Con này liệu có lắp ráp ở Hải dương ko các cụ nhỉ, em chạy 2 con ráp ở HD rồi và thấy vật liệu nhựa trong xe quá rẻ rúng, mùi ghê và độc hại, ko khác gì mấy cái đồ nhựa tàu khựa bán ở lề đường, y hệt cái mùi
Cụ so sánh như thế là nhầm. Cụ cứ tưởng tượng nhé,-Cái này chỉ là chuyện nhỏ đối với những hãng xe sở hữu nhiều thương hiệu hoặc có vài sp liên kết với nhau, dân mình ko biết thì cứ kêu váng lên, đến Maybach cũng chỉ là con Mec S hay GLS thay logo, X-Class là con Nissan Navara…mà trên tg có thấy kêu gì đâu?
Giờ có khi phải con lai mới đẹp cụ ợ. Chứ ôm khư khư triết lý với cái chất Phò có khi lại thất bại đócon này mất chất Phò rồi - tiêu chí One Ford chắc không áp dụng tại Trung Quốc, đẻ ra thứ con lai chả đâu ra đâu.
Máy yếu xìu, đèn đóm bắt chước cái ẻo lả của xe Hàn, đuôi cóp nhặt của Toy. Thất vọng toàn tập.
Kuga thuần chất Ford lại ko về. Chán chuyện
Em thì thấy ngược lại cụ à, ko biết nhựa của Ford có rẻ tiền hay ko nhưng ngồi xe mới (em từng ngồi Eco) thì thấy mùi nhựa nó nhẹ chứ không nồng nặc, khó chịu như mấy xe của Toy và Honda. Mẹ em bị say mùi nhựa trong xe, nhưng ngồi con Focus thì thấy dễ chịu, không sayCon này liệu có lắp ráp ở Hải dương ko các cụ nhỉ, em chạy 2 con ráp ở HD rồi và thấy vật liệu nhựa trong xe quá rẻ rúng, mùi ghê và độc hại, ko khác gì mấy cái đồ nhựa tàu khựa bán ở lề đường, y hệt cái mùi
Chuẩn cụ, nhộn nhịp thì chỉ cần hãng nào: ngáo giá hay chế độ không tốt, coi thường khách hàng là có kết quả ngay.phân khúc suv cỡ C lại nhộn nhịp rồi
đúng đấy cụ, càng nhộn nhịp càng vui. Để xem có lạc nữa koChuẩn cụ, nhộn nhịp thì chỉ cần hãng nào: ngáo giá hay chế độ không tốt, coi thường khách hàng là có kết quả ngay.
Vâng cụ, nên em cũng đang chờ con này về, Đại lý báo tháng 9 nhưng sớm nhất chắc cũng phải cuối nămCon này máy tăng áp 1.5 + hộp số CVT giống Honda CRV thế. Nhưng mà ngon hơn CRV cái mã lực ít hơn đỡ sợ trượt dây đai CVT
Con này bán 700 là đẹp, mua về lắp thêm hàng ghế 3 là đi được 7 người giống hệt CRV, mà lại bề ngang rộng hơn CRV.
bên Cam vừa ra bản mới dùng đco như focus đấy cụ, hy vọng VN lắp đco này thì còn có cửa cạnh tranh với cx5 crvVâng cụ, nên em cũng đang chờ con này về, Đại lý báo tháng 9 nhưng sớm nhất chắc cũng phải cuối năm
có vẻ Ford đang chuẩn bị rất kỹ với việc đưa ẻm về, bởi phân khúc này đầy rẫy các anh tài CRV, CX5, Out, TucCon này máy tăng áp 1.5 + hộp số CVT giống Honda CRV thế. Nhưng mà ngon hơn CRV cái mã lực ít hơn đỡ sợ trượt dây đai CVT
Con này bán 700 là đẹp, mua về lắp thêm hàng ghế 3 là đi được 7 người giống hệt CRV, mà lại bề ngang rộng hơn CRV.
máy mới same same crv đó cụ, hy vọng lắp hs 7at như bên china thì ngonCon này máy tăng áp 1.5 + hộp số CVT giống Honda CRV thế. Nhưng mà ngon hơn CRV cái mã lực ít hơn đỡ sợ trượt dây đai CVT
Con này bán 700 là đẹp, mua về lắp thêm hàng ghế 3 là đi được 7 người giống hệt CRV, mà lại bề ngang rộng hơn CRV.
