[Funland] Thủ đoạn chiếm HS của tung cẩu càng ngày càng thâm độc!

explore

Xe buýt
Biển số
OF-136974
Ngày cấp bằng
3/4/12
Số km
731
Động cơ
379,587 Mã lực
Càng đọc về thằng Trung Quốc, càng căm thù
 

Lush

Xe buýt
Biển số
OF-173307
Ngày cấp bằng
23/12/12
Số km
945
Động cơ
350,748 Mã lực
Nơi ở
Sao Mộc
cái vụ máy bay Malaysia mất tích, Tàu khựa nó sang tìm kiếm mà lại mang toàn tàu chiến sang. em cũng không hiểu cái này lắm. các Cụ thấy sao ạ?
 

raklei

Xe container
Biển số
OF-1342
Ngày cấp bằng
15/8/06
Số km
5,368
Động cơ
622,433 Mã lực
Tuổi
114
Tiếc là Cụ Quang Trung mất sớm...Nếu không bây giờ dân mình đang ngồi ở Hải Nam xem TQ chăn nuôi đỉa rồi các cụ nhỉ
cụ cứ nếu này nếu nọ thì nhiều giả thiết lắm
còn khéo đất nước lại chia ba, nguyễn nhạc nguyễn lữ nguyễn huệ mỗi anh hùng giữ một phương :D
 

kiwi8.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-596094
Ngày cấp bằng
25/10/18
Số km
787
Động cơ
136,581 Mã lực
Em xin được trích một số đoạn trên báo giáo dục.net
PV: Điểm lại các sự kiện Trung Quốc đánh chiếm trái phép quyền kiểm soát một số điểm đảo, bãi đá, rặng san hô trong quần đảo Trường Sa của Việt Nam năm 1988, 1995 cũng như bãi cạn Scarborough của Philippines hồi năm ngoái với vụ việc Bãi Cỏ Mây lần này, theo ông thủ đoạn của Trung Quốc có gì thay đổi so với trước?

TS.LS Hoàng Ngọc Giao: Đi vào phân tích cụ thể sự thay đổi trong thủ đoạn của Trung Quốc hòng xâm lấn, chiếm đoạt các điểm đảo, bãi đá, bãi ngầm, rặng san hô trong quần đảo Trường Sa của Việt Nam giữa thời điểm 1988, 1995, 2012 và hiện nay, tôi thấy Trung Quốc đang ngày càng trở nên thâm độc, nham hiểm và khó đối phó hơn.

Cụ thể, thời điểm năm 1988 Trung Quốc bất ngờ công khai sử dụng vũ lực đánh chiếm 6 điểm đảo, bãi đá của ta ở quần đảo Trường Sa gồm Đá Gạc Ma, Đá Chữ Thập, Đá Ga Ven, Đá Tư Nghĩa, Đá Xu Bi, Đá Châu Viên.

Cũng như vụ Trung Quốc lợi dụng cuộc chiến tranh giải phóng đất nước của ta đang vào giai đoạn nước rút để âm thầm xâm lược, dùng vũ lực chiếm đoạt quần đảo Hoàng Sa năm 1974, hành động của phía Trung Quốc vào thời điểm đó hết sức bất ngờ, thô bạo và ngang nhiên với phương châm “cái lý thuộc về kẻ mạnh”.

Do nhiều nguyên nhân lịch sử ta để mất quần đảo Hoàng Sa năm 1974 và 6 điểm đảo, bãi đá ở Trường Sa vào tay Trung Quốc năm 1988 trong khi Việt Nam vừa trải qua 2 cuộc chiến tranh, thực lực hải quân còn yếu và đặc biệt là mặt trận thông tin không phổ biến như bây giờ.

Thời điểm đó ta không có Internet, truyền hình, báo đài cũng không phát triển như bây giờ nên Trung Quốc mặc nhiên làm càn mà ta không thể lên án mạnh mẽ và kêu gọi sự can thiệp của cộng đồng quốc tế.

