Hải Phòng Thông tin về an toàn giao thông Otofun Hải Phòng

Thuong NT

Xe điện
Biển số
OF-367579
Ngày cấp bằng
21/5/15
Số km
4,965
Động cơ
305,053 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Thông báo phân luồng tạm thời.


 

Thuong NT

Xe điện
Biển số
OF-367579
Ngày cấp bằng
21/5/15
Số km
4,965
Động cơ
305,053 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Tai nạn kinh hoàng, 2 người tử vong, toàn đảo Cát Bà mất điện

Xe trộn bê tông đâm liên hoàn xe máy và trạm biến áp khiến 3 người thương vong, toàn đảo Cát Bà mất điện.

Tối 30/5, tại đảo Cát Bà, Hải Phòng xảy ra một vụ TNGT liên hoàn khi một xe trộn bê tông xuống dốc mất phanh, tông vào một xe máy và đâm tiếp vào một trụ sở kinh doanh nước, một trạm biến áp. Hậu quả, vụ việc khiến 3 người thương vong, toàn đảo Cát Bà mất điện.

Thông tin của PV Báo Giao thông từ hiện trường vụ tai nạn cho biết, chiếc xe trộn bê tông khi xuống dốc đường 1/4, thị trấn Cát Bà bỗng mất lái, lao tốc độ nhanh vào xe máy do một nam thanh niên chở gas, sau đó lao tiếp vào trụ sở công ty kinh doanh nước của thị trấn Cát Bà và một cột điện.

Hậu quả, nam thanh niên chở gas tên Hảo, sinh năm 2003 được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong, lái xe trộn bị thương nặng hiện đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Do xe trộn bê tông đâm sập trạm điện và trụ sở kinh doanh nước nên bảo vệ tại trụ sở này đang bị kẹt trong đống đổ nát và đã tử vong. Hiện hai xe cẩu cứu hộ và hai xe của PCCC đã đến hiện trường đang khẩn trương tiến hành công tác cứu hộ, cứu nạn.

Thông tin từ những người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, khi chiếc xe đổ dốc, tài xế xe hét to: “Tránh ra, tránh ra, xe mất phanh”. Sau đó, vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra.

http://www.atgt.vn/tai-nan-kinh-hoang-2-nguoi-tu-vong-toan-…








 

Thuong NT

Xe điện
Biển số
OF-367579
Ngày cấp bằng
21/5/15
Số km
4,965
Động cơ
305,053 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Phân luồng giao thông, lắp dải phân cách cầu Lê Hồng Phong

Từ ngày 6/6, Hải Phòng phân luồng giao thông tạm thời để phục vụ lắp đặt dải phân cách cầu vượt Lê Hồng Phong.
Sở Giao thông vận tải Hải Phòng vừa ra thông báo về việc phân luồng giao thông tạm thời để bảo đảm ATGT trong thời gian lắp đặt dải phân cách giữa cầu vượt Lê Hồng Phong.

Theo đó, trong các ngày 6, 7 và 8/6, cấm các loại phương tiện lưu thông hai chiều trên cầu vượt Lê Hồng Phong. Thời gian cấm từ 22h ngày hôm trước đến 5h sáng hôm sau.

Phân luồng cho các phương tiện lưu thông từ khu vực Đình Vũ đi Hà Nội và chiều ngược lại đi vào đường hai bên cạnh cầu vượt Lê Hồng Phong.

Người điều khiển phương tiện giao thông đường bộ chấp hành theo hệ thống biển báo hiệu đường bộ và các lực lượng chức năng điều tiết giao thông tại hiện trường.

Được biết, cầu vượt Lê Hồng Phòng được đưa vào sử dụng từ tháng 1/2017, đến nay trước khi được lắp đặt dải phân cách giữa cầu thì chỉ có dải phân cách di động với những cục bê tông nối xuyên nhau bằng các ống thép ở hai đầu cầu.



 

Thuong NT

Xe điện
Biển số
OF-367579
Ngày cấp bằng
21/5/15
Số km
4,965
Động cơ
305,053 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Ngã 3 Nguyễn Văn Linh - Võ Nguyên Giáp bắt đầu quây tôn và cấm đường để phục vụ thi công cầu vượt.

