Đủ tiền đã ko phải vấn đề cụ ạ
con RE 650 cũ mà còn ngon cũng loanh quanh 16xtr rồi, 3-4 chục với các cụ không thành vấn đề chứ vợ em nó tính từng đồng, cắt đc 120tr để lên đời xe đã là cả 1 sự cố gắng của em ạ
Con Imperiale thì thôi cụ ạ, hoàn thiện kém kinh khủng, xác nặng, máy 400cc 1 xi lanh, yếu như con XSR155, em ra tận showroom xem con đó rồi, tệ hơn option Rebel 300 hoặc Cb300R nhiều, mà giá thì ngang mấy con đó (2hand)
Nói chung tầm tiền trên dưới 100tr, xe 2hand, em vẫn thấy option Leoncino là ngon nhất, chỉ băn khoăn độ bền ạ, dù sao tiếng tăm của Benelli cũng không được tốt lắm nên mới cần tham khảo ý kiến thực lòng của các cụ chơi lâu dài về em nó. Google thì ra toàn bài khen, có duy nhất 1 bài ở nước ngoài chê về hoàn thiện kém, ốc bị rỉ nhiều, chứ về máy móc điện đóm thì tìm ko ra vì ít người dùng quá (ốc rỉ thì ko vấn đề, có thể thay full set ốc titan, mà máy móc điện đóm nó ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm vận hành xe nên phải cẩn thận ạ)