Thread cảm nhận các dòng xe từ cổ chí kim mà các cụ đã và đang đi ( trừ *** vịt )

vietnam89

Xe hơi
Biển số
OF-50698
Ngày cấp bằng
11/11/09
Số km
197
Động cơ
457,770 Mã lực
Ờ, nhưng mấy Fan cuồng có nghĩ thế qué đâu.=))
=)) hình như là e vừa đụng phải một fan của lib việt. e nói có một câu mà bác í tặng e cả một bài :)).e cũng chả buồn đọc hết xem bác í viết gì , chết cười :))
 

_Black_Jack_

Xe buýt
Biển số
OF-37062
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
650
Động cơ
478,424 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
vâng Liberty nghĩa là tự do, vậy mời cụ vào quốc hội mà phát biểu, không đọc kỹ ah, đã nói trừ Li vịt rồi mà, Li vịt có quá nhiều thớt nói về nó rồi, có nhất thiết tung hô nữa không



cho ít cảm nhận của cụ về JUpiter V đi cụ, iem thấy ít người nói về iem V này quá
Hè..hè.Cụ gãi đúng chỗ ngứa của em rồi nhé! :D
Trước em có chạy 1 em JuV từ 2004 (mới ra dòng này thay thế cho JuR) đến 2009 mới bán.
Cảm nhận về em này là thật sự máy móc,khung càng,đồ đạc của em nó quá là bền.Hồi đấy em mới biết đi xe,thanh niên hoi nên phóng xe hơi ác (nói chính xác là phá xe thì đúng hơn =))),toàn cân 3,có lúc bí còn cân 4 :)),dồn ga,ép số ầm ầm (các bác đừng chửi em vi phạm luật GT nhé vì hồi đấy mới nhớn nên bồng bột :))).lúc nghịch toàn phanh bằng cách giật ngược về số 1 :D.thế mà máy móc chẳng làm sao cả,đi 8 vạn vẫn êm ru bà rù,vẫn bốc.Em í chỉ có mỗi 1 nhược điểm chung cua Ya là tiếng kêu cộc...cộ ở cổ phốt khi phanh thoai. :D
Đến lúc mua Ex nên bán JuV đi em vẫn thấy tiếc.Giờ vẫn thấy em í bon bon cùng chủ mới (gần nhà em:D),có khi phải được hơn 10 vạn rồi.
Em nghe nói hình như con JuV đời đầu này có tỉ lệ nội địa hóa thấp,đồ toàn nhập ở Thái về nên nó bền thì phải. :D
 

_Black_Jack_

Xe buýt
Biển số
OF-37062
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
650
Động cơ
478,424 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
PS: lập thớt này, em cũng đã dự trước đc điều xấu nhất có thể xảy ra, nên em đã phải chuẩn bị cái này rồi


nhật xịn đấy các cụ cứ gạch đá thoải mái
Sao cụ lại mang cái nồi cơm nhà em ra hứng gạch thế này. :)) =))
 

titmit_tit

Xe buýt
Biển số
OF-93457
Ngày cấp bằng
29/4/11
Số km
856
Động cơ
410,920 Mã lực
Nơi ở
Mường Tè - Việt Nam - Trái Đất - Hệ Mặt Trời

titmit_tit

Xe buýt
Biển số
OF-93457
Ngày cấp bằng
29/4/11
Số km
856
Động cơ
410,920 Mã lực
Nơi ở
Mường Tè - Việt Nam - Trái Đất - Hệ Mặt Trời
E cũng giôg bác đã từng đi con ju v6 chyaj bốc lắm ,thời học sinh đóng con này tít mù luôn ,nhìn chung thì con này khá ok xăng ăn vào độ 2,5l/100km .
cụ ơi, đọc tên xe của cụ, ju v6 ngu ý của em lại hiểu là jupiter động cơ v6 (động cơ hình chữ V với 6 xi lanh) :P chứ không phải Jupiter biển V6 hihi
theo em thấy dòng xe số của yamaha (ju, si) đi khá nhẹ nhàng và lướt, tiếng pô nghe cũng rất hay
 
Biển số
OF-36066
Ngày cấp bằng
27/5/09
Số km
145
Động cơ
474,150 Mã lực
cụ ơi, đọc tên xe của cụ, ju v6 ngu ý của em lại hiểu là jupiter động cơ v6 (động cơ hình chữ V với 6 xi lanh) :P chứ không phải Jupiter biển V6 hihi
theo em thấy dòng xe số của yamaha (ju, si) đi khá nhẹ nhàng và lướt, tiếng pô nghe cũng rất hay
Chắc bác nói dòng xe đời đầu thôi, bây giờ thì khác nhau nhiều rồi. Lúc mới ra cho đồ thật tôt để tạo dựng uy tín. về sau không cắt giảm thì có mà...chết đói. Trước em đi Chaly nam, Đầu vênh 69, nhưng bây giờ đi wave tàu rồi. Không giám bàn luận nhiều!
 

