[Funland] Thớt tổng hợp về tất cả những gì liên quan đến Trung Nguyên

baodem

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-363481
Ngày cấp bằng
18/4/15
Số km
1,768
Động cơ
275,441 Mã lực
Không có gì là ngưỡng cụ ạ. A Vũ đang rất sai lầm khi tin vào những “người anh em thiện lành” trong khi đấy anh thử bảo công ty khó khăn ko có tiền trả lương vài tháng xem họ có tiếp tục cống hiến cho TN không?
Khi đến ngưỡng thì phải liên tục thay đổi, trước hết là các CEO maketing, sau đấy là giám đốc các khu vực... người sau có thể không bằng người trước nhưng họ phát hiện ra cái mới, cái vùng trống mà người cũ chưa nhắm đến. Và nút chặn giúp cái chính sách mới vẫn đảm bảo hài hoà cho cái các nhà phân phối cũ ko bỏ đi.
Em tin Thảo làm tốt hơn Vũ ở điểm này, vì các chính sách mới ở TN đa phần do Thảo thay đổi
Đội ngũ marketing và đội ngũ tâm linh của Trung Nguyên đang làm việc rất hiệu quả cụ nhé, bằng chứng đây




 

thichduthu2011

Tầu Hỏa
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
43,390
Động cơ
803,130 Mã lực
Không có gì là ngưỡng cụ ạ. A Vũ đang rất sai lầm khi tin vào những “người anh em thiện lành” trong khi đấy anh thử bảo công ty khó khăn ko có tiền trả lương vài tháng xem họ có tiếp tục cống hiến cho TN không?
Khi đến ngưỡng thì phải liên tục thay đổi, trước hết là các CEO maketing, sau đấy là giám đốc các khu vực... người sau có thể không bằng người trước nhưng họ phát hiện ra cái mới, cái vùng trống mà người cũ chưa nhắm đến. Và nút chặn giúp cái chính sách mới vẫn đảm bảo hài hoà cho cái các nhà phân phối cũ ko bỏ đi.
Em tin Thảo làm tốt hơn Vũ ở điểm này, vì các chính sách mới ở TN đa phần do Thảo thay đổi
Tất cả chỉ phỏng đoán thôi cụ. Thật lòng em không thấy dấu ấn của Thảo trong thời kỳ bắt đầu cho đến khi TN phát triển (1996-2006). Nếu Thảo tài giỏi thật sự cứ dùng King Coffee để phát triển (có lợi thế là có tiền ngay từ đầu) còn TN nếu Vũ không thành công thêm thì cũng không thể mất trắng vì từ năm 2015 đến nay là bằng chứng sinh động nhất :))
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Đội ngũ marketing và đội ngũ tâm linh của Trung Nguyên đang làm việc rất hiệu quả cụ nhé, bằng chứng đây





Thật hay bịa nhỉ?

Thành Cát Tư Hãn, Mark, Oasinhton...đều nhường Vũ làm trung tâm cơ á?
Einstein cũng bị Vũ xóa mất công thức E=MC^2....Sợ quá, đúng là ngáo!
 

baodem

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-363481
Ngày cấp bằng
18/4/15
Số km
1,768
Động cơ
275,441 Mã lực
Thật hay bịa nhỉ?

Thành Cát Tư Hãn, Mark, Oasinhton...đều nhường Vũ làm trung tâm cơ á?
Einstein cũng bị Vũ xóa mất công thức E=MC^2....Sợ quá, đúng là ngáo!
Cụ lại nghi ngờ khả năng của "Chủ tịch tôn kính" rồi. Tầm Phật tổ, Dê su cũng làm nền thôi nhé. Mấy ông người trần mắt thịt cụ nêu thì ăn thua gì
 

Diệu Bảo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-602272
Ngày cấp bằng
6/12/18
Số km
2,332
Động cơ
148,001 Mã lực
Tuổi
48
Đội ngũ marketing và đội ngũ tâm linh của Trung Nguyên đang làm việc rất hiệu quả cụ nhé, bằng chứng đây





Em thật không ai đi kết hợp cà phê và bánh mì cùng 1 lúc.

Bánh mì hợp uống nước cam hoặc sữa tươi.
Bánh mì thịt và pate càng hợp sữa tươi.
Bánh mì có vị thơm hơn hẳn khi uống cùng sữa tươi.

Kết hợp 2 thứ ( bánh mì + cà phê )với nhau hỏng mất cả vị của bánh mì lẫn cà phê.

Các Cụ - Mợ không tin em thử mua bánh mì pate về và cắn miếng bánh mì mặn, uống ngụm cà phê đắng xem sao :D

Nói chung bần nông nước Vịt có ăn là ngon rồi.

Nên giờ mới sinh ra ( Chả cốm - Nem rán ăn với mắm tôm) trong mẹt Bún đậu mắm tôm.
 
