Thử độ bám của lốp 235 nhân dịp 2/9

vitara1508

Xe điện
Biển số
OF-90619
Ngày cấp bằng
2/4/11
Số km
2,007
Động cơ
425,170 Mã lực
Qua cái cầu này là tới quán lợn quay.





 

vitara1508

Xe điện
Biển số
OF-90619
Ngày cấp bằng
2/4/11
Số km
2,007
Động cơ
425,170 Mã lực
Vào quán nghỉ ngơi một lúc.
Bọ F1 nhà em thì mua kẹo ăn



Xong rồi ngồi nhìn bố và các bác, chú ngồi uốn diệu.





 

vitara1508

Xe điện
Biển số
OF-90619
Ngày cấp bằng
2/4/11
Số km
2,007
Động cơ
425,170 Mã lực
Uống rượu xong thì đã 13h.
Chia tay nhà cụ Vịtgià, em đóng một mạch về HN không ngoái đầu lại.



Khoảng gần 15h thì về đến nhà. Kết thúc chuyến đi hoành tráng.
 

vitara1508

Xe điện
Biển số
OF-90619
Ngày cấp bằng
2/4/11
Số km
2,007
Động cơ
425,170 Mã lực
Em chờ món lợn quay ở Mẹt của cụ đây!
Món lợn quay cụ Vịtgià ăn hết mất rồi còn đâu! :((





Thôi để em đền cụ mấy món khác vậy. Cụ rủ thêm các cụ khác đến uống nhá!




























Mấy món đét-xe đây






Nào! Mời các cụ!
Chúc mừng chuyến đi an toàn và vui!

Dzô!!!...Dzô!!!...Dzô!!!
 
Chỉnh sửa cuối:

chu_dai_gia

Xe đạp
Biển số
OF-111667
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
27
Động cơ
389,770 Mã lực

Hôm nhà em đi muộn không nhìn thấy hai cái cột này. Tiếc quá. Không thì cũng phải làm kiểu ảnh kỷ niệm.

Nhưng tuyệt đối không có giá tám chăm một tạ như nhà Viking rắc thính đâu nhá!
Em dự là phải đợi đến tối mịt mới có giá đấy.
Nhà em đợi đến nửa đêm chạy qua mua mà cũng chưa có giá đấy cụ ạ.
 

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,227
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.

Hôm nhà em đi muộn không nhìn thấy hai cái cột này. Tiếc quá. Không thì cũng phải làm kiểu ảnh kỷ niệm.
Đây là đôi cột nơi cầu qua Ải Chi Lăng, đường mới chỉ chạy bên cạnh ải, nếu cụ chạy đường cũ là sẽ đi xuyên qua ải, cạnh đó là Quỷ Môn Quan, trải bao thăng trầm, đôi mắt quỷ vẫn lạnh lẽo ngày đêm trông ải.

 

NAM VŨ

Xe container
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,574
Động cơ
657,409 Mã lực
Nơi ở
Quận/Huyện
Website
www.namvu.com.vn
Từ ảnh xuất phát này



Đến ảnh về đích này



Nhà 1508 chụp hơn 1508 kiểu luôn, trung bình mỗi ngày chụp 500 phát =D>.
 
Chỉnh sửa cuối:

viet phuong

Xe máy
Biển số
OF-29203
Ngày cấp bằng
15/2/09
Số km
91
Động cơ
483,610 Mã lực
Phải công nhận phóng sự ảnh của các bác và đặc biệt lời bình của bác 1508 tuyệt thật, gấu nhà e đang mang bầu đc 7 tháng nên k giám đi, nhìn các bác đi e thèm quá!
 

chu_dai_gia

Xe đạp
Biển số
OF-111667
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
27
Động cơ
389,770 Mã lực
Thay lời kết em có tí nhận xét về hội Vịt nhà mình. Chuyến đi này em mới thấy hội Vịt nhà mình tuyệt vời. Để em phân tích cách bác nghe nhé.