Năm 1995 Trung Quốc lặp lại thủ đoạn này đối với Đá Vành Khăn cũng nằm trong quần đảo Trường Sa của Việt Nam nhưng thời điểm đó đang bị phía Philippines kiểm soát trái phép. Từ đó trở đi Trung Quốc ngày càng đầu tư mạnh cho việc phát triển hải quân - không quân, càng gần đây Bắc Kinh càng thể hiện rõ âm mưu độc chiếm Biển Đông thành ao nhà, chọn Biển Đông làm đột phá khẩu bành trướng xuống phía Nam, nhưng do quá trình toàn cầu hóa, thông tin phổ biến ngày một rộng rãi và ngày càng nhiều các cường quốc trên thế giới bày tỏ quan tâm và lợi ích của họ ở Biển Đông nên Trung Quốc không còn dám liều lĩnh làm càn như trước.

Tuy nhiên, do âm mưu độc chiếm Biển Đông thành ao nhà không có gì thay đổi, Trung Quốc lại tìm ra những thủ đoạn mới thâm độc hơn, nham hiểm hơn và khó đối phó hơn.

Điển hình của thủ đoạn mới Trung Quốc sử dụng để bành trướng ở Biển Đông

- Trường Sa được thể hiện một cách điển hình qua “bài học Scarborough” với Philippines hồi năm ngoái 2012 và những gì đang diễn ra tại Bãi Cỏ Mây trong thời gian qua. Trung Quốc sử dụng kết hợp 3 lực lượng tạo thành vòng trong - vòng ngoài phối hợp chặt chẽ để gặm dần từng điểm đảo, bãi đá, bãi ngầm, rặng san hô ở Trường Sa. 3 lực lượng đó là tàu cá (trá hình), tàu công vụ bán vũ trang (quân sự trá hình) và tàu hải quân.

Thủ đoạn cụ thể của Trung Quốc, đầu tiên là xua tàu cá ra đánh bắt trái phép tại một số bãi ngầm, bãi cạn, rặng san hô ở quần đảo Trường Sa hiện chưa có bên nào phái quân chốt giữ theo tinh thần Tuyên bố chung về ứng xử của các bên trên Biển Đông DOC quy định các bên tranh chấp không được làm thay đổi hiện trạng.
Nếu không có lực lượng chức năng của ta hay bất cứ bên nào tuyên bố chủ quyền như Philippines hoặc Malaysia, Brunei ngăn cản thì họ sẽ lấn tới xây dựng công sự, nhà nổi với cớ làm nơi trú ẩn cho ngư dân như đã diễn ra tại Đá Vành Khăn giai đoạn 1995 - 1999, thực tế là công sự quân sự và phái lính trá hình đồn trú trái phép.

Thứ 2, nếu các bên liên quan phản ứng bằng cách đưa tàu công vụ hoặc tàu hải quân ra xua đuổi, Trung Quốc lập tức phái Hải giám, Ngư chính là những loại tàu quân sự trá hình dưới vỏ bọc tàu công vụ (bán vũ trang, có vũ khí) ra “bảo vệ ngư dân” của họ và nằm lỳ tại đó luôn, không chịu rời đi, thực tế là một hành động kiểm soát bất hợp pháp. Điều này đã diễn ra tại Scarborough năm ngoái và đang diễn ra tại Bãi Cỏ Mây trong năm nay.

Thứ 3, trong trường hợp các bên liên quan, trong đó có Việt Nam, nếu làm căng bằng cách phái tàu chiến, tàu công vụ đối đầu với tàu Trung Quốc ở điểm tranh chấp có thể bùng phát thành xung đột, trong khi nếu cả 2 cùng thi gan chiếm đóng tại điểm đảo đó để canh chừng nhau thì lợi thế sẽ thuộc về Trung Quốc vì tàu họ to hơn, tiềm lực mạnh hơn, khả năng bám trụ sẽ dài hơi hơn.