Stent

Xe điện
Biển số
OF-83161
Ngày cấp bằng
18/1/11
Số km
2,289
Động cơ
432,990 Mã lực
Nơi ở
Nơi nào lạnh
Tớ cũng khoe một tí các xe mà tớ đã từng đi qua, kể ra thì khá là nhiều có nhẽ tới hơn 1 chục chiếc

Thời năm 78-80 của thế kỷ trước, các loại xe từ trong miền Nam ào ra Bắc, trong đó có mobilet mà các bác thời đó hay gọi là cá xanh, cá xám. Hồi đó tớ mới chỉ đi xe đạp thôi nhưng nhà vắng người là lại lôi xe mobilet ra chạy, chạy thì ít mà đẩy thì nhiều. Có hôm chạy ngon trớn tới tận bờ hồ thì hết xăng đẩy về (đạp) muốn chết (nhà tớ ở phố Tuệ Tĩnh)

Rồi thì nhà tớ có xe simson, cũng 2 thì, chạy rất bốc, mỗi tội bugi chạy được khoảng chục km là ngỏm (phải mở bugi ra lau chùi rồi hơ lửa nó mới chạy tiếp thêm được chục cây nữa), mệt nhất là cái khoản đạp máy, ống đồng của tớ từ trên xuống dưới không chỗ nào là không có u cục vì đạp cần khởi động xe. Tớ còn nhớ hồi đó tiễn mẹ tớ đi công tác nước ngoài, tớ chở bố tớ trên chiếc mokich này ra sân bay Nội Bài. Ra tới nơi thì mẹ tớ đã vào phòng cách ly rồi, nguyên nhân là em simson này chết máy mấy lần ở dọc đường. Chiếc này gắn bó với gia đình tớ khoảng 3 năm

Rồi nhà tớ có luôn 2 chiếc xe nhật một em honda custom 50cc và 1 em honda DD 70cc, tớ được đi nhiều em custom 50cc (hồi đó bố mẹ tớ không có nhà). Em này thì chỉ có một câu về em nó là bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời, thời thập niên 1980 đã làm gì có chỗ nào bán dầu nhớt cho em nó đâu, tớ toàn phải đi đánh bạn với mấy chú lái xe cơ quan để thỉnh thoảng xin một ít nhớt của mấy xe ô tô Liên Xô thời đó thay cho em nó, vậy mà em nó chẳng bệnh tật gì mặc dù tớ hồi đó còn trẻ con leo lên xe là thốc ga vào số hết cỡ. lại còn chở thêm một đống bạn bè nữa chứ. Chiếc xe này gắn bó với gia đình tớ khá là lâu, khoảng gần 15 năm, cho tới khi bán đi (hồi đó không nghĩ ngợi gì nhiều, bây giờ mới thấy tiếc) để mua xe khác

Rồi tới chiếc khác sau khi bán em custome 50cc đi là em honda Astrea 100 cc (Indo) và em honda Citi 100cc (của anh hàn sẻng). Đó là thời tớ đang học đại học, tớ được đi chiếc Citi nhiều (vẫn là xe của bố mẹ tớ mua)

mà thôi để mai kể tiếp hầu các kụ, bây giờ muộn quá rồi
list các xe đã đi, những xe này đều do tớ mua (tiếp theo)
Spacy phanh chân 1997
Suzuki ViVA 1999, honda dream (thái) 1999
Vespa LX 125 (nhập) 2008
SH 2008
Honda CBR150R 2010
PCX 2010
Liberty 125 í ẹ 1/2011
(còn tiếp)
 
Chỉnh sửa cuối:

duyquan0309

Xe đạp
Biển số
OF-103919
Ngày cấp bằng
23/6/11
Số km
36
Động cơ
397,260 Mã lực
Tình hình là em vừa gả em Dream Thái cho chú ruột em, sau gần 10 năm sử dụng
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top