Đường này được đi bao nhiêu km/h các cụ nhỉ, mà có 6 làn xe chia 2 chiều thì ăn thua quái gì
Từ Hà Nội vào đường mới ở nút giao cách phía bắc đầu cầu Thanh Trì 1km cụ nhéĐi từ Hanoi thì đến địa phận nào thì dc vào dg 5b hả cụ?
Ý em là từ Hanoi đi Haiphong thì vào dg 5 mới (đoạn đã thông) ở địa phận nào? Có phải chỗ giao cắt với dg 10 ko?Từ Hà Nội vào đường mới ở nút giao cách phía bắc đầu cầu Thanh Trì 1km cụ nhé
Nhà em ngay Quán Rẽ mới cay chứ, kiểu này chắc vẫn về đường cũ hoặc xuống chỗ Quốc Tuấn rồi vòng đường đê về à, tuần sau về thử đi xem thế nào, cụ có thạo đường đoạn đấy không tư vấn em phát, thấy bảo thằng vip Hải Âu sẽ chạy đường mới, còn xe chuyến vẫn chạy đường trong.Đúng rồi cụ.
Đoạn nào thông trước thì thu phí trước cụ ah
Đúng roài cụ chỗ giao với QL10Ý em là từ Hanoi đi Haiphong thì vào dg 5 mới (đoạn đã thông) ở địa phận nào? Có phải chỗ giao cắt với dg 10 ko?
Rất buồn cho Thanh Hà là đường cao tốc chạy qua nhưng k có lối xuống Thanh Hà. Nhà cụ ở Quyết Thắng nếu sau có muốn đi đường cao tốc thì xuống HD ở nút giao Gia Lộc, sau đó đi qua Tp. Hải Dương về nhà thôi cụ ah.Nhà vợ em ở gần ql5, chỗ rẽ vào Thanh Hà (xã Quyết Thắng) . Thì đi có gần hơn ko nhỉ ? Hay vẫn ql5 như cũ.
Đường này chạy được 120 củ/h cụ ợ. Đường này hiện đại hơn tất các đường cao tốc hiện có ở VN, thông thường đường cao tốc chỉ có 4 làn xe chia 2 chiều thôi cụ ah. Nếu các cụ of chạy đường cao tốc HN-LC thấy sướng 7 phần thì đường này sướng 10 phần ợ.Đường này được đi bao nhiêu km/h các cụ nhỉ, mà có 6 làn xe chia 2 chiều thì ăn thua quái gì
ở vn thì đó là lý thuyết cụ ạĐường này chạy được 120 củ/h cụ ợ. Đường này hiện đại hơn tất các đường cao tốc hiện có ở VN, thông thường đường cao tốc chỉ có 4 làn xe chia 2 chiều thôi cụ ah. Nếu các cụ of chạy đường cao tốc HN-LC thấy sướng 7 phần thì đường này sướng 10 phần ợ.
Không sướng được lâu đâu Cụ ơi, xe cont nó chạy một thời gian là lại lún, mặt đường lại xấu ngay.Đường này chạy được 120 củ/h cụ ợ. Đường này hiện đại hơn tất các đường cao tốc hiện có ở VN, thông thường đường cao tốc chỉ có 4 làn xe chia 2 chiều thôi cụ ah. Nếu các cụ of chạy đường cao tốc HN-LC thấy sướng 7 phần thì đường này sướng 10 phần ợ.
Đúng ý em đang chờ ngày thông tuyến để đi đáySáng đi, chiều về, Đồ Sơn lại đông vui quanh năm
Hà Nội (tính từ QUỐC LỘ 1B) đến nút An Lão (giao QUỐC LỘ 10) 72 kmNhưng ra QL 10 ở đoạn xã Quang Trung, huyện An Lão thì chạy xa hơn chứ BÁC? E cũng chưa biết chỗ đó
Em đi từ Long Biên ạ, thế thì e chung thủy với đường Tứ kỳ, Quý Cao ổn hơn ạ.Hà Nội (tính từ QUỐC LỘ 1B) đến nút An Lão (giao QUỐC LỘ 10) 72 km
Nút An Lão đến Thái Bình 46 km
Cộng: 114 km
Hà Nội (Pháp Vân) - Nam Định: 90 km
Nam Định -Thái Bình: 20 km
Cộng 110 km
Vấn đề là cụ xuất phát từ đâu trong nội thành Hà Nội?
QL10 từ An Lão đi Thái Bình (46 km) cực đông và rất chậm
Giả sử 2k/km thì sẽ mất hơn 200k cho xe con và khoảng gấp 3-4 lần cho xe tải to và container, thì xin thưa các cụ là tuyến đường 5 cũ vẫn chen chân nhau đi như bây giờ thôi.
Xe tải và xe cont hầu hết là lái thuê ăn lương, có xa xôi, chật chội hơn nhưng bớt được vài trăm tiền cầu đường là cả 1 câu chuyện. Ngày chỉ cần đi về 1 lượt thôi thì nhân theo tháng cũng vỡ mồm. Giống cao tốc Pháp Vân giai đoạn sau, đường mới thì vắng hoe trong khi 1A cũ đoạn đi Ninh Bình thì đông nghịt.
Vì đây là đường làm theo hình thức BOT, nên chủ đầu tư chủ động lắp đặt trạm cân kiểm soát tải trọng để hạn chế tình trạng hằn lún vệt bánh xe, tốn xiền của nhà để sửaKhông sướng được lâu đâu Cụ ơi, xe cont nó chạy một thời gian là lại lún, mặt đường lại xấu ngay.
Cụ nói rất chuẩn lúc đó đồ sơn tha hồ mà thu hoạch khác hn đổ vềSáng đi, chiều về, Đồ Sơn lại đông vui quanh năm