Bài học tại Scarborough hồi năm ngoái là 1 minh chứng, và khi 2 bên thỏa thuận cùng rút tàu để giảm căng thẳng, thì ngay sau khi rút, Trung Quốc sẽ lập tức phái tàu quay trở lại điểm tranh chấp, xây dựng hàng rào ngăn cản tàu cá, tàu công vụ của đối phương ra vào khu vực này, từ đó tiến tới chiếm quyền kiểm soát phi pháp. Thủ đoạn này hiện đang lặp lại tại Bãi Cỏ Mây, Trường Sa.
http://giaoduc.net.vn/Xa-hoi/So-voi-Hoang-Sa-thu-doan-cua-TQ-chiem-Truong-Sa-tham-doc-hon-nhieu-post119947.gd
Năm 2019 nhìn lại phân tích từ 2014.
Bài học tại Scarborough là minh chứng cho việc quá tin vào khựa và Nga, để mất bãi cạn. Thủ tướng Phil 2016 tuyên bố thân Tàu, ngưng hợp tác với Mỹ cả về quân sự, chính trị, văn hoá và có thể là kinh tế. Mời Nga về đóng quân. Kết cục đã mất bãi cạn vào tay khựa.
 

dangduong

Xe container
Biển số
OF-96407
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
6,554
Động cơ
445,839 Mã lực
Càng đọc về thằng Trung Quốc, càng căm thù
Vâng, căm thù nhưng theo em cần có cái đầu lạnh.
Trên of, em có lẽ thuộc thành phần tích cực vạch mặt mấy thằng khựa và *********, bị tháo bánh đôi lần vì thế (cũng lạ???).
Nhưng em cho rằng, riêng về Biển Đông, chính sách và ứng xử của NN là tạm ổn.
Có nhiều cụ phê phán NN yếu hèn, nhưng em thì thành thật cho rằng NN mình khá khôn ngoan.
Vì sao vậy?
Vì giản đơn, bây giờ đánh nhau với khựa thì cứ cho là mình thắng đi, nhưng liệu các cụ có muốn bản thân hay con em mình phải ra trận không? Các cụ có ai muốn dân tộc lại phải một lần nữa bom đạn, chết chóc không? Các cụ có muốn kinh tế bị ảnh hưởng, đời sống nhân dân đi xuống, kéo lùi sự phát triển kinh tế đất nước không? và trong khi đời sống và văn hóa thế giới tiến lên, thì chúng ta lùi lại.
Không, em không muốn thế. Lãnh thổ là thiêng liêng, nhưng người dân cũng thiêng liêng, mạng người cũng thiêng liêng không kém. Có đáng đánh đổi sự phát triển kinh tế, đời sống nhân dân, sinh mạng bao người... cho một vài hòn đảo không?
Còn nếu mình thua thì mất luôn cả Biển Đông, mất hết cả HS. TS, thậm chí cả một phần thềm lục địa.

Bao nhiêu nước tài nguyên không có, biển không có, họ vẫn vươn lên giàu có nhờ tri thức, sự thông minh, cần cù, và nhờ đạo đức kinh doanh...

Vậy nên, dù chưa phải hoàn hảo, nhưng chính sách Biển Đông của NN đã cố giữ vững được những gì ta có thể giữ, tránh đi đến xung đột.
Về phía Khựa, chúng cũng tránh đi đến chiến tranh (chưa phải lúc chúng muốn ra mặt đối đầu với Thế giới), ta lợi dụng điều đó, do vậy, cả hai bên quần nhau, nhưng ta cố giữ được cái ta đang có, đó là cái ta đang làm tốt. Những chuyện khác không quan trọng.
 

Duc Sang

Xe container
Biển số
OF-533992
Ngày cấp bằng
25/9/17
Số km
6,579
Động cơ
408,912 Mã lực
Ta không muốn đánh 1 thì tàu không muốn đánh 10. Ta tàu mà oánh nhau ở biển Đông thì xem như kinh tế tàu đi vào chỗ chết.
Ta cứ cứng thì tàu chẳng làm gì được ta, nhưng cứng không đồng nghĩa với nổ súng trước.
 