Chỉnh sửa cuối:

baodem

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-363481
Ngày cấp bằng
18/4/15
Số km
1,768
Động cơ
275,441 Mã lực
Em thật không ai đi kết hợp cà phê và bánh mì cùng 1 lúc.

Bánh mì hợp uống nước cam hoặc sữa tươi.
Bánh mì thịt và pate càng hợp sữa tươi.
Bánh mì có vị thơm hơn hẳn khi uống cùng sữa tươi.

Kết hợp 2 thứ ( bánh mì + cà phê )với nhau hỏng mất cả vị của bánh mì lẫn cà phê.

Nói chung bần nông nước Vịt có ăn là ngon rồi.

Nên giờ mới sinh ra ( Chả cốm - Nem rán ăn với mắm tôm) trong mẹt Bún đậu mắm tôm.
Mợ thắc mắc thì liên hệ với "qua" để nhận câu trả lời nhé. Tiện thể mợ có hỏi về toán lượng tử, vật lý lượng tử và không gian đa chiều thì hỏi luôn nhé..
 

Diệu Bảo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-602272
Ngày cấp bằng
6/12/18
Số km
2,332
Động cơ
148,001 Mã lực
Tuổi
48
Mợ thắc mắc thì liên hệ với "qua" để nhận câu trả lời nhé. Tiện thể mợ có hỏi về toán lượng tử, vật lý lượng tử và không gian đa chiều thì hỏi luôn nhé.
Anh Vũ không có kiến thức sơ đẳng về kết hợp Ẩm thực đội ngũ tư vấn của Anh ấy phải có..
Khi kết hợp cái gì Họ cũng nên làm chuột bạch.
Ăn 1 miếng bánh mì mặn nhân thịt hay pate uống 1 ngụm cà phê xem sự kết hợp đó ra sao chứ ?

Thà rằng mua 1 thương hiệu Phở phát triển lên và bán cà phê Trung Nguyên ( combo) trong đó còn hơn.
 

baodem

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-363481
Ngày cấp bằng
18/4/15
Số km
1,768
Động cơ
275,441 Mã lực

baodem

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-363481
Ngày cấp bằng
18/4/15
Số km
1,768
Động cơ
275,441 Mã lực
Anh Vũ không có kiến thức sơ đẳng về kết hợp Ẩm thực đội ngũ tư vấn của Anh ấy phải có..
Khi kết hợp cái gì Họ cũng nên làm chuột bạch.
Ăn 1 miếng bánh mì mặn nhân thịt hay pate uống 1 ngụm cà phê xem sự kết hợp đó ra sao chứ ?
Thế nên cái chuỗi Takeaway coffee của qua sập tiệm rồi còn đâu nữa.
 

thichduthu2011

Tầu Hỏa
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
43,390
Động cơ
803,130 Mã lực
Anh Vũ không có kiến thức sơ đẳng về kết hợp Ẩm thực đội ngũ tư vấn của Anh ấy phải có..
Khi kết hợp cái gì Họ cũng nên làm chuột bạch.
Ăn 1 miếng bánh mì mặn nhân thịt hay pate uống 1 ngụm cà phê xem sự kết hợp đó ra sao chứ ?

Thà rằng mua 1 thương hiệu Phở phát triển lên và bán cà phê Trung Nguyên ( combo) trong đó còn hơn.
Em tôn trọng sự khác biệt (đối xử với Mun cũng theo quan điểm đó) nhưng chê như đúng rồi quan điểm người khác thì không phải là sự khác biệt đâu Mun :))
 

Diệu Bảo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-602272
Ngày cấp bằng
6/12/18
Số km
2,332
Động cơ
148,001 Mã lực
Tuổi
48
Thế nên cái chuỗi Takeaway coffee của qua sập tiệm rồi còn đâu nữa.
Ở Lý Quốc Sư có 1 quán cà phê TN.
Em ăn Phở LQS gốc em có rẽ qua đó uống cà phê 1 lần rất ok.
Vì Phở có độ béo gây của Thịt bò và mùi của dấm tỏi uống cà phê hết ngay mùi đó và giảm độ béo.

Phở Lý Quốc Sư mua lại thương hiệu đó ( Ecopark hay Gia Lâm ) mọi nơi họ cũng có cà phê nhưng không của TN không ngon.

Chỉ là suy nghĩ cá nhân của em vì em thuộc diện kén ăn uống.
 

Diệu Bảo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-602272
Ngày cấp bằng
6/12/18
Số km
2,332
Động cơ
148,001 Mã lực
Tuổi
48
Em tôn trọng sự khác biệt (đối xử với Mun cũng theo quan điểm đó) nhưng chê như đúng rồi quan điểm người khác thì không phải là sự khác biệt đâu Mun :))
Cụ thử làm chuột bạch đi ăn bánh mì mặn nhấp ngụm cà phê xem có vị gì ?

