500$ mà không đáng bao nhiêu ạ?Em nói đơn giản vì sao? Vì đến cụ cũng làm được thì chả nhẽ lại khó khăn với các kỹ sư của Mazda, Honda...? Tất cả chỉ can thiệp vào phần mềm, nếu nói chi phí tăng lên cũng không bao nhiêu, như cụ là hết 500$/xe thì với các hãng xe có thể con số sẽ thấp hơp nhiều. Đó là vấn đề em thắc mắc. Chứ em cần gì biết đến mấy cái thuật ngữ cụ đưa ra. Em có thể sẽ là 1 KH của cụ nếu em thấy cụ giải thích hợp lý
Cái nút mở cốp thương gia bán 200K hãng cũng cắt, cái cruise control có 2 triệu hãng cũng cắt, ...
Còn em làm được không có nghĩa là nó đơn giản! Kỹ sư hãng làm được không có nghĩa là đơn giản đối với người bình thường.
Cụ có biết em phải bỏ ra bao nhiêu chi phí và thời gian để được đào tạo chuyên nghiệp cho món này không ạh?
Không phải ngẫu nhiên ở VN thợ đồ chơi và nội thất ôtô thì đầy rẫy còn thợ về độ công suất chỉ đếm trên đầu ngón tay đâu ạ?
Em nói lại lần nữa Lập Trình ECU chưa bao giờ là đơn giản và chơi về công suất xe không dành cho số đông người dùng phổ thông, và người chơi công suất cũng là những người đã hiểu rõ về xe và về cái mình muốn chơi!
Chứ thường những người cứ so sánh này nọ, rồi "khôn hơn hãng" thường toàn nói để đó hầu như chứ ít ai dám thử trải nghiệm!