Nếu dìm hàng để doanh số nó vẫn tăng mà mấy cụ ý biết là ê mặt thì đã dừng chê từ lâu rồi :-|giờ các bác cứ lẽo nhẽo dìnm hàng mà doanh số nó từ trong nước ra ngoài nước cứ tăng vùn vụt thì ê mặt quá
Chỉnh sửa cuối:
Nếu dìm hàng để doanh số nó vẫn tăng mà mấy cụ ý biết là ê mặt thì đã dừng chê từ lâu rồi :-|giờ các bác cứ lẽo nhẽo dìnm hàng mà doanh số nó từ trong nước ra ngoài nước cứ tăng vùn vụt thì ê mặt quá
Bác còn định cấy cả lúa?
Em cũng phải nghĩ nát đầu về cái loại cây gì trồng không phải chăm sóc. Mấy năm vừa rồi, cứ sau tết là bảo hội bảo vệ trồng cây keo. Từ 1 cơ sở trơ trọi, cách đây mấy năm tụi em làm 1 con mương ngay trong bờ tường rộng khoảng 2 mét để bảo vệ. Bây giờ tiếp theo là 1 hành lang keo. Nhưng nhìn keo mãi cũng chán nên năm nay em nghĩ đến những cây khác. Chưa trồng mà hội lái xe khi mua cây giống đã bảo được xin địa chỉ để mua mít khi có quả rồi. Họ bảo giống mit và bưởi này chỉ 3 năm là có quả. Chẳng phải lo nữa về 2 năm vừa rồi lỗ ròng!
Hơ thế em tưởng cụ đã tốt nghiệp roài chứ nhỉ? Thế hoá ra vẫn bị lưu ban ạ? Nếu đc giữ lại thì cũng vưỡn phải cho TN chứ? Xương xếVẫn không được tốt nghiệp ạ?
Chỗ tụi em đất rộng nhưng cũng chủ yếu là đất nông nghiệp, đất xây dựng có mỗi phần lõi. Ngay cả hệ thống đường bên trong cũng vẫn nằm trên diện tích đất nông nghiệp hết. Vừa rồi có làm chuyển đổi, nhưng thuế đất tăng lên đến 2 chục lần. Nên tụi em chắc sẽ làm kiểu da báo. Chỗ nào là đường xá, nhà cửa chuyển đổi còn không trồng cây vào giữ nguyên chủng loại!!!Đất nông nghiệp mà cụ
Đợt Này chạy HN - TN đường mới bớt được cả tiếng ý cụ nhỉ
Thày giáo vụ có tiến bộ nhưng vẫn dễ lên mặt báo vì oánh học tròChỗ tụi em đất rộng nhưng cũng chủ yếu là đất nông nghiệp, đất xây dựng có mỗi phần lõi. Ngay cả hệ thống đường bên trong cũng vẫn nằm trên diện tích đất nông nghiệp hết. Vừa rồi có làm chuyển đổi, nhưng thuế đất tăng lên đến 2 chục lần. Nên tụi em chắc sẽ làm kiểu da báo. Chỗ nào là đường xá, nhà cửa chuyển đổi còn không trồng cây vào giữ nguyên chủng loại!!!
Đường cao tốc được cái tiết kiệm xăng. Đang từ suýt soát 10 lít, có hôm em đi chỉ còn mỗi 6,9 lít. Nhưng cái xe này hôm nào đương trơn ướt thì xăng tăng lên rất nhiều, xuýt soát 8 lít, vì nó thường xuyên phải chạy 2 cầu!
Có nhiều môn lắm cụ ạ nhưng môn cụ đang thực hành nó không còn phù hợp với phần đông OfersNếu dìm hàng để doanh số nó vẫn tăng mà mấy cụ ý biết là ê mặt thì đã dừng chê từ lâu rồi :-|
Em chào các cụ, các mợ ạ, thân ái và quyết thắngHơ thế em tưởng cụ đã tốt nghiệp roài chứ nhỉ? Thế hoá ra vẫn bị lưu ban ạ? Nếu đc giữ lại thì cũng vưỡn phải cho TN chứ? Xương xế
Em chưa hiểu ý của bác lắm!Trường hợp cụ cần chỉ sách cho cô gái đọc, em thấy cụ có thể lấy ví dụ về NZ từ năm 1960 đến nay, trong đó có cả phương pháp cai trị hay cách đối xử với người bản xứ Maori của người Anh. Úc cũng vậy thôi, hai nước này như nhau. Để làm rõ hơn, em thấy có thể bổ sung ví dụ về ý thức hệ của Inđô, Mã Lai và quan điểm của họ đối với người da trắng.
Bác đã cân nhắc chuyển 1 phần sang dạng đất trồng rừng chưa?Em chưa hiểu ý của bác lắm!