Mọi người chú ý lộ trình di chuyển nhé!


 

Thuong NT

Xe điện
Biển số
OF-367579
Ngày cấp bằng
21/5/15
Số km
4,965
Động cơ
305,053 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Cầu Hoàng Văn Thụ đang thi công lắp ghép nhịp chính - vòm thép giữa sông.








 

Thuong NT

Xe điện
Biển số
OF-367579
Ngày cấp bằng
21/5/15
Số km
4,965
Động cơ
305,053 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Khách sạn Sea View Cát Bà

Ảnh: Tâm Nhẫn & Kiến trúc sư Phạm Lượng





 

Thuong NT

Xe điện
Biển số
OF-367579
Ngày cấp bằng
21/5/15
Số km
4,965
Động cơ
305,053 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Thi công cầu vượt nút giao đường Nguyễn Văn Linh và đường Hồ Sen- Cầu Rào 2

Khẩn trương phân luồng giảm ùn tắc và nguy cơ tai nạn giao thông

Bắt đầu từ ngày 7-6, các nhà thầu thi công cầu vượt Nguyễn Văn Linh thuộc dự án xây dựng tuyến đường trục Hồ Sen-Cầu Rào 2 tổ chức ngăn đường, quây tôn khu vực thi công. Vì vậy, làn đường dành cho xe cơ giới khu vực thi công bị thu hẹp, trong khi đó, lượng xe trọng tải lớn qua nút giao khá nhiều, khiến tình trạng ùn tắc giao thông kéo dài trong giờ cao điểm.

Theo ghi nhận của Báo Hải Phòng, tình trạng ùn tắc giao thông trên đường Nguyễn Văn Linh bị ùn tắc tại khu vực quây tôn chuẩn bị thi công cầu vượt. Tại đây được bố trí làn đường dành cho xe ô tô, tuy nhiên, lượng ô tô qua nút giao quá lớn, lại toàn xe siêu trường, siêu trọng nên làn đường chỉ đủ cho 1 thân xe to đi qua, vì thế, tốc độ giải tỏa giao thông rất chậm. Tắc là vậy, nhưng khá nhiều lái xe công-ten-nơ rất thiếu ý thức, không nhường đường cho các phương tiện khác. Cụ thể, tại nút giao Nguyễn Văn Linh-Thiên Lôi, xe công-ten-nơ nối đuôi nhau xếp hàng, chắn luôn ngã tư khiến các xe qua đường Thiên Lôi không thể nào vượt qua ngã tư, đành đứng lại, ùn tắc lại càng tệ hại hơn. Một số lái xe công-ten-nơ còn cho xe vào làn đường dành cho xe 2 bánh, khiến hàng loạt xe đạp, xe máy phải leo lên vỉa hè.

Ngày 8-6, tình trạng ùn tắc vẫn chưa được giải quyết trong các khung giờ cao điểm. Hàng đoàn xe nối dài trên đường Nguyễn Văn Linh dài tới 2 km. Hướng Hải Phòng-Hà Nội, tắc từ khu vực thi công lên đến tận cầu vượt Lạch Tray. Chiều ngược lại, cũng tắc dài đến gần cầu Niệm. Cho dù phòng CSGT đường bộ, đường sắt bố trí khá đông CSGT điều phối, hướng dẫn, nhưng do lượng phương tiện quá lớn, nên cũng chỉ giải quyết được phần nào.

Xe máy cố tình đi vào làn đường dành cho xe ô tô

Để tổ chức thi công bảo đảm an toàn, Sở Giao thông-Vận tải có thông báo phân luồng, trong đó cấm xe máy, xe thô sơ đi qua khu vực thi công. Sở cũng triển khai cắm biển cấm xe máy, xe thô sơ và huy động lực lượng điều khiển phối kết hợp với nhà thầu, tuy nhiên, theo quan sát của chúng tôi, rất nhiều người điều khiển xe máy bất chấp nguy hiểm, cố tình đi vào làn đường dành cho xe ô tô. Xe công-ten-nơ, xe máy cùng chen chúc nhau trên làn đường nhỏ hẹp, rất nguy hiểm và càng nguy hiểm hơn nữa khi trời tối, tầm quan sát của lái xe kém đi.

