Có cửa sổ trời view kéo rộng ra đằng sau -> khoảng 4 người đứng lên đượcem nghe nói em này còn có cửa sổ trời ....
Có cửa sổ trời view kéo rộng ra đằng sau -> khoảng 4 người đứng lên đượcem nghe nói em này còn có cửa sổ trời ....
Cắt gọt thì không có nhưng có mang về VN hay không thì là một dấu hỏi còn tùy vào chính sáchEm hứa với các cụ em sẽ đập em này nếu nó về VN, cơ mà ông FVN đừng có cắt với gọt
Phần này thì cụ sai. Vì nếu sản xuất ở VN thì cụ có thể sửa được. Chứ nếu ở nước ngoài thì chẳng thằng nào cho cụ sửa cảCác cụ cứ mơ đi.
Về đến Việt Nam thì chỉ có option cơ bản thôi, lấy đâu ra mà lắm nút với phím thế kia.
Khả năng giá lại gần tỏi nữa cũng nên.
cai này cụ nói chuẩn -> sẽ giống Ranger WTNếu mà sản xuất ở thái lan như trên báo nói thì em nghĩ Op ko cắt nhiều đâu, như ranger wiltrack 3.2 ....
Em chả biết được, nếu có bản xăng giá phủ lý thì đáng cân cụ nhỉHehe, em đặt WT từ tháng 4 đến hết tháng 9 không được giao xe đấy cụ ạ. Nếu em này về VIỆT NAM chắc đặt hàng trước độ 2 năm
Em thấy có cả nhíp và lò xo đấy chứ!So với bản cũ thì em thấy có mấy thứ tiện lợi hơn:
- Lò xo thay nhíp -> đi đỡ cứng hơn
- Bỏ bánh treo -> dễ gửi xe trong phố hơn
- Hàng ghế thứ 3 có tựa đầu và gập lút sàn, hàng ghế thứ 2 chia 3 ghế theo kiểu 1-2 và đai an toàn ở ghế giữa 3 điểm hơn hẳn so với kiểu cũ 1,5-1,5, đai an toàn ở ghế giữa 2 điểm
- Máy xăng đỡ ồn hơn và có thể để ở Gara trong nhà
cháu thấy bảo dùng 2.0 240 ngựa giống land evoque thì phảiBản máy xăng cũ là 2.6 đời tống chưa có công nghệ Duratec xăng uống như Land nên không bán được và Ford ngừng sản xuất từ năm 2008. Bản máy xăng mới 2.0 EcoBoost, em kết cái EcoBoost và hy vọng Ford nhập bản này về
Cụ cứ đùa, có cắt các kiểu thì nó cũng ko bao giờ như hiện tại dc ạ. Kiểu gì cũng đắt hơn tuy nhiên giá là một yếu tố vô cùng quan trọng. Thành hay bại ở VN là do chiến lược .giá của FVL thôi mặc dù cho đến bây giờ cũng chưa biết bao giờ nó có mặt ở VnNếu không cắt gọt thì đội giá lên cũng bị các cụ kêu, cắt gọt thì các cụ lại chê! Nói chung các cụ nhà ta khó trều lắm!
Còn về quan điểm của cá nhân em: những cái vô bổ, không cần thiết, không thiết thực, hoặc không phù hợp với điều kiện ở VN...thì nên cắt gọt đi để giá thành giảm xuống mức min nhất là ok! Đối với em, options như chiếc Everest hiện tại như thế là đủ rồi! Cái giá mà cũng được như thế thì quá tốt!
Em cũng cùng câu hỏi với cụ nìCụ nào đi Ford cho em tí kn với. Có phải đồ Ford đắt và các đại lý làm ăn kém ko?
Ham em này quá, đc ecoboost thì hay, ko biết máy dầu Ford có ngon hơn Stf của Huyndai ko ?
không khả thi đâu cụ ơi, các hãng khác sẽ đi đêm với anh X ngay, sau đó sẽ có văn bản "dìm" xe từ asian về ngay ấy mà.Năm 2018 thuế nhập khẩu xe trong các nước ASIAN bằng 0, hi vọng các cụ sẽ được sử dụng phiên bản Everest nhập Thái ạ!