Việc của tụi em thì đơn giản, mấy chỗ trong HN thì chỉ có mỗi một loại đất và từ năm kia thuế đất đã tăng 20 lần so với 2008. Còn ở tỉnh thì đất xây dựng chỉ có phần lõi (ở trung tâm) còn đại đa số diện tích là đất nông nghiệp. Đã làm chuyển đổi (chưa được đóng dấu phê duyệt), nhưng khi thấy thuế tăng quá nhiều, tụi em tính chỉ chuyển phần đã dùng cho xây dựng, còn lại trồng cây vào đễ giữ nguyên chủng loại. Đỡ rất nhiều tiền thuế!
Em để nguyên xi hiện trạng cho đến bây giờ, dù đã có có 1 quy hoạch rất hoàn chỉnh, xong mọi thủ tục đang nằm chờ đóng dấu (có cả hơn 6ha thu hồi lại từ dân xung quanh lấn chiếm)!Bác đã cân nhắc chuyển 1 phần sang dạng đất trồng rừng chưa?
-Cái đấy là do công nghệ thôi bác ợ, ngày xưa làm đường dùng cn cũ của LX thì dưới cùng là đá hộc, trên thì cứ dùng đá nhỏ dần từ 4x6, 2x4, 1x2 rồi 0,5x1, sau đó mới rải nhựa đường. Bây giờ dùng cn tư bản chỉ cần đắp cát, rải base rồi rải atphan là xong, tuy vậy chất lượng lại phụ thuộc vào quy trình làm có đúng ko, có ăn bớt ko...chứ cứ làm đúng làm đủ thì còn lâu mới hỏng, trừ khi sd như phá kiểu như toàn xe quá tải quá khổ chạy thì chả có con đường bt nào chịu được.Em để nguyên xi hiện trạng cho đến bây giờ, dù đã có có 1 quy hoạch rất hoàn chỉnh, xong mọi thủ tục đang nằm chờ đóng dấu (có cả hơn 6ha thu hồi lại từ dân xung quanh lấn chiếm)!
Còn thực ra cây rừng (keo cà bạch đàn) chỉ ở vành đai, dọc các con đường. Còn mọi thứ chủ yếu tụi em xây dựng trên nền cũ mà cái doanh nghiệp nhà nước tụi em mua lại họ đã xây dựng trên nên đất nông nghiệp. Cứ mỉa mai nói về nhà nước, nhưng phải nói nền họ làm rất tốt, ngay cái nền trục đường chính thì đào xuống đến 4 hay 5 mét bên dưới vẫn là đá hộc, em nghĩ các con đường cao tốc đang làm bây giờ chưa chắc được như vậy.... Có 2 hay 3 chỗ tụi em nới thêm ra thì những cái bể nước sau mây năm đã lún xuống trông thấy!
Bác nhớ lại cái hồi họ làm đoạn đầu QL 1A ở đầu cầu Phù Đổng bây giờ đấy. Không liên quan gì đến GT nên cũng chẳng hiểu, nhưng mất rất nhiều thời gian cắm cọc để chờ thử... Em đã viết là có thời gian làm việc mà 1/2 ngồi trong phòng cạo giấy còn 1/2 là "thong dong trên các tuyến đường" nên chứng kiến rất nhiều thay đổi!-Cái đấy là do công nghệ thôi...
Bây giờ dùng cn tư bản chỉ cần đắp cát, rải base rồi rải atphan là xong,...
Mà chắc họ cũng bye bi từ lâu rồi. Công nghệ tốt quá cũng không tốt!@Thày Cool : Theo em biết thì đấy là công nghệ cọc cát và bấc thấm để gia cố nền đường - một công nghệ rất mới thời làm QL 1A đúng không thầy RAVA
-Cái cn đó hình như là do các nhà thầu chính của Nhật bản áp dụng lần đầu với đường 5, sau này VN mới học tập và áp dụng ở các ct khác.@Thày Cool : Theo em biết thì đấy là công nghệ cọc cát và bấc thấm để gia cố nền đường - một công nghệ rất mới thời làm QL 1A đúng không thầy RAVA
em thấy bác vào chém lão Trắm bạt mạng rồi mà giờ mới bảo nhiều đề tài là sao?Các cụ trong này nhiều đề tài quá.
Em được tốt nghiệp chưa ạ?
Bài làm bị đậu phộng đề, mời thi lại với khóa sauTrường hợp cụ cần chỉ sách cho cô gái đọc, em thấy cụ có thể lấy ví dụ về NZ từ năm 1960 đến nay, trong đó có cả phương pháp cai trị hay cách đối xử với người bản xứ Maori của người Anh. Úc cũng vậy thôi, hai nước này như nhau. Để làm rõ hơn, em thấy có thể bổ sung ví dụ về ý thức hệ của Inđô, Mã Lai và quan điểm của họ đối với người da trắng.