Trên trục đường Hồ Sen-Cầu Rào 2, đoạn gần khu vực thi công, việc điều phối không cho xe máy đi qua rất vất vả. Người điều khiển xe máy thường xuyên không chấp hành. Một số người còn lăng mạ lực lượng điều phối giao thông. Tuy nhiên, việc điều phối còn chưa hợp lý, bởi rất nhiều xe theo đường mương An Kim Hải rẽ vào đường Trại Lẻ ra đường Nguyễn Văn Linh, song ngã ba Trại Lẻ-Nguyễn Văn Linh vẫn trong khu vực thi công, nên xe máy rẽ ra cũng rất nguy hiểm nếu không quan sát.

Khẩn trương thực hiện các giải pháp đồng bộ

Trước tình trạng ùn tắc trên đường Nguyễn Văn Linh, trong sáng 8-6, rất nhiều xe tải, xe khách đến ngã tư Nguyễn Văn Linh-Thiên Lôi phải rẽ vào đường Thiên Lôi để tìm đường thoát, nhưng tại ngã tư này, hệ thống đèn tín hiệu lại chưa được chỉnh lại, thời gian đèn xanh qua đường Thiên Lôi rất ngắn, vừa 1 thân xe ô tô qua và vài xe máy đã hết đèn xanh.Vì vậy, để giảm ùn tắc, cần điều chỉnh lại thời gian đèn tín hiệu xanh dài hơn.

Trên đường Nguyễn Văn Linh đối diện phố Hoàng Minh Thảo có tuyến đường mương An Kim Hải nối từ đường Nguyễn Văn Linh đến đường Hồ Sen-Cầu Rào 2, cần đặt biển chỉ dẫn cho các xe khách, xe ô tô nhỏ và xe máy đi vào để giảm áp lực cho đường Nguyễn Văn Linh. Nhiều xe đi qua nhưng cũng không biết tuyến đường đó do không có biển chỉ dẫn. Trên đường Nguyễn Văn Linh đoạn từ ngã tư Thiên Lôi đến ngã ba đường Hồ Sen-Cầu Rào 2, cần đặt biển cấm, cấm các xe tải trên 7,5 tấn, xe công-ten-nơ đi vào làn đường dành cho xe 2 bánh, chỉ dùng để ưu tiên điều phối xe khách, xe nhỏ rẽ vào đường mương An Kim Hải để tránh ùn tắc giao thông.

Để bảo đảm an toàn thi công cầu vượt và an toàn cho người tham gia giao thông, lực lượng chức năng cần kiên quyết xử lý tình trạng xe 2 bánh đi qua khu vực thi công. Để làm được điều này, cần đặt biển cấm đạt chuẩn, đồng thời bố, trí thêm biển chỉ dẫn lối đi, vừa để hướng dẫn phương tiện, vừa đủ hiệu lực xử phạt đối với các trường hợp cố tình vi phạm. Về lâu dài, Sở Giao thông-Vận tải cần nghiên cứu phương án cấm xe trọng tải lớn qua nút giao theo giờ để giảm ùn tắc giao thông trong giờ cao điểm.

Theo Ban quản lý các dự án cầu Hải Phòng, công trình cầu vượt Nguyễn Văn Linh phấn đấu hoàn thành trước Tết Nguyên đán 2019, như vậy, thời gian cấm, hạn chế phương tiện qua nút giao Nguyễn Văn Linh còn khoảng 8 tháng nữa. Đây là khó khăn cho người tham gia giao thông, nhưng không thể làm khác. Vì vậy, người tham gia giao thông chia sẻ và ủng hộ thành phố trong giai đoạn thi công. Phía Ban quản lý sẽ nỗ lực hết sức để công trình hoàn thành đúng tiến độ.

http://www.baohaiphong.com.vn/baohp/vn/home/InfoDetail.jsp?ID=12152&cat=24


 

Thuong NT

Xe điện
Biển số
OF-367579
Ngày cấp bằng
21/5/15
Số km
4,965
Động cơ
305,053 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Để phục vụ thi công cầu vượt và đảm bảo an toàn cho người điều khiển xe 2 bánh, đường Nguyễn Văn Linh đoạn ngã 3 Võ Nguyên Giáp đã cấm hoàn toàn xe 2 bánh và người đi bộ.





