- Biển số
- OF-208953
- Ngày cấp bằng
- 5/9/13
- Số km
- 812
- Động cơ
- 322,533 Mã lực
Rình xúc trộm thóc của vợ cả...
Rover là cái tên thôi mà cụ. Một thời gian toàn dùng khung gầm và động cơ thiết kế bởi FORD màMang dáng dấp và linh hồn của Rang Rover.
Dự sẽ rất hot
Hiện tại 774 mặc cả nhẹ còn 754 mà nhập về cụ đòi 900? Cụ tham nó cũng vừa vừa thôi chứCho em xin bản BASE thôi ạ. Số sàn 2 cầu Đủ ABS - EBD thêm BA càng tốt và điều hòa dàn sau có thể chỉnh ấm được. Chấm hết. Còn lại Bluetooth, Cruiser Control... nhường lại các cụ. Giá bản BASE này mà 900 ngang với PAJ Sport thì hay quá
Option full, chỉ thấy thiếu nhớ ghế, star stop, còn lại quá đẹp để phải chờ đợi, nếu fortune là thần thánh thì FE new là bố, mẹ của thần thánh, các cụ thông cảm nhé em rất thích người Nhật nhưng ghét nhất xe nhật sản xuất tại VN.
Có giá rồi nhé. tại Úc châu giá 45k Ồ Ba Má nhé, về Việt nam mình chắc tầm 75k $ bản full , thằng Toy Fortuner nó vẫn không sợ bị đá rồiHy vọng 31/12 năm nay sẽ về đến việt nam và cũng hy vọng giá khoảng 1,1-1,2 tỷ để nhiều người là tín đồ của Ford được sở hữu(b)(b)(b)
ôi má ơi! 75k thì có nhiều sự lựa chọn lắm...khi đó mua xe Đức ngon hơnCó giá rồi nhé. tại Úc châu giá 45k Ồ Ba Má nhé, về Việt nam mình chắc tầm 75k $ bản full , thằng Toy Fortuner nó vẫn không sợ bị đá rồi
Cụ thử xem xe Đức nào 7 chỗ mà giá 1 tỷ 5 thì chỉ em với nhé... He heôi má ơi! 75k thì có nhiều sự lựa chọn lắm...khi đó mua xe Đức ngon hơn
Có nhiều mỗi tội..... 2handCụ thử xem xe Đức nào 7 chỗ mà giá 1 tỷ 5 thì chỉ em với nhé... He he
e cũng đoán thôi mà,vì e focus toàn cầu cũng có cái màn đó nhưng về ta đc thay bằng 1 dàn nút to đùng và cái màn bé tẹo,cửa sổ trời thì liên quan đến giá,nếu muốn loanh quanh giá 1 tỷ như pajero sport thì e nghĩ nó ko cóCửa sổ trời và màn hinh 8 inch SYNC II là có đầy đủ. Không thì làm sao điều khiển hả trời. Suy đoán thì cũng phải có logic một tý chứ
Bọn em đang bóng bàn về việc hãng nó tính thế nào và coi thị trường này như thế nào thôi cụ ợ. Bản thân thằng Everest này nó làm gì cũng không nâng tầm nó lên thành xe Sang Trọng được vì nó được định nghĩa rồi. Cái này rứt quan trọng với người tiêu dùng (kể cả cụ chởi ntd ngu) nếu nó quá đắt vì háng ăn dày ăn tất ăn cả đất xung quanh thì không ai màng. Cái ý cái tứ nó ở chỗ này cụ ạMuốn cạnh tranh đc thì thứ duy nhất là giá, mà muốn giảm giá thì chỉ có cách duy nhất cắt bớt option cho xe nó cost down. còn giữ đủ chừng này option mà các cụ nhà ta lại muốn nó rẻ thì có mà hàng mã. Ngon - bổ không bao giờ đi cùng với rẻ dc.
Về Việt Nam, thứ nhất là nó sẽ cắt bớt options, thứ 2 xe bán ở mình là xe sản xuất tại Thái Lan, do đó giá thành không thể tính theo kiểu xe nhập khẩu nhân 2, 3 lần lên được!Em thấy Ranger 2.2 4x4AT tại Úc cũng 41.000$ mà về Việt Nam cũng 800. Nên nếu EV2015 2.2 về Việt Nam chắc cũng tầm 900 đổ về thì đẹp!
Thôi ông à, chỉ cần nó bán cho người thế nào nó cho về VN thế là vinh con dự m ẹ nó lắm rồi. chứ cái kiểu nghĩ trong đầu mấy thằng to đầu nắm quyền rằng cái lũ dân đen mình cho cái gì phải chịu cái đó biết kêu ai nó ăn vào tủy rồi. thôi léo nói nữa càng nói càng chán ông à, mà con WILDTRAK nó có cái hốc lạnh đựng đồ hay phết, con này không biết có không nhỉ?! có phát không yêu à.Bọn em đang bóng bàn về việc hãng nó tính thế nào và coi thị trường này như thế nào thôi cụ ợ. Bản thân thằng Everest này nó làm gì cũng không nâng tầm nó lên thành xe Sang Trọng được vì nó được định nghĩa rồi. Cái này rứt quan trọng với người tiêu dùng (kể cả cụ chởi ntd ngu) nếu nó quá đắt vì háng ăn dày ăn tất ăn cả đất xung quanh thì không ai màng. Cái ý cái tứ nó ở chỗ này cụ ạ