F kun

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432347
Ngày cấp bằng
24/6/16
Số km
3,010
Động cơ
-82,855 Mã lực
Vâng, căm thù nhưng theo em cần có cái đầu lạnh.
Trên of, em có lẽ thuộc thành phần tích cực vạch mặt mấy thằng khựa và *********, bị tháo bánh đôi lần vì thế (cũng lạ???).
Nhưng em cho rằng, riêng về Biển Đông, chính sách và ứng xử của NN là tạm ổn.
Có nhiều cụ phê phán NN yếu hèn, nhưng em thì thành thật cho rằng NN mình khá khôn ngoan.
Vì sao vậy?
Vì giản đơn, bây giờ đánh nhau với khựa thì cứ cho là mình thắng đi, nhưng liệu các cụ có muốn bản thân hay con em mình phải ra trận không? Các cụ có ai muốn dân tộc lại phải một lần nữa bom đạn, chết chóc không? Các cụ có muốn kinh tế bị ảnh hưởng, đời sống nhân dân đi xuống, kéo lùi sự phát triển kinh tế đất nước không? và trong khi đời sống và văn hóa thế giới tiến lên, thì chúng ta lùi lại.
Không, em không muốn thế. Lãnh thổ là thiêng liêng, nhưng người dân cũng thiêng liêng, mạng người cũng thiêng liêng không kém. Có đáng đánh đổi sự phát triển kinh tế, đời sống nhân dân, sinh mạng bao người... cho một vài hòn đảo không?
Còn nếu mình thua thì mất luôn cả Biển Đông, mất hết cả HS. TS, thậm chí cả một phần thềm lục địa.

Bao nhiêu nước tài nguyên không có, biển không có, họ vẫn vươn lên giàu có nhờ tri thức, sự thông minh, cần cù, và nhờ đạo đức kinh doanh...

Vậy nên, dù chưa phải hoàn hảo, nhưng chính sách Biển Đông của NN đã cố giữ vững được những gì ta có thể giữ, tránh đi đến xung đột.
Về phía Khựa, chúng cũng tránh đi đến chiến tranh (chưa phải lúc chúng muốn ra mặt đối đầu với Thế giới), ta lợi dụng điều đó, do vậy, cả hai bên quần nhau, nhưng ta cố giữ được cái ta đang có, đó là cái ta đang làm tốt. Những chuyện khác không quan trọng.
Thế giờ nó mang dàn đến cắm trong đặc quyền của mình, thì mình làm gì là tốt nhất hả cụ:
1. Đánh.
2. Hoà.
3. Gọi hội.
Và kịch bản tiếp theo ra seo?
 

khoailangvietnam

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-566606
Ngày cấp bằng
30/4/18
Số km
1,952
Động cơ
163,970 Mã lực
Tuổi
37
Các đế chế nhứ La Mã ngày xưa, nó mở rộng vì các mối quan ngại và lo sợ về cái từ mà gọi là các RỢ.

Và họ lập các TIỀN ĐỒN xa khỏi nước họ để Phòng thủ.

Thằng Tàu cũng vậy, nó lo sợ dân Hung Nô, Mông Cổ nên mới xây Vạn lí th. Giờ nó sợ Mĩ nó cũng phải cố chiếm các tiền đồn, mà Biển Đông là phía yếu nhất, khi Việt Nam ko phải là đồng minh của ai cả.

1 đế chế như Tàu mà bị vây ráp quá, thì nó cũng phải làm như vậy.

Khi VN mạnh lên, kiểm soát BĐ thì Tàu chả lo ngay ngáy. Lúc ấy VN ko phụ thuộc hay sợ nó đe về đầu nguồn các sông Hồng river và Mekong river.

Ý em nói là động lực chính của nó như vậy, chứ em ko nói bênh ai cả. Nó chiểm Biển Đông vì nó lo yết hầu của nó bị khóa.
 