1. Đoàn Vịt đi đâu cũng có Vịt chúa dẫn đầu. Vịt chúa tay lái lụa, lại có đủ tời kéo và bơm xịn trong xe nên cả đoàn rất yên tâm tay lái khi đi qua những đoạn đường khó (may là cũng chưa cần sử dụng các thiết bị của cụ). NGoài ra em thấy cụ Vịt chúa có tài tổ chức ra phết. Nể nhất là cụ hô thu 1 củ/1 người mà sau khi ăn ở Quang Minh là vừa xoẳn, không thừa không thiếu. Thế này sau là bố chồng thì con dâu sợ phải biết đây. ;))

2. Đoàn Vịt càng yên tâm hơn khi có cụ Viking khóa đuôi. Cụ Viking thạo đường, nên anh em có bị tụt lại không theo nổi Vịt chúa thì cũng không sợ bị lạc. Nghĩ cũng thương cụ Viking chân dài thế mà cứ phải ì ạch theo sau đoàn. Đôi lúc cụ cũng cuồng cẳng chạy vù lên một tý nhưng sau lại dừng lại đợi đoàn để hoàn tất nhiệm vụ. =D>

3. Có một người chuyên lo lắng cho các bữa ăn của đàn Vịt. (Gấu nhà bác vctc)

4. Có một người chăm lo công việc thủ quỹ cho đoàn (Gấu nhà bác EzDong)

5. Có một bác phóng viên thời sự chuyên nghiệp cùng với lời bình dí dỏm (em nghe nói bác chụp tổng cộng hơn 1508 ảnh, nể bác thật). NHiều chỗ đi về xem ảnh bác mới biết.

6. Bác 2fast2fear có máy ảnh khủng, trời mưa thế mà chụp cả đoàn trên thác bản Giốc vẫn đẹp như thường.

7. Đoàn nhà mình có đầy đủ thành phần: Vịt bố có hội nhậu của Vịt bố. Vịt mẹ có hội buôn dưa lê của Vịt mẹ. Đàn VỊt con chơi với nhau cũng rất vui.

Em cứ tạm tổng kết thế để các cụ bổ sung thêm những điều hay về hội Vịt nhà mình nhé.
 

vctv

Xe buýt
Biển số
OF-177
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
763
Động cơ
588,630 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Thay lời kết em có tí nhận xét về hội Vịt nhà mình. Chuyến đi này em mới thấy hội Vịt nhà mình tuyệt vời. Để em phân tích cách bác nghe nhé.

1. Đoàn Vịt đi đâu cũng có Vịt chúa dẫn đầu. Vịt chúa tay lái lụa, lại có đủ tời kéo và bơm xịn trong xe nên cả đoàn rất yên tâm tay lái khi đi qua những đoạn đường khó (may là cũng chưa cần sử dụng các thiết bị của cụ). NGoài ra em thấy cụ Vịt chúa có tài tổ chức ra phết. Nể nhất là cụ hô thu 1 củ/1 người mà sau khi ăn ở Quang Minh là vừa xoẳn, không thừa không thiếu. Thế này sau là bố chồng thì con dâu sợ phải biết đây. ;))

2. Đoàn Vịt càng yên tâm hơn khi có cụ Viking khóa đuôi. Cụ Viking thạo đường, nên anh em có bị tụt lại không theo nổi Vịt chúa thì cũng không sợ bị lạc. Nghĩ cũng thương cụ Viking chân dài thế mà cứ phải ì ạch theo sau đoàn. Đôi lúc cụ cũng cuồng cẳng chạy vù lên một tý nhưng sau lại dừng lại đợi đoàn để hoàn tất nhiệm vụ. =D>

3. Có một người chuyên lo lắng cho các bữa ăn của đàn Vịt. (Gấu nhà bác vctv)

4. Có một người chăm lo công việc thủ quỹ cho đoàn (Gấu nhà bác EzDong)

5. Có một bác phóng viên thời sự chuyên nghiệp cùng với lời bình dí dỏm (em nghe nói bác chụp tổng cộng hơn 1508 ảnh, nể bác thật). NHiều chỗ đi về xem ảnh bác mới biết.