Cụ xem Phở VN nhiều như quán Cà phê.
Anh Vũ nên tính chuyện bỏ mối cà phê vào những quán Phở đó.

Sẽ giảm chi phi thuê mặt bằng và chẳng cần thiết mở quán cà phê làm gì.

Thương hiệu TN mọi người sẽ uống cà phê ngay sau khi ăn Phở.
 

newbiess

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-400161
Ngày cấp bằng
8/1/16
Số km
2,057
Động cơ
249,130 Mã lực
Cho những thắng đang chửi Vũ là hâm là thần kinh:


https://www.facebook.com/Hieu0rion/posts/10156924736752141
Trần Chí Hiếu
25 tháng 2 lúc 17:17 ·
Trung Nguyên - đại cao thủ Marketing là ai???
(Tôi viết tiếp câu chuyện Trung Nguyên dưới góc nhìn Marketing - vì tôi tin mọi người đều có thể học được từ câu chuyện này cho chính mình)

Rất nhiều người xem những bài báo, những video về anh Vũ, cười nhạo những ý tưởng "cao siêu thần thánh" mà anh Vũ nói như "Thay đổi thế thới" ... > và coi a Vũ như 1 kẻ thần kinh. Thậm chí viết báo để đấu tố điên rồ, đưa lên cả VTV mỉa mai theo cách vô học tiểu nhân...

Với tôi, Mr Vũ không những không Thần Kinh, mà còn là 1 bậc thầy về Marketing.

Video tôi đăng đây có 2 phần: 1 phần là 1 số ý ông Vũ nói rất rõ ràng trước toà về chiến lược Marketing của Trung Nguyên. Phần 2 video (từ phút thứ 2:00 ) là chia sẻ chiến lược Marketing 3.0 của bậc thầy Marketing Thế giới Philip Kotler. Hãy xem cả 2 để hiểu thêm.

Philip Kotler cha đẻ của Marketing hiện đại, một trong 4 nhà quản trị vĩ đại nhất mọi thời đại bên cạnh Bill Gates (tạp chí Finacial Times bình chọn). Philip Kotler chia 3 thời kỳ của Marketing như sau:

+ Marketing 1.0 -MIND
(Tầng đầu này là bạn làm tốt nhất những gì bạn có thể làm)

+ Marketing 2.0 -LOVE
(Lúc này là lúc bạn giúp mọi người thực hiện nguyện vọng của họ, khách hàng họ biết ơn bạn)

+ Marketing 3.0 -SPIRIT
(Tinh thần: nó là giai đoạn các doanh nghiệp nói đến những thứ ngoài sản phẩm mà họ làm, ngoài cảm xúc với sản phẩm… nó là các vấn đề mang tính rộng hơn rất nhiều: những thứ mà tưởng chừng như cao siêu quá tầm doanh nghiệp, hoặc những trách nhiệm xã hội, những hoạt động tiêu tiền ko ra doanh số : nhưng nó tạo ra cảm xúc cho 1 doanh nghiệp, tạo ra tinh thần cho 1 doanh nghiệp: thứ tạo ra 1 tìm cảm gắn kết và trung thành với doanh nghiệp rất bền sâu, thứ mà khiến nếu doanh nghiệp sụp đổ thì người ta rất tiếc - hoặc chông chênh thì người ta ủng hộ bằng mọi cách )

3.0 dành cho các Doanh Nghiệp Lớn, các thương hiệu VĨ ĐẠI - và chính là con đường mà Trung Nguyên đã và đang đi. (Buộc phải đi)

Đặng Lê Nguyên Vũ từ hàng chục năm trước đã hướng Trung Nguyên theo Marketing 3.0 với những hoạt động như Trung Nguyên Cafe Đạo, và gần đây là những hoạt động tặng sách…

Trung Nguyên luôn thuê những cố vấn giỏi nhất thế giới về làm chiến lược - trong đó có cả Michael Porter.
Và các chuyên gia đều hiểu rằng: nếu chỉ nói về những thứ nằm trong cái miệng ly cafe thì nó chả có nhiều thứ để nói - thậm chí phải nói rằng 90% người uống cafe Việt Nam không quan tâm nguồn gốc xuất xứ. Vậy thì chọn lựa cách nào để nâng tầm Trung Nguyên?

Đó chính là 3.0 của Philip Kotler nói.

Những chiếc siêu xe anh Vũ mua, những lời anh Vũ nói tại toà, những cuốn sách cắm khắp nơi tại Việt Nam… nó là 1 chiến lược đồng nhất, đúng đắn của Trung Nguyên… và là những thứ CÓ CHỦ ĐÍCH một cách vô cùng khôn khéo của ĐLN Vũ.