Đá sỏi

Xe buýt
Biển số
OF-554558
Ngày cấp bằng
19/2/18
Số km
861
Động cơ
165,857 Mã lực
Năm 2019 nhìn lại phân tích từ 2014.
Bài học tại Scarborough là minh chứng cho việc quá tin vào khựa và Nga, để mất bãi cạn. ********* Phil 2016 tuyên bố thân Tàu, ngưng hợp tác với Mỹ cả về quân sự, chính trị, văn hoá và có thể là kinh tế. Mời Nga về đóng quân. Kết cục đã mất bãi cạn vào tay khựa.
Nga La Tư chọc ngoáy vào ở tất cả các điểm nóng trên thế giới, nói cho sang mồm là tạo thành đối trọng với Mỹ. Chúng ta tin vào tình bạn với nước Nga, nhưng bản thân thằng Nga đang mở rộng quan hệ với các nước Đông Nam Á khác, cụ thể là Indo, Mã, Phi.... Việt Nam chỉ quan trọng với Nga khi nào xứ Việt là một đối trọng với nước Mỹ

Ta không muốn đánh 1 thì tàu không muốn đánh 10. Ta tàu mà oánh nhau ở biển Đông thì xem như kinh tế tàu đi vào chỗ chết.
Ta cứ cứng thì tàu chẳng làm gì được ta, nhưng cứng không đồng nghĩa với nổ súng trước.
Về phía Khựa, chúng cũng tránh đi đến chiến tranh (chưa phải lúc chúng muốn ra mặt đối đầu với Thế giới), ta lợi dụng điều đó, do vậy, cả hai bên quần nhau, nhưng ta cố giữ được cái ta đang có, đó là cái ta đang làm tốt. Những chuyện khác không quan trọng.
Ở chỗ này, hai cụ rất nhầm nhé. Sểnh ra là nó hiếp mình ngay, tàn bạo hơn năm 88 nhiều. Hiện thời chúng nó chỉ cần cái cớ.

Các đế chế nhứ La Mã ngày xưa, nó mở rộng vì các mối quan ngại và lo sợ về cái từ mà gọi là các RỢ.

Và họ lập các TIỀN ĐỒN xa khỏi nước họ để Phòng thủ.

Thằng Tàu cũng vậy, nó lo sợ dân Hung Nô, Mông Cổ nên mới xây Vạn lí th. Giờ nó sợ Mĩ nó cũng phải cố chiếm các tiền đồn, mà Biển Đông là phía yếu nhất, khi Việt Nam ko phải là đồng minh của ai cả.

1 đế chế như Tàu mà bị vây ráp quá, thì nó cũng phải làm như vậy.

Khi VN mạnh lên, kiểm soát BĐ thì Tàu chả lo ngay ngáy. Lúc ấy VN ko phụ thuộc hay sợ nó đe về đầu nguồn các sông Hồng river và Mekong river.

Ý em nói là động lực chính của nó như vậy, chứ em ko nói bênh ai cả. Nó chiểm Biển Đông vì nó lo yết hầu của nó bị khóa.
Động lực chính của tàu không phải là xây dựng các vùng đệm đâu cụ. Mục đích chính của nó là lấn ra biển, khống chế các con đường giao thương từ đó kiểm soát toàn bộ vùng ĐNA để bắt Hàn Nhật qui hàng. Hai thằng này hàng rồi thì Úc đại lợi sẽ trở nên thân thiện với TQ và từ đó tàu khựa không chế toàn bộ bờ Tây Thái Bình dương. Và ba tàu ngiễm nhiên trở thành siêu cường thế giới. Đó là thâm ý chia đôi TBD mà Tàu khựa đã ngỏ với Mỹ từ năm 2000
 

DCN

Xe buýt
Biển số
OF-687903
Ngày cấp bằng
14/7/19
Số km
718
Động cơ
109,720 Mã lực
Nơi ở
Đảo Trường Sa lớn
Ước gì ngày đó cụ Quang Trung oánh thẳng đến Bắc king thì bây giờ vie đã có đến 10 hẵng hàng ko mới đủ phục vụ !!
Chán !
 

