À nói thế chứ chưa hẳn thế!
Chẳng qua giờ lượng người trẻ có tiền dùng ô tô nhiều hơn, thấy mazda bắt mắt thì chơi, do vậy doanh số M3, M6, CX5 có cơ bật lên 1-2 năm nay do gía Toy giảm ít, Honda thì mẫu mã chả thay đổi nhiều, thậm chí xấu đi. Tuy nhiên, thời gian cũng đã kiểm chứng cho dân tình đã hiểu ra giá mazda có thấp hơn Toy, Honda là do lắp linh kiện tàu quá nhièu, chất lượng mẫu mã đã nhàm dần và đi xuống! Bằng chứng là box mua bán mật độ M3, M6 khá nhiều và ít người mua lại. Dù sao cũng phải nhờ mazda mà gíaToy đã giảm! Khẳng địng chỉ 1-2 năm nữa là cán cân lại như cũ thôi! Thị trường VN nó khác thế giới là vậy!
Xe hàn vài năm nay có San với Túc là có khá hơn chứ mấy thằng ly nhi rừ K5 đến Sonát có khác gì đâu. Mà xe gầm cao em chém chơi cho vui chứ chưa có nhu cầu
Cách đây 5-7 năm em có tiên đoán K-H chỉ nên tập trung vào dòng xe nhỏ, ít tiền như Morning thì còn ăn tiền chứ đi vào phân khúc xe cao cấp là sạt nhiệp! Cứ K9 hay EQUSS hay thậm chí Sorento, K5, sonat chỉ vài năm là bán xưởng đi sản xuất xe máy ngay