Chị Thảo giỏi (cái này tạm thời không phủ nhận tránh cãi nhau lằng nhằng), nhưng dù cho có giỏi thật: thì chỉ có thể giỏi điều hành.
Còn chiến lược, tầm nhìn thì chắc chắn là ông Vũ mới có được điều đó.

Nếu không có chị Thảo thì chắc chắn vẫn có nhiều người khác thay thế ! Có thể không giỏi hơn, nhưng chắc chắn không chết !
Nhưng nếu không có ông Vũ, thì Trung Nguyên sẽ trở thành 1 doanh nghiệp chỉ bán cafe đơn thuần.
Và khi đó (như trong Video ông Vũ có nói): khi toàn bộ các hãng cafe lớn thế giới đã đổ bộ vào Việt nam, thì việc dùng cafe_đọ_với_cafe thì Trung Nguyên chết chắc !


Với tầm này, ở giai đoạn này của Trung Nguyên thì 1 Chiến lược giỏi cỡ A + làm cỡ B > sẽ an toàn hơn Chiến lược cỡ B và làm cỡ A.

Thêm nữa: Ông Vũ còn chính là LINH VẬT và LINH HỒN của Trung Nguyên.
Giống như Lương Sơn Bạc có thể không có Lâm Xung, nhưng phải có Tống Giang !

Và sau tất cả những thứ trên, mọi người đều hiểu nếu buộc phải lựa chọn 1 trong 2 người kia ai sẽ điều hành Trung Nguyên tốt nhất: Câu trả lời đã có ! .

Nói những thứ trên để hiểu rằng lúc này, với Trung Nguyên thì việc sống còn không phải là bán lãi được bao nhiêu/tháng nữa rồi… mà phải tìm cách tạo ra 1 thứ Triết học tinh thần cho Trung Nguyên - đó phải chăng là lý do mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ đi Thiền, và áp dụng những thứ đó vào Trung Nguyên.

Qua tất cả, tôi nhận ra: Tất cả đều là Marketing - kể cả việc Thiền của ông Vũ, hay những chiếc siêu xe ông Vũ mua... hay những lời ông Vũ nói tại Toà ...
Tất cả đều có chủ đích ! Vì hãy nhớ: ĐLN Vũ là cao thủ Marketing !
Không điên đâu... tỉnh và cực khôn !
 

Diệu Bảo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-602272
Ngày cấp bằng
6/12/18
Số km
2,332
Động cơ
148,001 Mã lực
Tuổi
48
Cho những thắng đang chửi Vũ là hâm là thần kinh:

https://www.facebook.com/Hieu0rion/posts/10156924736752141
Trần Chí Hiếu
25 tháng 2 lúc 17:17 ·
Trung Nguyên - đại cao thủ Marketing là ai???
(Tôi viết tiếp câu chuyện Trung Nguyên dưới góc nhìn Marketing - vì tôi tin mọi người đều có thể học được từ câu chuyện này cho chính mình)

Rất nhiều người xem những bài báo, những video về anh Vũ, cười nhạo những ý tưởng "cao siêu thần thánh" mà anh Vũ nói như "Thay đổi thế thới" ... > và coi a Vũ như 1 kẻ thần kinh. Thậm chí viết báo để đấu tố điên rồ, đưa lên cả VTV mỉa mai theo cách vô học tiểu nhân...

Với tôi, Mr Vũ không những không Thần Kinh, mà còn là 1 bậc thầy về Marketing.

Video tôi đăng đây có 2 phần: 1 phần là 1 số ý ông Vũ nói rất rõ ràng trước toà về chiến lược Marketing của Trung Nguyên. Phần 2 video (từ phút thứ 2:00 ) là chia sẻ chiến lược Marketing 3.0 của bậc thầy Marketing Thế giới Philip Kotler. Hãy xem cả 2 để hiểu thêm.

Philip Kotler cha đẻ của Marketing hiện đại, một trong 4 nhà quản trị vĩ đại nhất mọi thời đại bên cạnh Bill Gates (tạp chí Finacial Times bình chọn). Philip Kotler chia 3 thời kỳ của Marketing như sau:

+ Marketing 1.0 -MIND
(Tầng đầu này là bạn làm tốt nhất những gì bạn có thể làm)

+ Marketing 2.0 -LOVE
(Lúc này là lúc bạn giúp mọi người thực hiện nguyện vọng của họ, khách hàng họ biết ơn bạn)

