Thông tư 53- một Thông tư trên giời

soulmales

Xe buýt
Biển số
OF-105270
Ngày cấp bằng
9/7/11
Số km
953
Động cơ
405,313 Mã lực
Nơi ở
hà nội city
đ.éo hiểu nổi thông tư 53 này nó ban ra để làm j nữa,.....chả liên quan nhưng mà hãm nhất là nó lại có số 53 các cụ ạ....
 

Hoa Anh Túc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52066
Ngày cấp bằng
3/12/09
Số km
2,240
Động cơ
476,349 Mã lực
Nuôi con chó nó còn biết trông nhà, bọn này chắc phải cho ăn cám lợn may ra mới khôn đc
 

HDK

Xe hơi
Biển số
OF-131896
Ngày cấp bằng
22/2/12
Số km
123
Động cơ
373,730 Mã lực
Chẳng biết được khôn hay dại, chỉ béo mấy bác gara bảo dưỡng. Khổ cho chủ xe!
 

buicongchuc

Xe ba gác
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,887
Động cơ
628,113 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hôm nay vào đây em mới biết tin này.

M.I.A - đúng là bọn C.H.O. Thằng S.Th chắc muốn cài cắm xuống garage, nhưng mà ngu hết chỗ để nói.
 

kaid

Xe tăng
Biển số
OF-78520
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
1,178
Động cơ
428,409 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy Hà Nội
Em dự là vụ này nó cũng giống như...Công điện khi chuẩn bị có bão. Không có thì lúc xảy ra vụ việc liên quan lại đổi cho các Bác ấy là không kịp thời nhắc nhở.
 

Trung BQ

Xe tải
Biển số
OF-343117
Ngày cấp bằng
17/11/14
Số km
413
Động cơ
276,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chắc hôm đấy 20.10 nên để mợ nào ban hành đây :P, e fun tí.
 

sondong

Xe điện
Biển số
OF-85751
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
2,795
Động cơ
436,955 Mã lực
Vui ký chơi thôi mà
 

SaigonAuto

Xe máy
Biển số
OF-125
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
77
Động cơ
581,880 Mã lực
Em nghe nói ở Malaysia, xe du lịch tư nhân ko phải đăng kiểm định kỳ, bác nào rành bên đó check lại cái để em báo bác Thăng xem mình có học tập bên đó được ko?
 
Biển số
OF-338739
Ngày cấp bằng
15/10/14
Số km
152
Động cơ
277,420 Mã lực
Ngày 20/10/2014, Bộ GTVT có ban hành Thông tư số 53, một thông tư đem lại sự phiền toái cho người dân và có thể dẫn đến nảy sinh tiêu cực cho XH.
Nội dung của Thông tư là bắt buộc các loại xe cơ giới phải bảo dưỡng định kỳ (6 tháng đối với xe không kinh doanh, 3 tháng đến 6 tháng đối với xe kinh doanh hoặc tính theo KM)...
Thông tư là Văn bản dưới luật hướng dẫn đối tượng thi hành. Tuy nhiên Thông tư này không có tính khả thi.
Thứ nhất, khi bắt buộc các loại ô tô phải bảo dưỡng định kỳ 6 tháng 1 lần: Việc này sẽ dẫn đến là vậy gara nào sẽ có đủ thẩm quyền, chức năng để khám xe và bảo dưỡng xe??? Gara nào sẽ có giấy phép đủ điều kiện để bảo dưỡng xe??? Ai là người cấp phép cho gara đó được quyền bảo dưỡng ô tô theo đúng quy định??? Ai sẽ là người kiểm tra, giám sát các gara đó để đảm nảo tính minh bạch (gara họ được quyền cấp giấy bảo dưỡng sẽ dẫn đến tiêu cực ngay lập tức).
Thứ 2, nếu đã có giấy tờ chứng minh là xe đã được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo kỹ thuật theo đúng các quy định, quy chuẩn rồi thì Cơ quan Đăng Kiểm có tác dụng gĩ nữa??? Nếu vẫn phải có đăng kiểm thì có nghĩa là tiếp tục làm khổ cho người dân...???
Thứ 3 là, Thông tư mang tính bắt buộc nhưng không có chế tài sử phạt???
Bộ trưởng Đinh La Thăng đã ký một văn bản có lẽ chưa phù hợp với thời điểm và điều kiện ở dưới hạ giới. Việc này có lẽ áp dụng trên giời sẽ phát huy tác dụng.
Ngay từ bây giờ mở cái Gara nhỏ nhỏ, chạy chọt cho có cái giấy phép đủ thẩm quyền, sau này kiếm bộn luôn, chỉ cần cốp cái dấu cho các cụ kiếm 1 củ rồi mời các cụ đến gara khách sửa giúp em. ĐÓNG DẤU ĂN TIỀN
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top