giả.thành

Xe tải
Biển số
OF-537120
Ngày cấp bằng
14/10/17
Số km
335
Động cơ
179,706 Mã lực
Em không rõ lịch sử mình có khi nào chỉ đàm mà thắng địch không.
Chuyện ngụ ngôn cấp 1 trước kia có con sói gì đó nhờ ủ ấm chân trước...
Không có Điện Biên Phủ trên không, liệu có ký được hđ Ba Lê 27/01/73.
Tất nhiên thời thế đã khác, không gì giống nhau, nhưng có những quy luật khó phủ nhận.
 

khoailangvietnam

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-566606
Ngày cấp bằng
30/4/18
Số km
1,952
Động cơ
163,970 Mã lực
Tuổi
37
Muốn thắng nó thì phải phân tích analyse được nó muốn gì, động lực của nó, chiến lược là gì,...cái đã. Chứ ko thể hiểu nó là tham lam greedy này kia. Theo em việc chiếm lại các đảo như Hoàng Sa, VN có thể làm được. Vấn đề là ở chúng ta chứ không lo giặc mạnh.

1 cuộc chơi thôi cc. Ai cũng nóng đầu thì hỏng cả/ Mình còn húng hơn, diệt bao nhiêu nation rồi, nên cứ bình tĩnh.
 

Duc Sang

Xe container
Biển số
OF-533992
Ngày cấp bằng
25/9/17
Số km
6,579
Động cơ
408,912 Mã lực
Ước gì ngày đó cụ Quang Trung oánh thẳng đến Bắc king thì bây giờ vie đã có đến 10 hẵng hàng ko mới đủ phục vụ !!
Chán !
Mãn Thanh cũng chiếm được Bắc Kinh đó cụ. Giờ Mãn Châu trở thành ủy viên thường trực Hội đồng bảo an rồi :D
 

dangduong

Xe container
Biển số
OF-96407
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
6,554
Động cơ
445,839 Mã lực
Thế giờ nó mang dàn đến cắm trong đặc quyền của mình, thì mình làm gì là tốt nhất hả cụ:
1. Đánh.
2. Hoà.
3. Gọi hội.
Và kịch bản tiếp theo ra seo?
Thế cụ muốn chiến hả, cụ có sẵn sàng hy sinh tính mạng bản thân và con cái cụ không?
Tôi thì không.
Cụ có muốn đất nước đang phát triển, đời sống người dân có cải thiện, vì chiến tranh mà phải chững lại, suy giảm, đời sống người dân đi xuống không?
Với giả thiết của cụ, thì theo tôi, trao công hàm cực lực phản đối, đưa vấn đề ra liên hợp quốc, các toà án quốc tế... Tức là chỉ đâú tranh hoà bình, đó là cách thức phù hợp nhất.
Tôi phản đối chiến tranh, trừ khi chúng tấn công bằng vũ lực vào lãnh thổ đất liền và các đảo có cư dân Việt sinh sống lâu dài.
 

dangduong

Xe container
Biển số
OF-96407
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
6,554
Động cơ
445,839 Mã lực
Các đế chế nhứ La Mã ngày xưa, nó mở rộng vì các mối quan ngại và lo sợ về cái từ mà gọi là các RỢ.

Và họ lập các TIỀN ĐỒN xa khỏi nước họ để Phòng thủ.

Thằng Tàu cũng vậy, nó lo sợ dân Hung Nô, Mông Cổ nên mới xây Vạn lí th. Giờ nó sợ Mĩ nó cũng phải cố chiếm các tiền đồn, mà Biển Đông là phía yếu nhất, khi Việt Nam ko phải là đồng minh của ai cả.

1 đế chế như Tàu mà bị vây ráp quá, thì nó cũng phải làm như vậy.

Khi VN mạnh lên, kiểm soát BĐ thì Tàu chả lo ngay ngáy. Lúc ấy VN ko phụ thuộc hay sợ nó đe về đầu nguồn các sông Hồng river và Mekong river.