+ Marketing 3.0 -SPIRIT
(Tinh thần: nó là giai đoạn các doanh nghiệp nói đến những thứ ngoài sản phẩm mà họ làm, ngoài cảm xúc với sản phẩm… nó là các vấn đề mang tính rộng hơn rất nhiều: những thứ mà tưởng chừng như cao siêu quá tầm doanh nghiệp, hoặc những trách nhiệm xã hội, những hoạt động tiêu tiền ko ra doanh số : nhưng nó tạo ra cảm xúc cho 1 doanh nghiệp, tạo ra tinh thần cho 1 doanh nghiệp: thứ tạo ra 1 tìm cảm gắn kết và trung thành với doanh nghiệp rất bền sâu, thứ mà khiến nếu doanh nghiệp sụp đổ thì người ta rất tiếc - hoặc chông chênh thì người ta ủng hộ bằng mọi cách )

3.0 dành cho các Doanh Nghiệp Lớn, các thương hiệu VĨ ĐẠI - và chính là con đường mà Trung Nguyên đã và đang đi. (Buộc phải đi)

Đặng Lê Nguyên Vũ từ hàng chục năm trước đã hướng Trung Nguyên theo Marketing 3.0 với những hoạt động như Trung Nguyên Cafe Đạo, và gần đây là những hoạt động tặng sách…

Trung Nguyên luôn thuê những cố vấn giỏi nhất thế giới về làm chiến lược - trong đó có cả Michael Porter.
Và các chuyên gia đều hiểu rằng: nếu chỉ nói về những thứ nằm trong cái miệng ly cafe thì nó chả có nhiều thứ để nói - thậm chí phải nói rằng 90% người uống cafe Việt Nam không quan tâm nguồn gốc xuất xứ. Vậy thì chọn lựa cách nào để nâng tầm Trung Nguyên?

Đó chính là 3.0 của Philip Kotler nói.

Những chiếc siêu xe anh Vũ mua, những lời anh Vũ nói tại toà, những cuốn sách cắm khắp nơi tại Việt Nam… nó là 1 chiến lược đồng nhất, đúng đắn của Trung Nguyên… và là những thứ CÓ CHỦ ĐÍCH một cách vô cùng khôn khéo của ĐLN Vũ.

Chị Thảo giỏi (cái này tạm thời không phủ nhận tránh cãi nhau lằng nhằng), nhưng dù cho có giỏi thật: thì chỉ có thể giỏi điều hành.
Còn chiến lược, tầm nhìn thì chắc chắn là ông Vũ mới có được điều đó.

Nếu không có chị Thảo thì chắc chắn vẫn có nhiều người khác thay thế ! Có thể không giỏi hơn, nhưng chắc chắn không chết !
Nhưng nếu không có ông Vũ, thì Trung Nguyên sẽ trở thành 1 doanh nghiệp chỉ bán cafe đơn thuần.
Và khi đó (như trong Video ông Vũ có nói): khi toàn bộ các hãng cafe lớn thế giới đã đổ bộ vào Việt nam, thì việc dùng cafe_đọ_với_cafe thì Trung Nguyên chết chắc !


Với tầm này, ở giai đoạn này của Trung Nguyên thì 1 Chiến lược giỏi cỡ A + làm cỡ B > sẽ an toàn hơn Chiến lược cỡ B và làm cỡ A.

Thêm nữa: Ông Vũ còn chính là LINH VẬT và LINH HỒN của Trung Nguyên.
Giống như Lương Sơn Bạc có thể không có Lâm Xung, nhưng phải có Tống Giang !

Và sau tất cả những thứ trên, mọi người đều hiểu nếu buộc phải lựa chọn 1 trong 2 người kia ai sẽ điều hành Trung Nguyên tốt nhất: Câu trả lời đã có ! .

Nói những thứ trên để hiểu rằng lúc này, với Trung Nguyên thì việc sống còn không phải là bán lãi được bao nhiêu/tháng nữa rồi… mà phải tìm cách tạo ra 1 thứ Triết học tinh thần cho Trung Nguyên - đó phải chăng là lý do mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ đi Thiền, và áp dụng những thứ đó vào Trung Nguyên.

Qua tất cả, tôi nhận ra: Tất cả đều là Marketing - kể cả việc Thiền của ông Vũ, hay những chiếc siêu xe ông Vũ mua... hay những lời ông Vũ nói tại Toà ...
Tất cả đều có chủ đích ! Vì hãy nhớ: ĐLN Vũ là cao thủ Marketing !
Không điên đâu... tỉnh và cực khôn !
Khôn thế nào mar giỏi thế nào mà quyết định Combo Bánh mì mặn + cà phê em thấy nể rồi :D

Làm 1 Ông trùm về ngành Cà phê.
Việc phải làm thiết thực Anh ấy phải nên phát triển có kiến thức Ẩm Thực cao, hiểu biết về Ẩm thực , tăng khả năng vị giác.

Anh ấy cho ra đời hương vị cà phê thơm ngon hơn.

Em đã từng làm 1 món sườn xốt cà phê, thịt ướp cà phê rán sốt kem từ G7 hòa tan của TN.

Thật thất vọng khi ông chủ TN có kiến thức Ẩm thực hạn hẹp như vậy ...

