Mãi chiều nay em mới nhận được em Vịt đã xử lý xong vụ chảy nước làm mát. Các nguyên nhân:
- Ống tuy ô nối nước nóng từ động cơ đi vào giàn sưởi trong xe bị mục -> rò
- Nắp công tác (là miếng kim loại to như cái chén uống nước, bịt một cửa tròn trên thân động cơ - chỗ cần thò cờ lê vào khi tháo máy ra) nằm dưới cổ xả bị ăn mòn -> rò
Xử lý: thay đoạn ống cao su + tháo cổ xả, thay nắp công tác
Cảnh báo: Trên thân động cơ có một số nắp công tác nữa, có cái còn nằm trong khoang nối với hộp số. Các nắp này có khả năng bị ăn mòn do nước làm mát thiếu chất chống ăn mòn (coolant) -> các cụ chăn Vịt 6-7 tuổi trở lên phải cảnh giác, luôn kiểm tra nước làm mát trước khi đi xa và theo dõi kim nhiệt trong khi chạy xe.
Em chính thức đặt thêm nửa viên gạch nữa, hẹn các cụ chiều mai, 17h tại Ciputra.
Vịt + 2L + F1 = 1 phòng đôi.
- Ống tuy ô nối nước nóng từ động cơ đi vào giàn sưởi trong xe bị mục -> rò
- Nắp công tác (là miếng kim loại to như cái chén uống nước, bịt một cửa tròn trên thân động cơ - chỗ cần thò cờ lê vào khi tháo máy ra) nằm dưới cổ xả bị ăn mòn -> rò
Xử lý: thay đoạn ống cao su + tháo cổ xả, thay nắp công tác
Cảnh báo: Trên thân động cơ có một số nắp công tác nữa, có cái còn nằm trong khoang nối với hộp số. Các nắp này có khả năng bị ăn mòn do nước làm mát thiếu chất chống ăn mòn (coolant) -> các cụ chăn Vịt 6-7 tuổi trở lên phải cảnh giác, luôn kiểm tra nước làm mát trước khi đi xa và theo dõi kim nhiệt trong khi chạy xe.
Em chính thức đặt thêm nửa viên gạch nữa, hẹn các cụ chiều mai, 17h tại Ciputra.
Vịt + 2L + F1 = 1 phòng đôi.