6. Bác 2fast2fear có máy ảnh khủng, trời mưa thế mà chụp cả đoàn trên thác bản Giốc vẫn đẹp như thường.

7. Đoàn nhà mình có đầy đủ thành phần: Vịt bố có hội nhậu của Vịt bố. Vịt mẹ có hội buôn dưa lê của Vịt mẹ. Đàn VỊt con chơi với nhau cũng rất vui.

Em cứ tạm tổng kết thế để các cụ bổ sung thêm những điều hay về hội Vịt nhà mình nhé.
Cụ chỉ được cái nói đúng :D

Có 1 chi tiết này trên nóc 2 xe chắc ít cụ để ý: có thêm cái anten râu.





Để chuẩn bị cho chuyến đi đường dài này, nhà Viking đã bỏ tiền lắp 1 cái bộ đàm trên xe để liên lạc với Nhà đèn, 2 nhà này dẫn đầu và khóa đuôi nên cả đoàn không ai bị củ lạc.
 
Chỉnh sửa cuối:

viper2007

Xe điện
Biển số
OF-22998
Ngày cấp bằng
26/10/08
Số km
2,050
Động cơ
514,411 Mã lực
ôi pờ rồ quá, giờ mới biết
em có mấy cái bộ đàm mini hiệu motorolla, chả biết có tương thích dc với hệ thống của 2 bác ko. Bán kính hoạt động 3km ở nơi đồng không mông quạnh, set sẵn 10 kênh và ko dò sóng dc.

bé xíu thế này ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

EZdong

Xe điện
Biển số
OF-39790
Ngày cấp bằng
3/7/09
Số km
3,578
Động cơ
504,780 Mã lực
ôi pờ rồ quá, giờ mới biết
em có mấy cái bộ đàm mini hiệu motorolla, chả biết có tương thích dc với hệ thống của 2 bác ko. Bán kính hoạt động 3km ở nơi đồng không mông quạnh, set sẵn 10 kênh và ko dò sóng dc.
Thế thì chuyến đi tới hội VITCLUB lại pờ rồ hơn nữa rồi! Chuyến đi tới nhà Viper cố gắng tham gia nhé!
 

vctv

Xe buýt
Biển số
OF-177
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
763
Động cơ
588,630 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Đến Cao Bằng đã quá trưa, em thấy bụng đã réo, thế mà phóng viên Một Năm Không Tắm vẫn miệt mài tác nghiệp:



Cụ nào lên Cao Bằng ngủ ở khách sạn này sáng ra chắc sẽ thấy mình sang trọng hẳn lên :D

 
Chỉnh sửa cuối:

NAM VŨ

Xe container
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,574
Động cơ
657,409 Mã lực
Nơi ở
Quận/Huyện
Website
www.namvu.com.vn
Bộ đàm của viper là loại UHF tần số khoảng 446MHz, còn bộ đàm thớt trên 2 xe em và viking là VHF tần số 146MHz ạ.
 

viper2007

Xe điện
Biển số
OF-22998
Ngày cấp bằng
26/10/08
Số km
2,050
Động cơ
514,411 Mã lực
Bộ đàm của viper là loại UHF tần số khoảng 446MHz, còn bộ đàm thớt trên 2 xe em và viking là VHF tần số 146MHz ạ.
vậy chắc là ko tương thích rồi đúng ko bác, đành để cho bọn trẻ con nó chơi vậy :-s em có đến 4 cái
 
Chỉnh sửa cuối:

NAM VŨ

Xe container
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,574
Động cơ
657,409 Mã lực
Nơi ở
Quận/Huyện
Website
www.namvu.com.vn
vậy chắc là ko tương thích rồi đúng ko bác, đành để cho bọn trẻ con nó chơi vậy :-s em có đến 4 cái
Vẫn cần bộ đàm cầm tay chứ, ví dụ khi tổ chức các hoạt động ngoài trời chẳng hạn. Bác cứ bảo quản tốt, pin của nó là loại gì nhỉ?
 