Dù sao Anh Vũ xuất thân từ bần nông , đòi hỏi 1 tầm Ẩm thực cao từ bé rất khó.

Nhưng anh ấy có Tiền phải biết thuê người giỏi làm việc cho mình.
 

newbiess

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-400161
Ngày cấp bằng
8/1/16
Số km
2,057
Động cơ
249,130 Mã lực

Sao Chi Lê.


Làm người phụ nữ mà tham lam, thủ đoạn thì bênh vực sao nổi. Mục đích chính của bà này là chia cổ phần trong công ty, chứ không phải chia tài sản, đó là điểm mấu chốt.
Chẳng có lý gì hôn nhân hạnh phúc mà ông chồng tự dưng bỏ lên núi đi tu 5 năm cả. Khổ tâm khi phải đối diện bà vợ quá ngang ngược chỉ muốn đưa Trung Nguyên phát triển theo tư duy con buôn mà không chịu hiểu cho tầm nhìn vĩ mô của chồng. Tất cả tài sản đều đứng tên bà Thảo, muốn có quyền lực đòi điều hành công ty ông Vũ cũng cho 5 năm để làm, kinh doanh thua lỗ thất thoát 1700 tỷ, bị hội đồng buộc thôi việc, quay sang thành lập Kingcoffee riêng, làm ăn không ra gì, quay về ly hôn không chỉ đòi tài sản mà còn đòi cả quyền điều hành Trung Nguyên. Tài sản chung sau hôn nhân đã đc chia 50/50. Ly hôn chia đôi tài sản là đã xong rồi. Nhưng bà Thảo nói bà ấy có công thì ông cũng chia thêm 30% cổ phần rồi... còn muốn gì... Tham tới nỗi muốn thâu tóm cả Trung Nguyên. Vừa đưa đơn li hôn kiện tụng thì lập ngay Kingcoffee. Kingcoffee đứng với Trung Nguyên chả có tuổi tác gì. Nếu bà Thảo thật sự giỏi như bà ý nói, Kingcoffee nó đã khác. Kingcoffee ko nhờ vụ kiện cũng chả ai biết tới nên đừng bảo giỏi hơn chồng. Bà này không phải muốn tài sản mà muốn nắm quyền điều hành Trung Nguyên. Đó là lý do vì sao trong phiên toà ông Vũ có nói rằng "ko ai phủ nhận công sức của cô, nhưng cô phải hiểu cái gì không phải của mình". Cho bà ta làm vua Trung Nguyên, biết đâu bán hết cổ phần Trung Nguyên cho nước ngoài, build King lên, tất cả đều của mình, đã có dã tâm thì không gì là không thể
:)))
Trung Nguyên là cái linh hồn của ông Vũ nên ông mới phải ra mặt tranh chấp vậy. Đúng là muốn tu cũng tu không nổi. Nói thì ai cũng nói hay lắm ..đàn ông mà đi tranh giành với vợ này kia... Thử coi mình là ông ấy mình có chịu dâng cái tâm huyết từ thời trai trẻ đến bây giờ cho kiểu vợ dã tâm quỷ quyệt vậy không. Xin lỗi thiện lành chứ không phải hạng ngu si đần độn
. Cùng là đàn bà mà không thể nào chấp nhận nổi một người vợ như vậy.
 

newbiess

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-400161
Ngày cấp bằng
8/1/16
Số km
2,057
Động cơ
249,130 Mã lực
Khôn thế nào mar giỏi thế nào mà quyết định Combo Bánh mì mặn + cà phê em thấy nể rồi :D

Làm 1 Ông trùm về ngành Cà phê.
Việc phải làm thiết thực Anh ấy phải nên phát triển có kiến thức Ẩm Thực cao, hiểu biết về Ẩm thực , tăng khả năng vị giác.

Anh ấy cho ra đời hương vị cà phê thơm ngon hơn.

Em đã từng làm 1 món sườn xốt cà phê, thịt ướp cà phê rán sốt kem từ G7 hòa tan của TN.

Thật thất vọng khi ông chủ TN có kiến thức Ẩm thực hạn hẹp như vậy ...

Dù sao Anh Vũ xuất thân từ bần nông , đòi hỏi 1 tầm Ẩm thực cao từ bé rất khó.

Nhưng anh ấy có Tiền phải biết thuê người giỏi làm việc cho mình.

mợ Moonlotus thì kinh rồi. Đến Anh Vượng Vingroup mà mợ còn chê tầm thường đủ mọi nhẽ
Thì Vũ TN mợ chê là phải thôi

Cả thế giới này xem ra chả ai tài năng tầm nhìn bằng mợ :) :)

Mợ làm ơn xuống đất giùm cho!
 