Ý em nói là động lực chính của nó như vậy, chứ em ko nói bênh ai cả. Nó chiểm Biển Đông vì nó lo yết hầu của nó bị khóa.
Cụ đừng mất công bao biện cho thằng khựa nữa,
Một đất nước Trung Hoa hoàn toàn có thể phát triển mạnh mẽ trong hoà bình, mà không cần phải đánh nhau với ai, không cần phải lo yết hầu cái mả mẹ nhà nó làm gì.
Cụ cứ làm như TQ buộc phải chiếm biển Đông vì tình thế của nó như thế. Ôi, có vẻ như kẻ cướp cũng chỉ là nạn nhân?
Cụ đã quên cái truyền thống ăn cướp, tham lam vô hạn của bọn độc tài Trung Hoa.
Cụ lờ đi cái chế độ quân phiệt, vua quan phong kiến, hiện ra dưới cái lốt cộng hòa nhân dân, muôn đời có tham vọng lãnh thổ và bá quyền, muốn bắt cả thiên hạ phải cúi đầu làm nô lệ.
Cái mộng ước điên cuồng ấy của chúng sẽ dẫn dắt nước Trung Hoa đến lụi tàn, đổ máu, chia rẽ, khiến dân Hán bị khốn khổ và thế giới căm ghét, sẽ đẩy dân Hán thành thù địch với cả thế giới.
Tấm gương Hit-le kia khiến dân Đức đau khổ không đủ cho những cái đầu tham lam và tàn bạo ở Trung Nam Hải tỉnh táo.
Hy vọng, một biến cố đỡ tang tóc nhất cho dân tộc Trung Hoa trước khi có một chế độ mới cùng một lớp lãnh đạo mới có văn hóa hơn, đưa dân tộc ấy hội nhập hoà bình cùng cả nhân loại. Tới khi ấy VN mới yên được.
 

Duc Sang

Xe container
Biển số
OF-533992
Ngày cấp bằng
25/9/17
Số km
6,579
Động cơ
408,912 Mã lực
Cụ đừng mất công bao biện cho thằng khựa nữa,
Một đất nước Trung Hoa hoàn toàn có thể phát triển mạnh mẽ trong hoà bình, mà không cần phải đánh nhau với ai, không cần phải lo yết hầu cái mả mẹ nhà nó làm gì.
Cụ cứ làm như TQ buộc phải chiếm biển Đông vì tình thế của nó như thế. Ôi, có vẻ như kẻ cướp cũng chỉ là nạn nhân?
Cụ đã quên cái truyền thống ăn cướp, tham lam vô hạn của bọn độc tài Trung Hoa.
Cụ lờ đi cái chế độ quân phiệt, vua quan phong kiến, hiện ra dưới cái lốt cộng hòa nhân dân, muôn đời có tham vọng lãnh thổ và bá quyền, muốn bắt cả thiên hạ phải cúi đầu làm nô lệ.
Cái mộng ước điên cuồng ấy của chúng sẽ dẫn dắt nước Trung Hoa đến lụi tàn, đổ máu, chia rẽ, khiến dân Hán bị khốn khổ và thế giới căm ghét, sẽ đẩy dân Hán thành thù địch với cả thế giới.
Tấm gương Hit-le kia khiến dân Đức đau khổ không đủ cho những cái đầu tham lam và tàn bạo ở Trung Nam Hải tỉnh táo.
Hy vọng, một biến cố đỡ tang tóc nhất cho dân tộc Trung Hoa trước khi có một chế độ mới cùng một lớp lãnh đạo mới có văn hóa hơn, đưa dân tộc ấy hội nhập hoà bình cùng cả nhân loại. Tới khi ấy VN mới yên được.
Chế độ ở Trung Quốc là chế độ quái thai cụ nhỉ. :D
Cháu cũng mong TQ có chế độ mới văn minh hơn để lân bang đỡ khổ lây.
 

Say24h

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-56316
Ngày cấp bằng
1/2/10
Số km
8,345
Động cơ
513,654 Mã lực
Nơi ở
ASEAN
Website
www.facebook.com
Em cười khẩy đi ra. Oánh giặc mồm thì tốn nước bọt.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top