- Biển số
- OF-95661
- Ngày cấp bằng
- 17/5/11
- Số km
- 1,001
- Động cơ
- 416,437 Mã lực
XTrail có bản máy dầu k các cụ?
E nghĩ cụ lấy CR-V đi vênh với xtrail khoảng 80tr nếu xét về mục đích sử dụng thì sẽ ko có sự khác nhau là mấy em nghĩ nó xêm xêm nhau thôi thậm chí CR-V ko off-road đc và chỉ là bản 1 cầu . Còn cụ đc là đc bỏ nhiều tiền hơn để mua xe, đc thương hiệu hơn đối với đất nước nhỏ bé như Việt Nam dc mác xe nhập dùKính gửi các cụ. Cảm ơn các cụ đã có ý kiến giúp thớt em xôm lên. Em xin có một vài lời chia sẽ chỉ ở góc độ người dùng đánh giá thôi chứ về mặt chuyên môn này nọ thì em xin ko ý kiến để anh em tự cảm nhận và có sự lựa chọn cho riêng mình.
Thứ nhất: Đa phần a e cưới vợ 2 về phục vụ công việc và gia đình là chính. Mấy khi các cụ phi lên đồi đâu ạ, có chăng thỉnh thoảng làm chuyến Tam Đảo, Sapa, Hà Giang thì em nghĩ X Trail hay CRV đều ổn.
Thứ hai: Xét về nội ngoại thất thì em thấy em CRV mới có vẻ nhỉnh hơn em X Trail kể cả về kiểu dáng và chất lượng vật liệu sử dụng như da ghế, loại nhựa ốp,...
Thứ ba: Xét theo quan điểm cá nhân em thì Honda nói chung và em CRV nói riêng sẽ đc nhiều a e lựa chọn hơn do độ phủ rộng hơn, các đại lý dịch vụ nhiều hơn, hơn nưa giá cả ko chênh nhiều lắm 1.068 và 1.011 so hai bản cao nhất.
==> Chốt lại nếu em X Trail bản Facelift 2018 ra thì em sẽ chọn em nó không ra thì em chọn em CRV.
vâng cá nhân e thấy con x trail đẹp hơn CRV, ngày xưa thích khoản thiên văn học nữa nên càng thiên về x trail nữa. ngồi ghế lái để ôn lại thời trẻ trâuCó chứ bác. Nissan hiện ở Hà Nội cũng có khớ trung tâm roài cụ mặc dù ko nhiều như Honda nhưng cũng chấp nhận đc ạ.
Cháu bận mất mấy hôm mà vào Thớt thấy các cụ cmt gay gắt quá.Doanh số đập chết nissan
Sale nissan sắp thất nghiệp
Sale Honda làm giàu
Vâng, từ tháng 4 lượng cung xe X-Trail sẽ nhiều hơn và đều dần lên cụ hung tuan ạ.Em thấy bảo tháng 4 x-trail về nhiều, hy vọng hãng sẽ khắc phục các nhược điểm còn tồn tại các cụ nhỉ.
Em thì cũng rất thích X-Trail cả về kiểu dáng lẫn giá của nó so với CRV. Tuy nhiên em nghĩ cụ phân tích cái Boost hơi cảm tính. Không thể ví việc này với việc cho đứa trẻ ăn cơm đâu cụ. Công nghệ nó đi kèm với vật liệu. Cụ nên tìm hiểu kỹ về kỹ thuật khi chém.Em không thấy đập được ở điểm nào cả. CRV SUV 7 CHỖ động cơ chỉ 1.5L được Boost điên cuồng lên thì đi cứ khoảng 2 năm là thấy rõ độ xuống dốc của máy. Như ép một đứa trẻ ăn 5-6 bát cơm vậy, không bội thực mới lạ. Về lâu về dài việc ăn uống không cân bằng như thế sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp lên bộ máy tiêu hóa của nó.
Các cụ thấy xe 1.5L nhập Thái mà tận 1,068 tỷ có hoàn toàn hợp lý không?
Ở VN xe hạng sang mà dung tích xi lanh càng lớn cỡ 3.0-4.5L, giá xe càng đắt, toàn ít nhất 4-5 tỷ/con. Có xe sang nào chỉ 1.5L mà 4-5 tỷ không ạ?
Với xe hạng bình dân dòng 1.5-2.5L, chưa thấy dòng xe bình dân nào lại đi ngược như vậy. Giá X-Trail 2.5 SV 4WD Full Premium cao cấp nhất chỉ có 986tr, trong khi bản sơ sài nhất CRV 1.5E đã 958tr. Thế là CRV nhảy lên thành phân khúc hạng sang rồi ư???? Các cụ mợ thấy SUV 7 chỗ nên đi 1.5L hay 2.5 thì vừa?
Em còn chưa nói X-Trail 2.5SV là bản 2 cầu đó ạ. Bản chất SUV nó là 1 chiếc xe việt dã. Những chiếc xe việt dã luôn cần được trang bị cho việc chinh phục địa hình và thử thách khả năng off-road. Các cụ mợ liệu có vui vẻ mang CRV 1.5L để off-road trên những cung đường hiểm trở không ạ, chắc cảm giác "xót xe" lắm. Con gái có thì, bắt cưới chửa đẻ từ lúc 13 thì đảm bảo đến 30 tuổi là tã. Các cụ đừng bảo em là chỉ mua xe hơn 1 tỷ về chỉ để ngắm và đưa con chơi công viên nhé.
