[ATGT] Thread độc hại - bàn luận về việc lái xe AT bằng 2 chân, các cụ mới lái không nên xem

NNS

Xe lừa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
36,443
Động cơ
524,832 Mã lực
Ban đầu em bảo lái bằng 3 chân cụ ạ, trái phanh, phải ga còn một chân nữa là còi mà em sợ các cụ mắng nên em sửa lại ạ...
tưởng chân nữa bấm lên xuống kính với điều chỉnh volume nhạc nhẽo trên volang?:))
 
Biển số
OF-308499
Ngày cấp bằng
19/2/14
Số km
573
Động cơ
304,930 Mã lực
Cụ đi thế này đến lúc cuống lại đạp lún cả 2 chân thì lại lên báo đấy cụ ạ ^:)^ chưa kể như nhiều cụ nói, ngồi thế vẹo lưng hoặc lệch ghế, đỡ chả đc bao nhiêu mà em thấy còn mỏi và căng thẳng hơn =_=
 

Phuvh

Xe buýt
Biển số
OF-318949
Ngày cấp bằng
9/5/14
Số km
716
Động cơ
297,730 Mã lực
Nơi ở
Công dân Xala
Hiện tại hàng ngày em toàn phải đi làm vào giờ tan tầm, toàn lúc tắc nhất thì phải ra đường.

Trong hướng dẫn sử dụng xe và các cảnh báo về lái xe an toàn đều nghiêm cấm việc lái xe AT bằng 2 chân cùng lúc

Tuy nhiên, đường tắc đi lâu thì AT cũng vẫn mỏi nên em vẫn hay đi bằng cả 2 chân: chân trái dùng phanh, chân phải dùng ga. Sau 1 thời gian tập (khoảng vài tháng, không liên tục) thì cũng đã khá nhuyễn, đi gần bằng lúc đi 1 chân.

Em có quen 1 bác dẫn đoàn, bác này nói anh em dẫn đoàn toàn phải đi 2 chân như này thì mới có thể chạy tốc độ cao và bám sát nhau, trên thế giới cũng vậy.
TUY NHIÊN EM CŨNG CẢNH BÁO CÁC CỤ MỚI LÁI KHÔNG NÊN TẬP ĐI THỬ NGAY TRÊN ĐƯỜNG CÓ NHIỀU CHƯỚNG NGẠI VẬT TRƯỚC MẶT, CHỈ NÊN TẬP TRONG BÃI TRỐNG.. NẾU KHÔNG SẼ THÊM RẤT NHIỀU TRƯỜNG HỢP XE ĐIÊN ĐƯỢC LÊN BÁO (^^^)

Nói chung, cá nhân em thì thấy việc lái AT bằng 2 chân lúc đường đông thì tiện và đỡ mỏi hơn cách đi chính tắc. Mời các cụ cùng bình loạn ợ

Để tránh gạch đá nhiều thì em cũng xin ý kiến thêm:

Đây chỉ là tình huống để bình loạn, bản thân em chỉ đi bằng 2 chân trong 1 số đoạn tắc cực chậm, nhả phanh không ga thì tốc độ chậm nên liên tục phải đá ga và phanh. Đường có mật độ bình thường không phải phanh liên tục thì em vẫn chỉ đi 1 chân phải như bình thường
EM KHÔNG KHUYẾN KHÍCH HAY ỦNG HỘ VIỆC LÁI XE AT BẰNG 2 CHÂN
Em post lên chỉ để xem có cụ nào đã và đang đi AT 2 chân không thôi, các cụ chém nhẹ tay nhé

Cụ làm hỏng các lái mới lại muốn học hỏi rồi :)))
 

Dew Nguyen

Xe máy
Biển số
OF-158567
Ngày cấp bằng
28/9/12
Số km
52
Động cơ
351,149 Mã lực
Các cụ chém kinh quá, không biết có nên xóa cái Thread này đi không vì biết đâu lại là nguyên nhân gây lên vài vụ xe điên trong thời gian tới, chưa kể sẽ làm 1 số cụ tò mò lái thử (^^^)
 

CO NHU KHONG

Xe buýt
Biển số
OF-208583
Ngày cấp bằng
3/9/13
Số km
956
Động cơ
324,040 Mã lực
Các cụ chém kinh quá, không biết có nên xóa cái Thread này đi không vì biết đâu lại là nguyên nhân gây lên vài vụ xe điên trong thời gian tới, chưa kể sẽ làm 1 số cụ tò mò lái thử (^^^)
Cụ cố chờ đến chiều ạ, em nghĩ giờ này các cụ đang nghỉ trưa, tí nữa các cụ ấy vào.
 