Diệu Bảo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-602272
Ngày cấp bằng
6/12/18
Số km
2,332
Động cơ
148,001 Mã lực
Tuổi
48
mợ Moonlotus thì kinh rồi. Đến Anh Vượng Vingroup mà mợ còn chê tầm thường đủ mọi nhẽ
Thì Vũ TN mợ chê là phải thôi
Cả thế giới này xem ra chả ai tài năng tầm nhìn bằng mợ :) :)

Mợ làm ơn xuống đất giùm cho!
Thì Cụ cứ thử chuột bạch ăn bánh mì mặn uống ngụm cà phê xem nó có vị gì đi mà :D
Xem em nói đúng hay sai.
Cụ có biết muối pha với cà phê thêm bánh mì ra vị gì không ?
 

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
6,825
Động cơ
476,417 Mã lực
Hỏi Hiếu đàn xem dạo này cậu ý còn anh em gì với thủ môn Bùi Tiến Dũng không đấy?

PS: Vủ nhiều tiền, giỏi làm hình ảnh Cà phê TN là chuẩn rồi! Cơ mà món ngáo nhận làm trung tâm vũ trụ thì hâm cmnr chứ còn gì nữa! Sao cái hôm ra toà với Thảo mà Vủ nó không nói chuyện với tay chủ toạ kiểu Qua với Người Anh em xem ntn? Ngáo và ngu là hai khái niệm khác nhau!

Cho những thắng đang chửi Vũ là hâm là thần kinh:


https://www.facebook.com/Hieu0rion/posts/10156924736752141
Trần Chí Hiếu
25 tháng 2 lúc 17:17 ·
Trung Nguyên - đại cao thủ Marketing là ai???
(Tôi viết tiếp câu chuyện Trung Nguyên dưới góc nhìn Marketing - vì tôi tin mọi người đều có thể học được từ câu chuyện này cho chính mình)

Rất nhiều người xem những bài báo, những video về anh Vũ, cười nhạo những ý tưởng "cao siêu thần thánh" mà anh Vũ nói như "Thay đổi thế thới" ... > và coi a Vũ như 1 kẻ thần kinh. Thậm chí viết báo để đấu tố điên rồ, đưa lên cả VTV mỉa mai theo cách vô học tiểu nhân...

Với tôi, Mr Vũ không những không Thần Kinh, mà còn là 1 bậc thầy về Marketing.

Video tôi đăng đây có 2 phần: 1 phần là 1 số ý ông Vũ nói rất rõ ràng trước toà về chiến lược Marketing của Trung Nguyên. Phần 2 video (từ phút thứ 2:00 ) là chia sẻ chiến lược Marketing 3.0 của bậc thầy Marketing Thế giới Philip Kotler. Hãy xem cả 2 để hiểu thêm.

Philip Kotler cha đẻ của Marketing hiện đại, một trong 4 nhà quản trị vĩ đại nhất mọi thời đại bên cạnh Bill Gates (tạp chí Finacial Times bình chọn). Philip Kotler chia 3 thời kỳ của Marketing như sau:

+ Marketing 1.0 -MIND
(Tầng đầu này là bạn làm tốt nhất những gì bạn có thể làm)

+ Marketing 2.0 -LOVE
(Lúc này là lúc bạn giúp mọi người thực hiện nguyện vọng của họ, khách hàng họ biết ơn bạn)

+ Marketing 3.0 -SPIRIT
(Tinh thần: nó là giai đoạn các doanh nghiệp nói đến những thứ ngoài sản phẩm mà họ làm, ngoài cảm xúc với sản phẩm… nó là các vấn đề mang tính rộng hơn rất nhiều: những thứ mà tưởng chừng như cao siêu quá tầm doanh nghiệp, hoặc những trách nhiệm xã hội, những hoạt động tiêu tiền ko ra doanh số : nhưng nó tạo ra cảm xúc cho 1 doanh nghiệp, tạo ra tinh thần cho 1 doanh nghiệp: thứ tạo ra 1 tìm cảm gắn kết và trung thành với doanh nghiệp rất bền sâu, thứ mà khiến nếu doanh nghiệp sụp đổ thì người ta rất tiếc - hoặc chông chênh thì người ta ủng hộ bằng mọi cách )

3.0 dành cho các Doanh Nghiệp Lớn, các thương hiệu VĨ ĐẠI - và chính là con đường mà Trung Nguyên đã và đang đi. (Buộc phải đi)

Đặng Lê Nguyên Vũ từ hàng chục năm trước đã hướng Trung Nguyên theo Marketing 3.0 với những hoạt động như Trung Nguyên Cafe Đạo, và gần đây là những hoạt động tặng sách…

Trung Nguyên luôn thuê những cố vấn giỏi nhất thế giới về làm chiến lược - trong đó có cả Michael Porter.
Và các chuyên gia đều hiểu rằng: nếu chỉ nói về những thứ nằm trong cái miệng ly cafe thì nó chả có nhiều thứ để nói - thậm chí phải nói rằng 90% người uống cafe Việt Nam không quan tâm nguồn gốc xuất xứ. Vậy thì chọn lựa cách nào để nâng tầm Trung Nguyên?