viper2007

Xe điện
Biển số
OF-22998
Ngày cấp bằng
26/10/08
Số km
2,050
Động cơ
514,411 Mã lực
Vẫn cần bộ đàm cầm tay chứ, ví dụ khi tổ chức các hoạt động ngoài trời chẳng hạn. Bác cứ bảo quản tốt, pin của nó là loại gì nhỉ?
mỗi máy dùng 3 pin AAA bác ạ, hơi nghiệp dư nhỉ. Đọc HDSD thấy đúng là 446.xxxx MHz - bác tài thật
Nếu muốn đồng bộ với bộ của bác thì mua loại gì, em thấy hội an ninh họ dùng cái cục gạch có ăng ten râu nhìn hoành lắm ko biết nó là UHF hay VHF. Sao xe bác lại phải gắn ăng ten trên trần.
 
Chỉnh sửa cuối:

vctv

Xe buýt
Biển số
OF-177
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
763
Động cơ
588,630 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Em cũng có 1 đôi Uniden giống kiểu của Viper, hôm nào đi Off mang ra thử xem có gọi được nhau không nhỉ ? Cụ nào còn bộ đàm lọai gì thì khai báo luôn, nếu dùng chung với nhau được thì đỡ tốn tiền mua mới.
 

NAM VŨ

Xe container
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,574
Động cơ
657,409 Mã lực
Nơi ở
Quận/Huyện
Website
www.namvu.com.vn
mỗi máy dùng 3 pin AAA bác ạ, hơi nghiệp dư nhỉ. Đọc HDSD thấy đúng là 446.xxxx MHz - bác tài thật
Nếu muốn đồng bộ với bộ của bác thì mua loại gì, em thấy hội an ninh họ dùng cái cục gạch có ăng ten râu nhìn hoành lắm ko biết nó là UHF hay VHF. Sao xe bác lại phải gắn ăng ten trên trần.
Bộ đàm cầm tay chuyên nghiệp cũng có loại VHF, loại này tần số thấp hơn UHF nên bước sóng dài hơn ---> ănten phải dài hơn, bù lại thì khả năng bắt sóng xa hơn và ít bị ảnh hưởng bởi địa hình.

The main advantage of UHF transmission is the physically short wave that is produced by the high frequency. The size of transmission and reception antennas is related to the size of the radio wave. The UHF antenna is stubby and short. Smaller and less conspicuous antennas can be used with higher frequency bands.
The major disadvantage of UHF is its limited broadcast range and reception, often called line-of-sight between the TV station's transmission antenna and customer's reception antenna, as opposed to VHF's very long broadcast range and reception, which is less restricted by line of sight.
http://en.wikipedia.org/wiki/Ultra_high_frequency

Để dùng trên xe thì nên đầu tư 1 cái bộ đàm thớt VHF của taxi thanh lý, giá khoảng 2T so với 3-4T hàng mới. Xe em và viking dùng loại KENWOOD TM 271A này, công suất phát tối đa 60W và cự ly từ 8-10km.

http://www.kenwoodusa.com/Communications/Amateur_Radio/Mobiles/TM-271A

Tần số thì sử dụng chung tần số với nhiều hội xe hiện nay như CLB môtô Hà Nội, hội Offroad HN và SG, CLB triton v.v. với 8 kênh đặt tại tần số: KÊNH 1 VHF 146.350 MHZ, 147.350 đến VHF 152.350 MHZ.
 
Chỉnh sửa cuối:

fansi

Xe buýt
Biển số
OF-36285
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
971
Động cơ
482,215 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đây là đôi cột nơi cầu qua Ải Chi Lăng, đường mới chỉ chạy bên cạnh ải, nếu cụ chạy đường cũ là sẽ đi xuyên qua ải, cạnh đó là Quỷ Môn Quan, trải bao thăng trầm, đôi mắt quỷ vẫn lạnh lẽo ngày đêm trông ải.

Đúng là Quỷ môn thật! Rất ấn tượng Viking ạ.
Chắc là cháu sẽ phải có 1 lần đến để ngắm cái quỉ môn quan này!

Mà sao nhà VK thuộc từng ngõ nghách đường lên xứ Lạng thế nhỉ?
Chắc là VK phải có nhiều 'kỷ niệm khó quên' đâu đó gần cái ải Chi Lăng?

 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top