- Biển số
- OF-158567
- Ngày cấp bằng
- 28/9/12
- Số km
- 52
- Động cơ
- 351,149 Mã lực
Nhờ Admin xóa giúp em Thread này với, bình loạn thôi mà các cụ đọc không kỹ, chém mạnh ghê quá, chưa kể các cụ lái mới dễ tò mò chạy thử gây nguy hiểm
Cập nhật mới: Link video tay đua chuyên nghiệp lái 2 chân ga-phanh do thằng bạn em tìm được để các cụ bớt ném đá em
CHỈ ĐỊNH CHO CHUYÊN NGHIỆP, em không ủng hộ hay khuyến khích lái xe kiểu này ngoài đường đâu nhé
VTRacing - Aussie Bush Rally 2014
http://m.youtube.com/watch?feature=youtu.be&v=PsqKE8xOKnQ
Hiện tại hàng ngày em toàn phải đi làm vào giờ tan tầm, toàn lúc tắc nhất thì phải ra đường.
Trong hướng dẫn sử dụng xe và các cảnh báo về lái xe an toàn đều nghiêm cấm việc lái xe AT bằng 2 chân cùng lúc
Tuy nhiên, đường tắc đi lâu thì AT cũng vẫn mỏi nên em vẫn hay đi bằng cả 2 chân: chân trái dùng phanh, chân phải dùng ga. Sau 1 thời gian tập (khoảng vài tháng, không liên tục) thì cũng đã khá nhuyễn, đi gần bằng lúc đi 1 chân.
Em có quen 1 bác dẫn đoàn, bác này nói anh em dẫn đoàn toàn phải đi 2 chân như này thì mới có thể chạy tốc độ cao và bám sát nhau, trên thế giới cũng vậy.
TUY NHIÊN EM CŨNG CẢNH BÁO CÁC CỤ MỚI LÁI KHÔNG NÊN TẬP ĐI THỬ NGAY TRÊN ĐƯỜNG CÓ NHIỀU CHƯỚNG NGẠI VẬT TRƯỚC MẶT, CHỈ NÊN TẬP TRONG BÃI TRỐNG.. NẾU KHÔNG SẼ THÊM RẤT NHIỀU TRƯỜNG HỢP XE ĐIÊN ĐƯỢC LÊN BÁO (^^^)
Nói chung, cá nhân em thì thấy việc lái AT bằng 2 chân lúc đường đông thì tiện và đỡ mỏi hơn cách đi chính tắc. Mời các cụ cùng bình loạn ợ
Để tránh gạch đá nhiều thì em cũng xin ý kiến thêm:
Đây chỉ là tình huống để bình loạn, bản thân em chỉ đi bằng 2 chân trong 1 số đoạn tắc cực chậm, nhả phanh không ga thì tốc độ chậm nên liên tục phải đá ga và phanh. Đường có mật độ bình thường không phải phanh liên tục thì em vẫn chỉ đi 1 chân phải như bình thường
EM KHÔNG KHUYẾN KHÍCH HAY ỦNG HỘ VIỆC LÁI XE AT BẰNG 2 CHÂN
Em post lên chỉ để xem có cụ nào đã và đang đi AT 2 chân không thôi, các cụ chém nhẹ tay nhé
Cập nhật mới: Link video tay đua chuyên nghiệp lái 2 chân ga-phanh do thằng bạn em tìm được để các cụ bớt ném đá em
CHỈ ĐỊNH CHO CHUYÊN NGHIỆP, em không ủng hộ hay khuyến khích lái xe kiểu này ngoài đường đâu nhé
VTRacing - Aussie Bush Rally 2014
http://m.youtube.com/watch?feature=youtu.be&v=PsqKE8xOKnQ
Hiện tại hàng ngày em toàn phải đi làm vào giờ tan tầm, toàn lúc tắc nhất thì phải ra đường.
Trong hướng dẫn sử dụng xe và các cảnh báo về lái xe an toàn đều nghiêm cấm việc lái xe AT bằng 2 chân cùng lúc
Tuy nhiên, đường tắc đi lâu thì AT cũng vẫn mỏi nên em vẫn hay đi bằng cả 2 chân: chân trái dùng phanh, chân phải dùng ga. Sau 1 thời gian tập (khoảng vài tháng, không liên tục) thì cũng đã khá nhuyễn, đi gần bằng lúc đi 1 chân.
Em có quen 1 bác dẫn đoàn, bác này nói anh em dẫn đoàn toàn phải đi 2 chân như này thì mới có thể chạy tốc độ cao và bám sát nhau, trên thế giới cũng vậy.
TUY NHIÊN EM CŨNG CẢNH BÁO CÁC CỤ MỚI LÁI KHÔNG NÊN TẬP ĐI THỬ NGAY TRÊN ĐƯỜNG CÓ NHIỀU CHƯỚNG NGẠI VẬT TRƯỚC MẶT, CHỈ NÊN TẬP TRONG BÃI TRỐNG.. NẾU KHÔNG SẼ THÊM RẤT NHIỀU TRƯỜNG HỢP XE ĐIÊN ĐƯỢC LÊN BÁO (^^^)
Nói chung, cá nhân em thì thấy việc lái AT bằng 2 chân lúc đường đông thì tiện và đỡ mỏi hơn cách đi chính tắc. Mời các cụ cùng bình loạn ợ
Để tránh gạch đá nhiều thì em cũng xin ý kiến thêm:
Đây chỉ là tình huống để bình loạn, bản thân em chỉ đi bằng 2 chân trong 1 số đoạn tắc cực chậm, nhả phanh không ga thì tốc độ chậm nên liên tục phải đá ga và phanh. Đường có mật độ bình thường không phải phanh liên tục thì em vẫn chỉ đi 1 chân phải như bình thường
EM KHÔNG KHUYẾN KHÍCH HAY ỦNG HỘ VIỆC LÁI XE AT BẰNG 2 CHÂN
Em post lên chỉ để xem có cụ nào đã và đang đi AT 2 chân không thôi, các cụ chém nhẹ tay nhé
Chỉnh sửa cuối: