang nước khác bán. Hàng loạt rắc rối sẽ nảy sinh từ cái tối kiến này.
Nếu có gợi ý gì đó thì hãy gợi ý các vấn đề kỹ thuật: để chống bẻ gương, ví dụ thử 1 cách: bán bộ kít chân đế gương bằng THÉP, bằng TITAN...đu người lên cũng không gãy, không cần cụp/xòe...giá bán bằng 3 bằng 5 gương nguyên bản cũng được, bác nào máu thì mua.
Cái này Toyota làm rồi, xe To Mẽo thường gương không cụp được, do dân mẽo nhà rộng đường rộng, gương cứng nên lại khó bẻ hơn, tuy nhiên đập vào đâu thì lại tan luôn, mất cái nọ được cái kia.
Tóm lại phải suy nghĩ trước khi đề xuất gì đó.
Tuy nhiên, trên thực tế các hãng xe sang như Mer, Bi, Audi...không chạy theo thị trường, không có thị phần lớn nên customize là không khả thi, lỗ nặng.
Mer làm những gì họ muốn, khách hàng chọn họ. Họ định hướng người dùng. Họ là người chuyên nghiệp, có nghề.
To làm những gì thị trường cần, vì thế mới có vios, innova.. Người dùng là amatuer, lại muốn dạy người chuyên nghiệp thì chỉ có những sản phẩm CHỢ thôi.
Kính.
Nếu có gợi ý gì đó thì hãy gợi ý các vấn đề kỹ thuật: để chống bẻ gương, ví dụ thử 1 cách: bán bộ kít chân đế gương bằng THÉP, bằng TITAN...đu người lên cũng không gãy, không cần cụp/xòe...giá bán bằng 3 bằng 5 gương nguyên bản cũng được, bác nào máu thì mua.
Cái này Toyota làm rồi, xe To Mẽo thường gương không cụp được, do dân mẽo nhà rộng đường rộng, gương cứng nên lại khó bẻ hơn, tuy nhiên đập vào đâu thì lại tan luôn, mất cái nọ được cái kia.
Tóm lại phải suy nghĩ trước khi đề xuất gì đó.
Tuy nhiên, trên thực tế các hãng xe sang như Mer, Bi, Audi...không chạy theo thị trường, không có thị phần lớn nên customize là không khả thi, lỗ nặng.
Mer làm những gì họ muốn, khách hàng chọn họ. Họ định hướng người dùng. Họ là người chuyên nghiệp, có nghề.
To làm những gì thị trường cần, vì thế mới có vios, innova.. Người dùng là amatuer, lại muốn dạy người chuyên nghiệp thì chỉ có những sản phẩm CHỢ thôi.
Kính.