Đơi 2010 ah cụ. Lúc e cần thì chẳng thấy cụ đâu
Dạ đời 2011 cụ ơi. Đời cuối trước khi ra form mới.Đơi 2010 ah cụ. Lúc e cần thì chẳng thấy cụ đâu
Em cũng hơi thắc mắc tí, vì theo em hiểu nôm na là hút khí thì không khí nó có carbon gì đâu mà muội than, chắc chỉ gặp ở vấn đề ở chỗ nào mà xả khói ra chứ hỉ. Mà search trên mạng, youtube các loại nó ghi là intake manifold. Hôm trước lên hãng thấy một em Audi hình như cũng đang xử lý vụ carbon build up này, thấy gỡ cái cụm nhựa đen đen trước cái máy rồi dùng khí xì xì vào 4 cái lỗ, than đen bắn tùm lum.Em nghĩ máy xe fun xăng trực tiếp thì luồng khí nạp chỉ là không khí, không hề có nhiên liệu, còn quá trình đốt thì van nạp đóng rất kín, turbo thì 2 buồng khí thải và nén khí riêng biệt nên khả năng muội than của khí thải lọt ra là rất ít. Còn có bị bám bẩn chắc là do chất lượng của không khí nạp (bẩn do không khí nơi vận hành và lọc khí chưa tốt)!
Theo e thì cứ V-kool dán cả xe, trừ kính lái còn đâu có thể dán liền 2 lớp 1 lúc cũng được. Dán thì vào tầng hầm khách sạn Fortuna, Láng HạCác cụ cho em hỏi cái, em muốn dán film cách nhiệt cả xe thì nên dùng loại nào và giá cả ntn ạ và nên vào đâu dán là tốt vậy các cụ
Một cái bóng nào đó của bác toi rồi, khả năng nhiều là bóng soi biển sốTình hình mình mới mang em Tiguan đi bảo dưỡng được 1 ngày,taplo báo lỗi đèn: check license plate lighting.nhà em ở tỉnh không ra hãng được, đây là lần thứ 2 liên tiếp cứ bảo dưỡng về lại lỗi đèn.Ko biết các bạn ở hãng làm ăn kiểu gì,các bác biết đây là lỗi đèn nào hướng dẫn em cái.
Chắc chắn là đèn soi biển số ạ. Cụ check lại, có khi cháy mất rồi đấy ạ.Tình hình mình mới mang em Tiguan đi bảo dưỡng được 1 ngày,taplo báo lỗi đèn: check license plate lighting.nhà em ở tỉnh không ra hãng được, đây là lần thứ 2 liên tiếp cứ bảo dưỡng về lại lỗi đèn.Ko biết các bạn ở hãng làm ăn kiểu gì,các bác biết đây là lỗi đèn nào hướng dẫn em cái.
Chuẩn đèn soi biển số bị chập chờn ạ.cảm ơn các bác.Chắc chắn là đèn soi biển số ạ. Cụ check lại, có khi cháy mất rồi đấy ạ.
Cái này thì cụ a nhô cho cụ Sid nhéCó bác nào độ công suất Tiguan chưa nhỉ . Em xem chơi thì thấy có APR Tuning chuyên độ TSI EA888 gen 1 (chắc Tiguan mình đang dùng cái máy này), mà ở Việt Nam thì hem có dealer hehe. Mà em ngại nhất là ECU tuning của nó là phụ thuộc vào xăng nữa. Không biết xăng A95 của mấy cửa hàng assumed là uy tín (như Petrolimex chẳng hạn) thì không biết có "thiệt" là 95 hem ta . Bác nào khai sáng cho em với.