Em thấy con này đẹp mà, đang hướng cho người nhà mua, Nếu giao xe quý 3 thì cũng còn 2-3 tháng thôi. các Cụ có biết chỗ nào cọc chắc chắn và uy tín mách em vớiKhả năng về bản mới 2023 luôn các cụ nhé:
Đại lý ồ ạt chào bán Ford Territory 2023: Giá dự kiến từ 799 triệu đồng, nhiều công nghệ xịn, đấu Mazda CX-5 và Hyundai Tucson
Ford Territory 2023 được giới tư vấn bán hàng nhận đặt cọc với giá dự kiến từ 799 triệu đồng, giao xe từ quý 3 năm nay.
Giới tư vấn bán hàng Ford tại Việt Nam đang đồng loạt chào đặt cọc Territory 2023 với giá bán dự kiến từ 799 triệu đồng. Hoạt động bàn giao xe bắt đầu từ quý 3 năm nay. Thông tin này gây bất ngờ, vì trước đó giới tư vấn bán hàng chào đặt cọc phiên bản cũ, trong khi phiên bản mới nhất vừa ra mắt tại thị trường Campuchia.
Ford Territory 2023 được chào đặt cọc với giá dự kiến từ 799 triệu đồng.
Đây thực chất là Equator Sport mở bán hồi tháng 3/2022 tại thị trường Trung Quốc, nhưng xuất khẩu sang thị trường Campuchia và Việt Nam với tên gọi Territory 2023. Trong dải sản phẩm của Ford Trung Quốc, Equator Sport là phiên bản rút gọn với 5 chỗ ngồi của "đàn anh" Equator. Xe do liên doanh Jiangling-Ford lắp ráp.
Về thiết kế, Ford Territory 2023 dựa trên nền tảng của Equator nhưng kích thước nhỏ hơn với chiều dài 4.630 mm, chiều rộng 1.935 mm, chiều cao 1.706 mm và trục cơ sở 2.726 mm. Ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của Ford tại thị trường Trung Quốc tiếp tục được sử dụng với đèn pha và đèn định vị tách rời. Lưới tản nhiệt lục giác cỡ lớn, ốp nhôm và tổng thể nhiều đường nét sắc sảo. So với Equator, khung cửa sổ bên của xe mảnh mai hơn một chút, đồng thời đuôi xe đổi thiết kế đèn hậu từ dạng thanh ngang sang 2 cụm tách rời truyền thống hơn.
Nội thất Ford Territory 2023 sử dụng cặp màn hình 12,3 inch nối liền trên bảng táp-lô. Một số trang bị đáng chú ý khác có thể kể đến cửa sổ trời cỡ lớn, nội thất bọc da và gỗ, cần số dạng núm xoay.
Động cơ là loại EcoBoost 1.5L tăng áp, cho công suất 168 mã lực và mô-men xoắn 260 Nm, kết hợp hộp số ly hợp kép tự động 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Trong khi đó, Equator, Evos và Mondeo mới đều sử dụng động cơ dung tích xy-lanh 2.0L.
Ford Territory 2023 được trang bị gói công nghệ an toàn Ford Co-Pilot 360 với rất nhiều tính năng hiện đại, như cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo va chạm phía trước, ga thông minh, phanh khẩn cấp tự động và hỗ trợ lái xe khi tắc đường.
Xe có 4 phiên bản tại thị trường Trung Quốc, giá dao động 21.200-25.100 USD. Về Việt Nam, Ford Territory 2023 sẽ cạnh tranh ở phân khúc crossover/SUV cỡ C với Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Mitsubishi Outlander.
Cụ hỏi khó quá, có cụ sale Ford nào vào giúp vớiEm thấy con này đẹp mà, đang hướng cho người nhà mua, Nếu giao xe quý 3 thì cũng còn 2-3 tháng thôi. các Cụ có biết chỗ nào cọc chắc chắn và uy tín mách em với
Cụ hỏi khó quá, có cụ sale Ford nào vào giúp với