Viettel

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-101747
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
668
Động cơ
402,820 Mã lực
Ông dẫn đoàn nào tư vấn cho cụ đấy ạ? ^:)^
 

Dew Nguyen

Xe máy
Biển số
OF-158567
Ngày cấp bằng
28/9/12
Số km
52
Động cơ
351,149 Mã lực
Tóm lại là bình loạn thôi, các cụ đừng thử nhé, tai nạn đừng đổ tại em nha
Càng nhiều cụ phản bác em càng mừng, mong là các cụ giữ vững lập trường và sẽ không bao giờ chạy thử 2 chân ^^
 

Becgie

Xe container
Biển số
OF-66912
Ngày cấp bằng
22/6/10
Số km
5,896
Động cơ
484,830 Mã lực
Đi kiểu thế lệch bi bỏ mợ :)). Chả dại!
 

EyeStorm

Xe điện
Biển số
OF-39110
Ngày cấp bằng
25/6/09
Số km
3,664
Động cơ
497,610 Mã lực
Nơi ở
Lang thang ^^
Em khuyên không nên đi 2 chân. Mặc dù em vẫn dùng 2 chân khi xe cần leo dốc, vượt lên vỉa hè, hay các tình huống tương tự. Vì lúc đó chỉ có vài chục Cm để tiến hoặc lùi, nếu 1 chân thì ga lớn lên không kịp phanh.
Nhưng lúc như thế em đạp ga cỡ 1500v/p rồi nhẹ nới phanh ra cho xe tiến hoặc lùi từng Cm một.
Em phi vỉa hè như cụ thì em kéo phanh tay hết cỡ, ga nhẹ 1 phát rồi hạ phanh tay 1 đoạn, tay em vẫn nắm cần phanh tay, lúc cần là nhả chân ga, tay kéo đánh rẹt 1 phát là xe đứng im luôn.
Chứ AT dùng cả 2 chân thì em sợ lên báo lắm :D :D :D
 

phinm

Xe tăng
Biển số
OF-767
Ngày cấp bằng
14/7/06
Số km
1,445
Động cơ
589,545 Mã lực
Nơi ở
Quanh hồ Tây
Không biết có phải vì tối kiến này mà bị đỏ mít không nhỉ
 

kubi82

Xe điện
Biển số
OF-79292
Ngày cấp bằng
1/12/10
Số km
2,793
Động cơ
918,816 Mã lực
Nơi ở
Nhà viết báo cho Cô
thực tình rất nể những cụ lái AT = 2 chân ,chắc phải vắt cờ him lên trên mới không bị kẹp :))
 

nguoitraixula

Xe tải
Biển số
OF-40991
Ngày cấp bằng
19/7/09
Số km
228
Động cơ
469,349 Mã lực
Em cung đã thử đi kiểu này nhưng cảm giác thì thấy có vẻ không ổn nếu tập chân nọ xuống chân kia lên thì cung không sao. Họ thiết kế ga và phanh sat nhau là để dùng môt chân .Em không khuyến khích đi kiểu này, kém an toàn đi MT những lúc tắc đường đau hết cả đầu gối sang AT thấy sướng cái thằng người hơn hẳn.
 

Dqlong

Xe tăng
Biển số
OF-305616
Ngày cấp bằng
19/1/14
Số km
1,630
Động cơ
315,021 Mã lực
Em thấy cũng hay đấy chứ ạ, để hôm nay tập mới được, sau quen dần thì em lại đi 1 chân, đi đường dài, chân phải mỏi thì ghếch lên, đi bằng chân trái thôi :D
 

thanh.hats

Xe tải
Biển số
OF-330118
Ngày cấp bằng
6/8/14
Số km
226
Động cơ
285,270 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
thạch thất_Hà Nội
cụ này giỏi quá!nhưng cụ ngồi thế thì chắc không lâu nữa là cụ ra việt đức chỉnh cột sống là chắc!
 

Dew Nguyen

Xe máy
Biển số
OF-158567
Ngày cấp bằng
28/9/12
Số km
52
Động cơ
351,149 Mã lực

Hungtantien

Xe buýt
Biển số
OF-180957
Ngày cấp bằng
19/2/13
Số km
541
Động cơ
341,530 Mã lực
Em nghĩ tập được cũng hay...biết đâu có lúc hữu dụng...ví dụ đi xe vào vùng ngập nước...để đảm bảo chạy chậm, không tạo sóng nước nhưng vừa giữ được tua máy cao, chống nước vào ống xả...
Em chưa được đi xe AT nên tán bừa...có gì không đúng thì mong các cụ chém nhẹ tay.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top