Em chưa thấy ai kêu yếu cả. Co thể ko khỏe nhưng cũng đủ dùngTerry nhìn đẹp nhưng có vẻ động cơ ấy với cái xác xe lớn thì hơi yếu phải ko ạ
Em chưa thấy ai kêu yếu cả. Co thể ko khỏe nhưng cũng đủ dùngTerry nhìn đẹp nhưng có vẻ động cơ ấy với cái xác xe lớn thì hơi yếu phải ko ạ
Hóng Review của cụTôi vừa lấy bản X và mới đi được hơn 1000 km, đã leo dốc lên vườn quốc gia Ba vì và đi Sa pa, hiện tại đi thấy khá ổn rất thích.
E nay mới đọc bài ri víu của bác gì 65 tuổi trên tinxe, thấy hài lòng nhưng kêu xe ăn 11 lit, chắc là hỗn hợp phải k các cụ.Cảm nhận sau gần 3000 km, chưa thấy lỗi gì. Sau 11 năm chạy Merc C180 giờ chuyển sang xe này thấy rất hài lòng, ngồi thoải mái, êm, không ồn lắm, tuy không có cần gạt số nhưng để sport vượt xe khá bốc. Sử dụng số L lên xuống đèo Ô qui hồ, Mộc châu, Ba vì ngon lành, đặc biệt là không thấy máy gào rú gì cả. Ghế ngồi có thông gió nên hôm nào trời nóng cảm giác rất dễ chịu, chế độ đỗ,lùi tự động chính xác hoàn toàn yên tâm khi để nó tự lùi hoặc vào chuồng. Chỉ thấy điểm trừ là lạm dụng nút cảm ứng nhiều quá nên điều chỉnh nhiệt độ khi đang lái xe không tiện lắm.
Đã đi 2000km, trải nghiệm tuyệt vời, có 1 số lỗi xảy ra do chưa quen. Điều hòa ko mát sâu như xe Nhật, nên phải để chế độ gió cao hơn nên hơi ồn. Nghe nhạc đỉnh như rạp, chuyển số mượt. Nếu đi trong phố muốn bốc nhanh thì để thể thao, đường trường cứ E mà chơi. Để chế độ tự lái, giữ vô lăng rất nhàn, kiểu vừa lướt fb, vừa làm báo cáo, vừa lái xe được.
E nay mới đọc bài ri víu của bác gì 65 tuổi trên tinxe, thấy hài lòng nhưng kêu xe ăn 11 lit, chắc là hỗn hợp phả
Tôi nghĩ đây là mức tiêu hao hỗn hợp nhiều đèo dốc và thành phố. Xe tôi đi hỗn hợp trung bình cho gần 3000 km thì hết khoảng 9 lít, cũng có đèo dốc và trong phốE nay mới đọc bài ri víu của bác gì 65 tuổi trên tinxe, thấy hài lòng nhưng kêu xe ăn 11 lit, chắc là hỗn hợp phải k các cụ.
Đường trường thì hết nhiều k các cụ?
vâng bác.Đến hôm nay thì tôi đã đi được gần 3000 km, chưa thấy lỗi gì. Sau 11 năm chạy Merc C180 giờ chuyển sang xe này thấy rất hài lòng, ngồi thoải mái, êm, tuy không có cần gạt số nhưng để sport vượt xe khá bốc. Sử dụng số L lên xuống đèo Ô qui hồ, Mộc châu, Ba vì ngon lành, đặc biệt là không thấy máy gào rú gì cả.
đang khuyến mại bn cụ?Con này giờ đăng ký giá lăn bánh thấp hơn cả giá niêm yết đó cc
sale đang báo em 880tr (Bản titan) đã trừ hết quà cụ ạ.Giờ lăn bánh HN cỡ bao nhiêu vậy các cụ?
Ăn hơi nhiều nhỉ. Toy Cross em chạy cao tốc có 6l, nếu đi đường tỉnh thì ăn ít hơn.vâng bác.
Đường trường chắc tầm 8-9 lit, vậy ngon rồi ạ.
Giá này là do đang km trước bạ miễn đó phải k cụ?sale đang báo em 880tr (Bản titan) đã trừ hết quà cụ ạ.
Toy Cross chạy cao tốc ăn 6 lit, là ở dải tốc độ 120km luôn hử cụ, ít vậy ạ.Ăn hơi nhiều nhỉ. Toy Cross em chạy cao tốc có 6l, nếu đi đường tỉnh thì ăn ít hơn.
100 km cụ ạ. 120 thì trên 6l. 80 km ăn nhẹ nhất, chỉ khoảng trên dưới 5lToy Cross chạy cao tốc ăn 6 lit, là ở dải tốc độ 120km luôn hử cụ, ít vậy ạ.
chắc do Toy máy 1.8 ăn ít cụ à.100 km cụ ạ. 120 thì trên 6l. 80 km ăn nhẹ nhất, chỉ khoảng trên dưới 5l
Không biết có đúng ko nhưng nghe hơi lạ lạ, merc C180 mà có từ 11 năm trước à bác, em tưởng mới ra vài năm gần đây????Cảm nhận sau gần 3000 km, chưa thấy lỗi gì. Sau 11 năm chạy Merc C180 giờ chuyển sang xe này thấy rất hài lòng, ngồi thoải mái, êm, không ồn lắm, tuy không có cần gạt số nhưng để sport vượt xe khá bốc. Sử dụng số L lên xuống đèo Ô qui hồ, Mộc châu, Ba vì ngon lành, đặc biệt là không thấy máy gào rú gì cả. Ghế ngồi có thông gió nên hôm nào trời nóng cảm giác rất dễ chịu, chế độ đỗ,lùi tự động chính xác hoàn toàn yên tâm khi để nó tự lùi hoặc vào chuồng. Chỉ thấy điểm trừ là lạm dụng nút cảm ứng nhiều quá nên điều chỉnh nhiệt độ khi đang lái xe không tiện lắm.
Vâng bác, đã gồm giảm 50% trước bạ rồi, 880 là toàn bộ chi phí ra biển đấy bácGiá này là do đang km trước bạ miễn đó phải k cụ?
Bản Titan là bản cao nhất đó cụ nhỉ?Vâng bác, đã gồm giảm 50% trước bạ rồi, 880 là toàn bộ chi phí ra biển đấy bác