Đó chính là 3.0 của Philip Kotler nói.

Những chiếc siêu xe anh Vũ mua, những lời anh Vũ nói tại toà, những cuốn sách cắm khắp nơi tại Việt Nam… nó là 1 chiến lược đồng nhất, đúng đắn của Trung Nguyên… và là những thứ CÓ CHỦ ĐÍCH một cách vô cùng khôn khéo của ĐLN Vũ.

Chị Thảo giỏi (cái này tạm thời không phủ nhận tránh cãi nhau lằng nhằng), nhưng dù cho có giỏi thật: thì chỉ có thể giỏi điều hành.
Còn chiến lược, tầm nhìn thì chắc chắn là ông Vũ mới có được điều đó.

Nếu không có chị Thảo thì chắc chắn vẫn có nhiều người khác thay thế ! Có thể không giỏi hơn, nhưng chắc chắn không chết !
Nhưng nếu không có ông Vũ, thì Trung Nguyên sẽ trở thành 1 doanh nghiệp chỉ bán cafe đơn thuần.
Và khi đó (như trong Video ông Vũ có nói): khi toàn bộ các hãng cafe lớn thế giới đã đổ bộ vào Việt nam, thì việc dùng cafe_đọ_với_cafe thì Trung Nguyên chết chắc !


Với tầm này, ở giai đoạn này của Trung Nguyên thì 1 Chiến lược giỏi cỡ A + làm cỡ B > sẽ an toàn hơn Chiến lược cỡ B và làm cỡ A.

Thêm nữa: Ông Vũ còn chính là LINH VẬT và LINH HỒN của Trung Nguyên.
Giống như Lương Sơn Bạc có thể không có Lâm Xung, nhưng phải có Tống Giang !

Và sau tất cả những thứ trên, mọi người đều hiểu nếu buộc phải lựa chọn 1 trong 2 người kia ai sẽ điều hành Trung Nguyên tốt nhất: Câu trả lời đã có ! .

Nói những thứ trên để hiểu rằng lúc này, với Trung Nguyên thì việc sống còn không phải là bán lãi được bao nhiêu/tháng nữa rồi… mà phải tìm cách tạo ra 1 thứ Triết học tinh thần cho Trung Nguyên - đó phải chăng là lý do mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ đi Thiền, và áp dụng những thứ đó vào Trung Nguyên.

Qua tất cả, tôi nhận ra: Tất cả đều là Marketing - kể cả việc Thiền của ông Vũ, hay những chiếc siêu xe ông Vũ mua... hay những lời ông Vũ nói tại Toà ...
Tất cả đều có chủ đích ! Vì hãy nhớ: ĐLN Vũ là cao thủ Marketing !
Không điên đâu... tỉnh và cực khôn !
 

Burke

Xe tăng
Biển số
OF-398834
Ngày cấp bằng
29/12/15
Số km
1,260
Động cơ
244,639 Mã lực
Để tránh chưởi bới quá đà dẫn đến bị xì lốp em thấy bố nào chém gió hơi nhiều nên tuyên thệ trước khi chém là nếu chém gió vì tiền thì cả nhà nó là tó. Em làm gương tuyên thệ trước :))
Em cũng học tập cụ, tuyên thệ giống cụ. Đứa nào chém gió vì tiền thì cả nhà nó là tó.

Dù trong OF, nếu phải nghi đứa nào chém gió vì tiền, thì nói thực, cụ là đáng khả nghi nhất, theo quan sát của em. Cụ chém quá nhiều, và quá dai dẳng, không có tiền khó làm điều đó lắm. :))
 

thichduthu2011

Tầu Hỏa
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
43,390
Động cơ
803,130 Mã lực
Em cũng học tập cụ, tuyên thệ giống cụ. Đứa nào chém gió vì tiền thì cả nhà nó là tó.

Dù trong OF, nếu phải nghi đứa nào chém gió vì tiền, thì nói thực, cụ là đáng khả nghi nhất, theo quan sát của em. Cụ chém quá nhiều, và quá dai dẳng, không có tiền khó làm điều đó lắm. :))
Cụ có quan sát mà chưa đủ. Nói về kaykom thì em chưa siêu đâu nhưng vì em chém tập trung, có thớt nào hấp dẫn sẽ em chém đến cùng nên cụ thấy nhiều còm ở thớt đó :))
p/s : nói về tiền thì đơn giản thế này tinh thần thoải mái sẽ làm ra tiền, xả trét miễn phí cũng là tiền đấy
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top