Thì em mới bảo đó là ý kiến cá nhân mà. Em ví như vậy vì các cụ hình dung khi vào thực tế: Xe dung tích nhỏ, trọng lượng lớn + chở đủ tải 7 người & thêm đồ, lại đi vào đường xấu nữa thì thực sự máy sẽ phải gồng lên.Em thì cũng rất thích X-Trail cả về kiểu dáng lẫn giá của nó so với CRV. Tuy nhiên em nghĩ cụ phân tích cái Boost hơi cảm tính. Không thể ví việc này với việc cho đứa trẻ ăn cơm đâu cụ. Công nghệ nó đi kèm với vật liệu. Cụ nên tìm hiểu kỹ về kỹ thuật khi chém.
Cụ khéo loThì em mới bảo đó là ý kiến cá nhân mà. Em ví như vậy vì các cụ hình dung khi vào thực tế: Xe dung tích nhỏ, trọng lượng lớn + chở đủ tải 7 người & thêm đồ, lại đi vào đường xấu nữa thì thực sự máy sẽ phải gồng lên.
Như cụ Mr_Tran sau khi lái thử về nhận xét ạ, tăng tốc tốt nhưng máy bị gầm, hẳn là gây ồn vào khoang lái thấy rõ (mà lúc cụ lái thử trên xe có bao nhiêu người ạ?). Nếu ngồi ô tô đường dài mà máy ồn và gầm thì sẽ khá mệt mỏi.
Vụ giảm xóc sau hơi cứng cụ Mr_Tran đưa ra cũng đáng chú ý lắm, em cũng xin ghi nhận để khi nào có cơ hội sẽ trải nghiệm.
Hôm thử xe có năm anh em trên chiếc xe tăng cụ commonrail2; trong đó có 4 a e đi chạy thử xe và một em sale. Công nhận a e qua xem xe nhiều, đăng ký chạy thử mà đợi lâu phết mới tới lượt.Thì em mới bảo đó là ý kiến cá nhân mà. Em ví như vậy vì các cụ hình dung khi vào thực tế: Xe dung tích nhỏ, trọng lượng lớn + chở đủ tải 7 người & thêm đồ, lại đi vào đường xấu nữa thì thực sự máy sẽ phải gồng lên.
Như cụ Mr_Tran sau khi lái thử về nhận xét ạ, tăng tốc tốt nhưng máy bị gầm, hẳn là gây ồn vào khoang lái thấy rõ (mà lúc cụ lái thử trên xe có bao nhiêu người ạ?). Nếu ngồi ô tô đường dài mà máy ồn và gầm thì sẽ khá mệt mỏi.
Vụ giảm xóc sau hơi cứng cụ Mr_Tran đưa ra cũng đáng chú ý lắm, em cũng xin ghi nhận để khi nào có cơ hội sẽ trải nghiệm.
Hôm qua chạy thử em CRV có mấy cảm nhận cá nhân muốn chia sẻ với các cụ.
1. CRV tăng tốc rất tốt tuy nhiên máy gầm như xe đua, cảm giác 1.5 turbo hơi đuối so với xác của em nó, lúc tăng tốc nghe tiếng máy như kiểu em hết sức roài.
2. Giảm sóc sau hơi cứng, phi lên mấy gờ giảm tốc với tốc độ 60-70km/h hơi xót xe
3. Ngồi sau, hàng ghế thứ 2(hàng thứ 3 chưa ngồi thử) cảm giác chòng chành mợ nào tiền đình kém chắc li vơ phun.
4. Kiểu dáng đẹp, chất lượng vật liệu nội thất tương đối cao cấp.
Kết luận: Đang phân vân quá.
Cụ hợp tác kd có biết trong phân khúc, Nissan X-Trail bán chạy nhất toàn cầu năm 2016. Và là chiếc xe xếp thứ 4 toàn cầu về doanh số bán hàng năm 2017.Cụ khéo lo
Hãng Honda đã lo rồi
Họ test kĩ càng nghiên cứu bao nhiêu năm mới cho ra mắt
Uy tín của Honda ko phải là cái đem ra đùa giỡn
Ko phải ngẫu nhiên Honda CRV 5 năm liên tục là mẫu CUV bán chạy số 1 thế giới
Số 1 tại Mẽo
Nó có lý do của nó
Theo cụ, với doanh số cao như vậy, sang tháng 4/2018 Xtrail có giảm ko để em còn chuẩn bị sẵn sàng?Cụ hợp tác kd có biết trong phân khúc, Nissan X-Trail bán chạy nhất toàn cầu năm 2016. Và là chiếc xe xếp thứ 4 toàn cầu về doanh số bán hàng năm 2017.
Sẽ không giảm, và có chiều hướng điều chỉnh đi lên ạ.Theo cụ, với doanh số cao như vậy, sang tháng 4/2018 Xtrail có giảm ko để em còn chuẩn bị sẵn sàng?
Oh, vậy mà em cứ nghĩ khi doanh số cao thì điều chỉnh giảm để thêm hấp dẫn khách hàng chứ nhỉ.Sẽ không giảm, và có chiều hướng điều chỉnh đi lên ạ.
Hì, câu hỏi của cụ tlv hạ hồi em sẽ phân giải ạ. Vì mọi thứ nằm trong chiến lược. Em chỉ dám tiết lộ cái chung nhất.Oh, vậy mà em cứ nghĩ khi doanh số cao thì điều chỉnh giảm để thêm hấp dẫn khách hàng chứ nhỉ.
Em cũng thấy Xtrail đẹp hơn CRV, nhưng cái màn hình và vô lăng thì không đẹp bằng CRV.vâng cá nhân e thấy con x trail đẹp hơn CRV, ngày xưa thích khoản thiên văn học nữa nên càng thiên về x trail nữa. ngồi ghế lái để ôn lại thời trẻ trâu