 

Thuong NT

Xe điện
Biển số
OF-367579
Ngày cấp bằng
21/5/15
Số km
4,965
Động cơ
305,053 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Khách sạn 5 sao CHUO 2x tầng tại vòng xuyến Vinmec - Cầu Rào 2 tiến độ khá ổn.





 

Thuong NT

Xe điện
Biển số
OF-367579
Ngày cấp bằng
21/5/15
Số km
4,965
Động cơ
305,053 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Đường dẫn lên cầu Đồng Khê hướng Kiến An - An Dương đang dỡ tải.

Hiện có cầu Đồng Khê đã có thể đi được.

Từ Cầu Rào 2 sang An Dương (Đường Chùa Nghèo - PG An Đồng) mất tầm 15 phút.





 

Thuong NT

Xe điện
Biển số
OF-367579
Ngày cấp bằng
21/5/15
Số km
4,965
Động cơ
305,053 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Nhà phố thương mại Hoàng Huy Pruksa Town
P/s: Hoàng Huy Riverside cũng bắt đầu có người mua.








 

Thuong NT

Xe điện
Biển số
OF-367579
Ngày cấp bằng
21/5/15
Số km
4,965
Động cơ
305,053 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Hôm nay, 130 hộ nhận tiền hỗ trợ GPMB dự án chỉnh trang sông Tam Bạc.


 

Thuong NT

Xe điện
Biển số
OF-367579
Ngày cấp bằng
21/5/15
Số km
4,965
Động cơ
305,053 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Giải tỏa xong những hộ cuối cùng trong dự án mở rộng đường Nguyễn Bình.




 

Thuong NT

Xe điện
Biển số
OF-367579
Ngày cấp bằng
21/5/15
Số km
4,965
Động cơ
305,053 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Tình hình tại đường 5 mới đoạn qua cầu vượt Cam Lộ một chút chiều về ngã tư Metro nhé ạ. Các cụ chuyển hướng nhé em sợ sẽ tắc dài.


 

Thuong NT

Xe điện
Biển số
OF-367579
Ngày cấp bằng
21/5/15
Số km
4,965
Động cơ
305,053 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Đường xuyên đảo Cát Bà đoạn cầu Phù Long đã quá xuống cấp và tràn ngập ổ voi.


 

Thuong NT

Xe điện
Biển số
OF-367579
Ngày cấp bằng
21/5/15
Số km
4,965
Động cơ
305,053 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Bến phà Cát Bà chắc phải mùa du lịch năm sau mới hoàn thành nâng cấp mở rộng.

Phà mở rộng nhưng đường trục vào vẫn bé thì khả năng cao là vẫn sẽ tắc.


 

Thuong NT

Xe điện
Biển số
OF-367579
Ngày cấp bằng
21/5/15
Số km
4,965
Động cơ
305,053 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
1,5-2h cho việc vận chuyển xe ô tô của khách du lịch qua phà từ Cát Bà về Cát Hải (đoạn sông rộng ~1km).

Nhếch nhác và lộn xộn, khách du lịch thì vật vờ chờ thoát phà.

Dự là năm sau khách du lịch đi Cát Bà sẽ chọn tuyến cầu Bạch Đằng - Hạ Long - Tuần Châu - Cát Bà.




 

Thuong NT

Xe điện
Biển số
OF-367579
Ngày cấp bằng
21/5/15
Số km
4,965
Động cơ
305,053 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Cháy xe đêm qua tại ĐH Y Hải Phòng.
Xe tự cháy có khả năng liên quan đến chập điện.
Đêm qua HP lại mưa to...








 

Thuong NT

Xe điện
Biển số
OF-367579
Ngày cấp bằng
21/5/15
Số km
4,965
Động cơ
305,053 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Tai nạn sáng qua tại Hồng Thái An Dương.
Nạn nhân đã tử vong (đứt làm đôi :( )


 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top