Chào các cụ, hôm nay em chia sẻ một thú chơi mới, và nó đang là trào lưu độ xe đỉnh cao của thế giới cũng như đã hình thành ở Việt Nam mình
Để đỡ mất thời gian cho nhiều cụ, cũng như các topic khác của em, em xin phép có đôi lời tâm tư trước:
1. Thớt này là những chia sẻ, trải nghiệm và kiến thức của em, cũng như của rất rất nhiều chuyên gia, kỹ sư, thợ thuyền trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam vì vậy không hề có ý "múa rìu qua mắt thợ" và rất cần thêm ý kiến của các cụ quan tâm
2. Độ xe không dành cho các cụ có tư duy bảo thủ kiểu "gái trinh zin" và chạy kiểu "tà tà đuổi gà" nên rất mong các cụ có tư tưởng "của hãng cái gì cũng thơm" rồi "khôn hơn kỹ sư hãng" này nọ, em xin phép không tranh cãi vì sợ mất thời gian và làm phiền các cụ
Rồi ạ, trở về chủ đề chính, em nói về khái niệm REMAP cho MAZDA
Và chiếc xe mà em thực hiện hôm nay là chiếc Mazda 3 All New 2.0L 2015 ạ
-------------------------------------------------------------------------------------
Trước tiên vẫn phải công nhận một điều là thiết kế KODO của Mazda cực kỳ đẹp và thể thao, điều đó khẳng định ở doanh số bán hàng và lượng xe chạy ngoài đường nhiều như lợn con.
Bên cạnh đó thì người sử dụng xe Mazda vì yêu thích cái phong cách thể thao này của xe mà bắt đầu thú chơi độ xe, và giờ gần như hầu hết các xe Mazda (2,3,6,CX5) chạy ngoài đường không ít thì nhiều đều gắn đồ chơi và body kit.
Việc chơi về nội ngoại thất cho mazda ở Việt Nam mình giờ vô cùng dễ dàng vì có rất nhiều cơ sở, cửa hàng, dịch vụ cung cấp mấy món này cho các cụ.
Tuy nhiên, chơi về hiệu suất cho xe thì hiện mới có 1-2 trung tâm ở Hà Nội và Sài Gòn có thể thực hiện được việc này và cũng chưa nhiều người có cơ hội tìm hiểu sâu.
Chơi về Hiệu suất cho xe, thoạt nghe tưởng là một điều gì rất ghê gớm và thực ra theo em cũng "ghê gớm" thật đối với những ai theo trường phái "bảo toàn trong trắng" nhưng nếu tìm hiểu kỹ và đam mê sẽ thấy nó cực thú vị vì nó mang đến trải nghiệm và cảm giác lái thể thao thực sự, tương đồng với với ngoại hình và lành chẳng khác gì việc độ đèn đóm, âm thanh, hay hack màn hình,... mazda connect.
Với Mazda trước đây để nâng cấp hiệu suất và cảm giác lái cho xe, đã có bài em giới thiệu về RaceChip Cảm biến chân ga và Fitch xúc tác nhiên liệu, lọc gió vĩnh cửu hiệu năng cao K&N các cụ nào có quan tâm thì xem thêm trong gian hàng của em
Dưới đây em sẽ giới thiệu về thú chơi mới, cao cấp nhất gọi là REMAP ECU
Để đỡ mất thời gian cho nhiều cụ, cũng như các topic khác của em, em xin phép có đôi lời tâm tư trước:
1. Thớt này là những chia sẻ, trải nghiệm và kiến thức của em, cũng như của rất rất nhiều chuyên gia, kỹ sư, thợ thuyền trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam vì vậy không hề có ý "múa rìu qua mắt thợ" và rất cần thêm ý kiến của các cụ quan tâm
2. Độ xe không dành cho các cụ có tư duy bảo thủ kiểu "gái trinh zin" và chạy kiểu "tà tà đuổi gà" nên rất mong các cụ có tư tưởng "của hãng cái gì cũng thơm" rồi "khôn hơn kỹ sư hãng" này nọ, em xin phép không tranh cãi vì sợ mất thời gian và làm phiền các cụ
Rồi ạ, trở về chủ đề chính, em nói về khái niệm REMAP cho MAZDA
Và chiếc xe mà em thực hiện hôm nay là chiếc Mazda 3 All New 2.0L 2015 ạ
-------------------------------------------------------------------------------------
Trước tiên vẫn phải công nhận một điều là thiết kế KODO của Mazda cực kỳ đẹp và thể thao, điều đó khẳng định ở doanh số bán hàng và lượng xe chạy ngoài đường nhiều như lợn con.
Bên cạnh đó thì người sử dụng xe Mazda vì yêu thích cái phong cách thể thao này của xe mà bắt đầu thú chơi độ xe, và giờ gần như hầu hết các xe Mazda (2,3,6,CX5) chạy ngoài đường không ít thì nhiều đều gắn đồ chơi và body kit.
Việc chơi về nội ngoại thất cho mazda ở Việt Nam mình giờ vô cùng dễ dàng vì có rất nhiều cơ sở, cửa hàng, dịch vụ cung cấp mấy món này cho các cụ.
Tuy nhiên, chơi về hiệu suất cho xe thì hiện mới có 1-2 trung tâm ở Hà Nội và Sài Gòn có thể thực hiện được việc này và cũng chưa nhiều người có cơ hội tìm hiểu sâu.
Chơi về Hiệu suất cho xe, thoạt nghe tưởng là một điều gì rất ghê gớm và thực ra theo em cũng "ghê gớm" thật đối với những ai theo trường phái "bảo toàn trong trắng" nhưng nếu tìm hiểu kỹ và đam mê sẽ thấy nó cực thú vị vì nó mang đến trải nghiệm và cảm giác lái thể thao thực sự, tương đồng với với ngoại hình và lành chẳng khác gì việc độ đèn đóm, âm thanh, hay hack màn hình,... mazda connect.
Với Mazda trước đây để nâng cấp hiệu suất và cảm giác lái cho xe, đã có bài em giới thiệu về RaceChip Cảm biến chân ga và Fitch xúc tác nhiên liệu, lọc gió vĩnh cửu hiệu năng cao K&N các cụ nào có quan tâm thì xem thêm trong gian hàng của em
Dưới đây em sẽ giới thiệu về thú chơi mới, cao cấp nhất gọi là REMAP ECU